Loại tinh dầu vape nào nhiều khói, giá rẻ nhất hiện nay?

Tinh dầu Vape nào nhiều khói, hút thích nhất? Khi lựa chọn tinh dầu cho Vape, những dòng juice có thể tạo khói dày và đậm được ưu tiên hơn cả. Bạn có thể thực hiện nhiều màn nhả khói siêu đã từ những loại juice này. Rất nhiều dân chơi khói chưa biết nên chọn juice nào để chơi Pod Vape, đừng lo lắng, hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để chọn được loại juice như ý bạn nhé. 

1. Tinh dầu Vape nhiều khói là tinh dầu gì? 

Tinh dầu được chia thành juice salt nic và juice freebase. Cả hai dòng tinh dầu này đều có thể dùng cho Vape, tuy nhiên do công thức pha cũng như sự gia giảm nguyên liệu mà juice freebase thường được dùng nhiều cho Vape hơn cả. Juice freebase có thể khiến Vape lên vị chuẩn với hương thơm đậm đà cuốn hút. 

Thành phần chính tạo nên một chai tinh dầu gồm có: PG, VG, hương liệu và nicotin. Vậy đâu là yếu tố quyết định juice Vape nhiều khói hay ít khói? Câu trả lời chính là tỷ lệ của VG và PG. Đây là hai nhân tố đóng vai trò trực tiếp quyết định khói khi vaping. 

juice-nhieu-khoi

Tinh dầu Vape nhiều khói là tinh dầu gì? 

PG (Propylene glycol) là dạng dung dịch hỏng, thường không màu, vị ngọt nhẹ. VG (Vegetable Glycerin) là dung dịch có vị ngọt nhẹ, đặc và có độ dính hơn PG. Đây là hai loại dung dịch được ứng dụng rất nhiều vào công nghệ sản xuất thực phẩm, dược liệu. VG đặc hơn PG và cũng là nhân tố quyết định khói khi vaping. 

VG sẽ tạo vị ngọt nhẹ giúp khói lên đậm và nhiều hơn. Như vậy có nghĩa là những dòng juice có tỷ lệ VG lớn hơn PG thì khói tạo ra nhiều và đậm hơn. 

PG có thể tạo độ ẩm khá tốt, khi Vaping bạn sẽ không có cảm giác bị khô. PG cũng giúp trải nghiệm của bạn trở nên trọn vẹn hơn, bạn có thể tận hưởng những màn throat hit ấn tượng với loại juice này. 

vape-nao-nhieu-khoi

Juice Freebase siêu khói, cực đã

Vậy tinh dầu Vape nào nhiều khói? Những loại juice có tỷ lệ VG lớn hơn PG có thể tạo ra nhiều khói hơn những loại juice khác. Nếu bạn muốn hút nhiều khói thì khi mua juice hãy chọn những loại có tỷ lệ VG lớn hơn. Hiện nay, những dòng juice freebase có rất nhiều lựa chọn về tỷ lệ VG/PG, hãy đọc kỹ thông tin về juice để chọn được loại juice đáp ứng nhu cầu của bạn. 

>>> Xem thêm: Tỷ lệ PG và VG là gì? Cách chọn tỷ lệ tinh dầu thuốc lá điện tử

2. Tinh dầu Vape nào nhiều khói? 

Đặc điểm chung của Vape là có thể tạo khói dày, tinh dầu giữ được vị nguyên thủy, ít bị đổi vị khi vaping. Để đảm bảo thỏa mãn ở cấp độ cao, bạn nên chọn tinh dầu chất lượng. Một số dòng tinh dầu Vape nhiều khói đang làm mưa làm gió trên thị trường phải kể đến là: 

GRAPE (Nho lạnh) - FRUIT POP! ICED

Tinh dầu Grape đến từ thương hiệu Fruit Pod! Iced với hương thơm hấp dẫn cùng hàm lượng nic 3mg mang lại sự thỏa mãn khó cưỡng. Đây là loại juice hợp với nhiều dòng Pod khác nhau với khả năng tạo khói đỉnh. Vị Nho ngọt ngọt như một cốc nước ép hấp dẫn, sau khi vaping vị lạnh đọng lại tại cuống họng thực sự ấn tượng. 

nho-den

GRAPE (Nho lạnh) - FRUIT POP! ICED

ICED APPLE (Táo đỏ lạnh) - RED'S APPLE E-JUICE - 7 DAZE 

Siêu phẩm Iced Apple là một trong những dòng juice bán đắt như tôm tươi thuộc thương hiệu 7Daze. Vị lạnh của loại juice này thực sự dễ chịu, khói lên đều và đậm, rất đã. Vị táo lạnh thơm thơm, mát mát giúp bạn bắt đầu ngày mới hoặc khơi gợi cảm giác phấn chấn khi mệt mỏi. 

tao-do

ICED APPLE (Táo đỏ lạnh)

BAD BLOOD (Việt quất nho đen lạnh) - NASTY JUICE E-LIQUID 

Nasty Juice chưa bao giờ gây thất vọng về các loại tinh dầu của mình. Hãng này nổi tiếng với tinh dầu vị hoa quả. Bad Blood vị việt quất nho đen lạnh với vị thơm ngọt là gợi ý không tồi chút nào. Sự kết hợp giữa việt quất và nho đen tạo nên hỗn hợp hoàn hảo. Nếu như bạn băn khoăn không biết tinh dầu Vape nào nhiều khói thì đây là sự lựa chọn hợp lý. 

viet-quat-nho-den-lanh

BAD BLOOD (Việt quất nho đen lạnh)

Đó là những tổng hợp của VapePro về những loại tinh dầu Vape nhiều khói, bán chạy nhất. Ngoài ra, để đảm bảo khi vaping có thể tạo ra nhiều khói bạn cần mua đúng Pod Vape chất lượng. Tinh dầu chính hãng thôi chưa đủ, nếu thiết bị bạn sử dụng kém chất lượng thì việc vaping lên nhiều khói là bất khả thi. Để mua được juice và Vape Pod tốt bạn hãy lựa chọn VapePro. Shop có sẵn rất nhiều dòng tinh dầu cao cấp của các thương hiệu lớn, bạn có thể thỏa sức chọn lựa ra loại juice hợp ý mình. Ngoài ra, VapePro còn là địa chỉ bán những dòng Pod Vape cao cấp, hút cực đã. 

Đó là những chia sẻ về tinh dầu vape nào nhiều khói?. Với nhiều năm kinh nghiệm trong mảng cung cấp thuốc lá điện tử và tinh dầu, đến nay VapePro đã là điểm đến quen thuộc của đa số người hút thuốc lá điện tử. Hãy ghé thăm VapePro hoặc đặt hàng online ngay trên website để tận hưởng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn bạn nhé! Hãy xem thêm các dòng juice Vape chất nhất TẠI ĐÂY.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè