Khám phá những chai tinh dầu freebase hot nhất 2021

Nhiều người sử dụng Pod và Vape rất thích tinh dầu freebase. Lý do vì tinh dầu freebase dễ hút, vị thanh, không nặng nic. Chiều lòng dân chơi khói, những thương hiệu tinh dầu freebase lớn liên tục chào hàng với những dòng tinh dầu mới. Vậy đâu là loại tinh dầu freebase hot nhất 2021? Hãy cùng VapePro tìm hiểu loại tinh dầu salt nic giá rẻ 2021 HOT nhất thông qua nội dung bài viết dưới đây. 

1. Những ưu điểm của tinh dầu freebase

Hiện nay, tinh dầu có rất nhiều hương vị, mức giá, nồng độ nic khác nhau. Tuy nhiên, người ta chia tinh dầu thuốc lá điện tử thành hai nhóm chính là: tinh dầu freebase và tinh dầu salt nic. Thường thì tinh dầu salt nic chủ yếu dùng cho Pod System. Tinh dàu salt nic có nồng độ nic cao, có thể giải quyết cơn thèm thuốc siêu nhanh. 

Tinh dầu freebase là tinh dầu hay dùng cho Vape với nồng độ nic vừa phải. Xét về độ HOT thì tinh dầu freebase không thua kém gì salt nic. Một số ưu điểm nổ bật của loại tinh dầu này phải kể đến là: 

Phù hợp với người mới bắt đầu

Nếu bạn mới bắt đầu chuyển từ thuốc lá thông thường sang Pod Vape thì tinh dầu freebase là gợi ý không tồi. Hương vị dễ chịu, nồng độ nic vừa phải sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu. Ngoài ra, nếu bạn là người đang cai thuốc lá hoàn toàn, bạn có thể lựa chọn những loại juice freebase có nồng độ nic thấp và giảm dần xuống những loại có nồng độ nic bằng 0, như vậy là bạn đã có thể cai thuốc thành công. 

tinh-dau-freebase

Những ưu điểm của tinh dầu freebase

Đa dạng hương vị 

So với tinh dầu nic muối (salt nic) thì tinh dầu thường (salt nic) có nhiều hương vị hơn. Bạn có thể tìm thấy những chai juice vị hoa quả tươi mát đến những lọ juice vị bánh ngọt, nước uống, thuốc lá vô cùng thơm ngon. Bạn có thể thỏa sức thử nhiều hương vị khác nhau. Đây có lẽ là một trong những ưu điểm lớn nhất của juice freebase so với những dòng tinh dầu khác. 

Phù hợp với nhiều loại Vape Pod

Thực tế thì không phải chỉ có Vape mới chơi được juice freebase. Rất nhiều loại Pod công suất lớn cũng có thể hút được freebase. Nếu bạn đang hút Vape công suất lớn và muốn hút nhiều khói thì tinh dầu freebase là lựa chọn an toàn nhất. Loại tinh dầu này hút siêu thoáng, chơi khói cực ổn. Tinh dầu này có thể tạo nên những cơn mưa khói vừa mãn nhãn vừa mãn vị. Bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú. 

Giá cả hợp lý

Vì là loại tinh dầu phổ biến nên freebase được sản xuất ồ ạt, các thương hiệu liên tục tung ra những juice freebase siêu thơm ngon. Có lẽ vì lý do này nên tinh dầu freebase có giá tương đối mềm. Bạn có thể chơi Vape thoải mái với chi phí hạt dẻ. Tuy nhiên, vì rẻ nên tinh dầu freebase có rất nhiều hàng fake. Hãy cẩn thận khi chọn địa chỉ mua tinh dầu freebase để không mua phải những chai juice giả nhé. 

>>> Xem thêm: Giới thiệu TOP 5 loại tinh dầu freebase ngon nhất 2021

2. Những chai tinh dầu freebase hot nhất 2021 

Nhận thấy rất nhiều anh có nhu cầu mua juice freebase để chơi khói những loay hoay chưa biết đâu là loại ngon và rẻ nhất, VapePro đã tìm hiểu vfa tổng hợp một số loại tinh dầu freebase ngon rẻ mà bạn không nên bỏ uan. Cụ thể: 

Blackcurrant Lychee Icy Fruity Salt 

Blackcurrant Lychee (Vải Nho lạnh) Icy Fruity Salt 100ML là loại tinh dầu freebase ngon nhất 2021 được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, Loại tinh dầu này có sự kết hợp của vải thơm mọng cùng những trái nho tươi.

Blackcurrant Lychee Icy Fruity Salt 

Blackcurrant Lychee Icy Fruity Salt 

Vị thơm mát lạnh lan tỏa khắp khoang miệng là một cảm giác hết đỗi tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. 

BANANA ICE SteamWorks

BANANA ICE SteamWorks 60ML vị Chuối lạnh là một vị tinh dầu salt nic giá rẻ 2021 khá lạ miệng. Vị chuối chín thơm ngọt hòa quyện vị the mát tạo nên sự bùng nổ.

BANANA-ICE-SteamWorks

BANANA ICE SteamWorks

Nếu bạn đang mệt mỏi hoặc căng thẳng thì loại tinh dầu HOT đến từ SteamWorks này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. 

Ice Blue Raspberry 60ml Sua Vapors

Ice Blue Raspberry (Mâm xôi lạnh) - 60ML SUA VAPORS là tinh dầu freebase hot nhất 2021 có nồng độ nic chỉ 3mg siêu nhẹ nhưng vẫn khiến bạn cảm thấy thoải mái. Vị mâm xôi vừa lạ vừa quen khiến bạn thư thái hơn rất nhiều. Loại juice này chơi được cả trên những dòng Vape công suất lớn, khói ngọt và dày. 

Ice-Blue-Raspberry-60ml-Sua-Vapors

Ice Blue Raspberry 60ml Sua Vapors

Tóm lại, tinh dầu freebase là lựa chọn ngon, rẻ và hợp lý nhất dành cho những người thích chơi Pod Vape công suất lớn cũng như đam mê chơi khói. Như VapePro đã đề cập bên trên, có rất nhiều shop bán tinh dầu freebase nhưng bạn phải hết sức chú ý để chọn được địa chỉ bán hàng giá tốt, chất lượng chính hãng

>>> Xem thêm: Loại tinh dầu vape nào nhiều khói, giá rẻ nhất hiện nay?

Trên đây là tổng hợp của VapePro về một số loại tinh dầu freebase hot nhất 2021 . Về địa chỉ mua tinh dầu freebase, bạn có thể mua hàng tại VapePro. Shop là địa chỉ chuyên bán tinh dầu thuốc lá điện tử chính hãng với vô số mẫu juice mới. Tại VapePro, những loại tinh dầu freebase được kiểm định sát sa về chất lượng, bạn không phải lo về hàng giả. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè