POD DÙNG 1 LẦN ATTACKER 3000 hơi DISPOSABLE BY ATTACKER có gì hay ho?

POD DÙNG 1 LẦN ATTACKER 3.000 hơi DISPOSABLE BY ATTACKER được biết đến là một trong những Pod hút 1 lần mạnh mẽ bậc nhất cùng những tính năng đặc biệt. Chính vì những điểm nổi bật mà ngay từ khi ra mắt ATTACKER 3.000 hơi DISPOSABLE BY ATTACKER đã nhanh chóng thu hút được cộng đồng Vape. 

Đánh giá POD DÙNG 1 LẦN ATTACKER 3.000 hơi DISPOSABLE BY ATTACKER

POD DÙNG 1 LẦN ATTACKER 3.000 hơi DISPOSABLE BY ATTACKER là cây Pod do thương hiệu ATTACKER sản xuất. Đây là thương hiệu đến từ Trung Quốc, với biến tấu từ dòng Pod 1 lần tiền nhiệm. Mặc dù có một số những thay đổi về tính năng, thiết kế nhưng nhìn chung thì mẫu ATTACKER 3.000 hơi DISPOSABLE này vẫn giữ vững được những ưu điểm riêng biệt của nhà sản xuất. Nhờ vậy ngay lập tức gây được tiếng vang trên thị trường. 

Tổng quan sản phẩm 

Xét về ngoại hình chúng ta có thể thấy POD DÙNG 1 LẦN ATTACKER 3.000 hơi DISPOSABLE BY ATTACKER không phải là thiết kế có ngoại hình quá mới mẻ. Tuy nhiên, mẫu Pod vẫn được đánh giá cao nhờ điểm nhấn ở phần thân máy. Phần vỏ trong suốt có thể nhìn rõ tinh dầu bên trong. Mỗi loại tinh dầu sẽ có màu sắc khác nhau mang đến bộ Pod vô cùng ấn tượng với màu sắc bắt mắt. Ở giữa thân máy là logo thương hiệu đẹp mắt. 

attacker-3-000-hoi-disposable-by-attacker-co-thiet-ke-dep-mat

ATTACKER 3.000 hơi DISPOSABLE BY ATTACKER có thiết kế đẹp mắt

Pod dùng 1 lần ít nicotine có thiết kế hình khối tròn chắc chắn, đầm tay, dễ dàng khi trải nghiệm Vaping. Trong dòng sản phẩm Pod dùng mới ra mắt, ATTACKER đã cho ra mắt đa dạng với 10 hương vị khác nhau gồm: dứa dừa, nho, chuối, xoài, táo xanh, dưa hấu, cam, mâm xôi việt quất, cherry, chanh đào. Dễ thấy đây là mẫu Pod dùng 1 lần tập hợp những tinh dầu trái cây được số đông yêu thích bậc nhất hiện nay. 

Phần đầu ATTACKER 3.000 hơi DISPOSABLE ATTACKER có thiết kế dạng dẹt mang đến cảm giác thoải mái khi ngậm hút. Hơn nữa đầu hút này cũng tạo được luồng hơi nhiều, và dài hơn. 

Thông số của sản phẩm

ATTACKER là một hãng Vape mới tham gia vào thị trường. Vậy nên những mẫu Pod dùng một lần của họ cũng có chút khác biệt so với những sản phẩm đã có trên thị trường. 

  • Dung tích Pod: 8ml khoảng 3000 hơi

  • Dung lượng pin: 1250mAh

  • Hàm lượng Nic: 5%

Tính năng của sản phẩm

Pod hút một lần của ATTACKER có tích hợp mesh oil và công nghệ phun kép. Đây đều là những tính năng rất mới trên Pod dùng 1 lần. Thiết kế này giúp nâng cao trải nghiệm cho tất cả các vaper trong một cây Vape đơn giản mà không kém phần tinh tế. 

Khả năng lên vị của ATTACKER được các Vaper đánh giá rất cao. 8ml với 3000 hơi là trải nghiệm vừa đủ để anh em có thể cảm nhận đầy đủ và trọn vẹn những vị trái cây thơm ngon này. 

attacker-3-000-hoi-da dang-huong-vi-mang-toi-trai-nghiem-vape-an-tuong

ATTACKER 3.000 hơi đa dạng hương vị mang tới trải nghiệm Vape ấn tượng

Hàm lượng Nic trong ATTACKER 3.000 hơi DISPOSABLE đậm đà, không gây cảm giác khó chịu. Cùng với đó là sự kết hợp với công nghệ phun kép giúp anh em có thể trải nghiệm cả 2 kiểu Vaping MTL, DTL dễ dàng, hiệu quả. Thực tế thì công nghệ này đã được sử dụng trên nhiều Pod nhưng với mẫu Pod dùng 1 lần 3000 hơi này đều sẽ luôn mang tới trải nghiệm lâu và tốt hơn. 

>>> Xem thêm: 5 mẫu Pod 1 lần hút ngon đốn tim người yêu khói

Mua ATTACKER 3.000 hơi DISPOSABLE ở đâu?

POD DÙNG 1 LẦN ATTACKER 3.000 hơi DISPOSABLE BY ATTACKER mới được ra mắt năm 2022. Vì thế thường những cơ sở uy tín nổi tiếng tại Việt Nam sẽ có cung cấp dòng Pod này. Để được trải nghiệm sớm nhất những hương vị tuyệt vời cùng cây Pod đầy màu sắc, Pod dùng 1 lần giá rẻ, Pod dùng 1 lần ít nicotine ấn tượng hãy đến ngay với VapePro

Hiện tại, các cơ sở của VapePro tại Hà Nội, Bình Dương, TPHCM đã có đầy đủ các hương vị của dòng Pod này. Anh em có thể tham khảo trực tiếp trên Website của VapePro để đặt hàng và được giao hàng sớm nhất. 

vapepro-la-dia-chi-uy-tin-cung-cap-cac-mau-pod-chat-luong

VapePro là địa chỉ uy tín cung cấp các mẫu Pod chất lượng 

VapPro nổi tiếng là shop Vape chính hãng, uy tín, giá tốt, dịch vụ chuyên nghiệp. Đây là địa chỉ được các Vaper gạo cội tin tưởng để lựa chọn các mẫu Pod yêu thích. Với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi tự hào là người đồng hành cùng cộng đồng Vape chuyên nghiệp. 

POD DÙNG 1 LẦN ATTACKER 3.000 hơi DISPOSABLE BY ATTACKER là cây Pod mang lại nhiều tính năng mạnh mẽ và trải nghiệm ấn tượng. Hy vọng với những gì mà thiết kế này mang lại sẽ giúp anh em có được những lựa chọn tuyệt vời dành cho quá trình hút Vape của mình. Hãy liên hệ tới VapePro để được tư vấn các mẫu Pod phù hợp nhé! 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè