Bộ sưu tập tinh dầu freebase ngon nhất 2020

Bên cạnh sức nóng của juice salt nic thì tinh dầu freebase cũng được rất nhiều các đồng khói săn lòng. Sở hữu hương vị tự nhiên, tinh khiết cùng sự thơm ngon hảo hạng, juice freebase đang lấy lại vị thế vốn có. Điểm danh nhanh những loại tinh dầu freebase ngon nhất 2020 cùng VapePro ngay trong bài viết sau

Nên sử dụng tinh dầu freebase hay tinh dầu salt nic

Tinh dầu freebase là loại tinh dầu mở đầu cho cuộc cách mạng của ngành công nghiệp Vape trên thế giới. Đứng trước những tác hại do khói thuốc lá mang lại, không ít người trăn trở mong muốn tạo ra một sản phẩm hút thuốc ra đời. Vape chính thức xuất hiện kèm theo juice freebase. Hiện nay, có rất nhiều người vẫn chuộng những loại tinh dầu freebase bởi tinh dầu này có vị thuần khiết, dễ chịu, đặc biệt tạo rất nhiều khói khi hút Vape. Những loại tinh dầu freebase ngon nhất 2020 là đề tài nhận được sự quan tâm của nhiều người đang chơi Pod và Vape. 

free-base

Nên sử dụng tinh dầu freebase hay tinh dầu salt nic

Juice Freebase là gì? 

Juice freebase là loại juice sử dụng nicotin ở dạng chiết xuất tinh khiết nhất. Lượng nicotine kết hợp cùng VG và PG cùng hương liệu (tự nhiên hoặc nhân tạo) để tạo thành một chai tinh dầu hoàn chỉnh. Ông tổ của thuốc lá điện tử là ông Phillip Morris đã có những nghiên cứu và phát hiện ra rằng nếu thay đổi nồng độ PH của nicotin có thể giúp nhiều nicotine hơn nhưng liều lượng không thay đổi. Tinh dầu freebase có nhiều loại trong đó tinh dầu freebase ngon nhất là những loại vị hoa quả và thuốc lá mộc.

  • Tinh dầu freebase thường có thể gây gắt cổ họng nếu đột nhiên tăng lượng nicotine lên cao. 
  • Loại tinh dầu này rất đa dạng hương vị, từ hương cơ bản tới hương phức tạp. 
  • Những loại Vape công suất lớn khi kết hợp cùng Freebase sẽ tạo ra những "bữa tiệc khói"
  • Nếu bạn đã bỏ thuốc lá hoàn toàn hoặc chưa từng hút thuốc lá hoàn toàn thì đây là lựa chọn hoàn hảo
  • Giá rẻ hơn juice salt nic
  • Nồng độ nic khá nhẹ chỉ từ 3-6mg

tinh-dau-freebase-hay-tinh-dau-salt-nic

Juice Freebase hay Salt Nic

Juice Salt nic là gì?

Tinh dầu salt nic là loại tinh dầu biến thể từ freebase. Khi tinh dầu freebase có sự kết hợp của benzoic acid sẽ tạo thành salt nic. Đặc điểm của tinh dầu salt nic:

  • Không tạo độ gắt khi tăng lượng nicotin
  • Dù nồng độ nicotine có tăng nhưng hút vẫn mượt
  • Khói vừa phải, không nhiều khói juice freebase
  • Đa phần dùng cho Pod System
  • Bảo quản được lâu hơn
  • Giá đắt hơn juice freebase

Thực tế thì Pod vẫn dùng được juice freebase và Vape vẫn dùng được juice salt nic. Tuy nhiên, cả hai thiết bị đều có thể bị hỏng hoặc tạo khói không ngon nếu sử dụng lẫn lộn tinh dầu. Đa phần Pod System được khuyến khích nên dùng juice salt nic và Vape nên dùng Juice Freebase. Tuy nhiên hiện nay có khá nhiều loại Pod được thiết kế đặc biệt có thể sử dụng được cả hai loại juice. Vì vậy, câu hỏi “Nên sử dụng tinh dầu freebase hay tinh dầu salt nic” phụ thuộc vào sở thích cũng như thiết bị thuốc lá điện tử mà bạn đang sở hữu.

Theo VapePro, nếu bạn đang dùng Pod System thì bạn nên ưu tiên dùng juice salt nic bởi tinh dầu salt nic có nồng độ nic cao và Pod được thiết kế để thích nghi với điều đó. Nếu Pod System hút juice thường có thể xảy ra tình huống khói thuốc bị nhạt, không ngon. Người lại Vape dùng juice salt nic có thể gây cảm giác khé cổ nặng, gắt mạnh. 

Bộ sưu tập tinh dầu freebase ngon nhất 2020

Đâu là những loại tinh dầu freebase ngon nhất là thắc mắc của không ít người khi nhu cầu sử dụng juice freebase 2020 ngày một mạnh mẽ hơn. Vapepro xin giới thiệu một vài mẫu tinh dầu freebase ngon nhất 2020 tại VapePro. 

Ice Reds Apple (Táo Đỏ Lạnh) By 7 Daze Ejuice

Ngôi vương juice freebase 2020 thuộc về Ice Reds Apple. Loại tinh dầu này là sản phẩm tiêu biểu nhất của 7 Daze E-Juice. Đây cũng là dòng juice freebase được đa số dân Vape sử dụng. Mức độ phổ biến của Ice Reds Apple lớn đến mức hầu như người chơi Vape nào cũng biết đến loại tinh dầu này. Bao bì đẹp mắt toát lên vẻ sang trọng thể hiện sự đẳng cấp của 7 Daze E-Juice. 

Ice-Reds-Apple

Ice Reds Apple

Vị Táo Đỏ Lạnh thực sự gây ấn tượng. Những trái táo chín mọng, đỏ rộm được tuyển chọn kỹ lượng với độ giò và độ chín vừa phải. Bạn sẽ cảm thấy một vụ bùng nổ đang diễn ra trong khoang miệng. Sự kết hợp của Táo Đỏ với các hương liệu thực sự khiến bạn tỉnh táo. Một chút bạc hà the mát khá hoàn hảo. Bạn sẽ nhớ đến những ly nước ép táo thơm ngon, mát lạnh. Chẳng thể chờ đợi lâu, bạn sẽ muốn lập tức thưởng thức hương vị thơm ngon từ tinh dầu này.

Ninja Man (Socola sữa) by Sengoku Vapor

Ninja Man hương vị socola sữa là hương vị tuyệt vời. Mỗi miếng socola là một sự mềm mượt, ngọt ngào. Bạn sẽ cảm thấy socola sữa và kem đang tan chảy trong miệng. Nếu bạn ưa ngọt, đây là lựa chọn hoàn hảo. Bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn và lấp đầy vị giác ngay lập tức.

Ninja-Man

Ninja Man

Đây là chai tinh dầu bạn sẽ không muốn đặt xuống khi đang vaping. Với tỉ lệ VG/PG và 70/30, sự hài hòa hương vị sẽ khiến bạn thích thú. Hương vị nhẹ nhàng tan chảy nhưng những đám khói dày và đậm là hiệu ứng khá đặc biệt. Đây là một trong những loại tinh dầu freebase vị socola sữa thơm ngon nhưng không ngấy nên thử nhất. 

>>> Xem thêm: Cách chọn mua Juice Pod giá rẻ dành cho người mới

Tasty Lychee (Vải lạnh) Icy Fruity Salt

Vị Vải lạnh là hương vị yêu thích của không ít người. Nếu bạn trót mê mẩn những loại juice hương hoa quả mát lạnh thì Tasty Lychee sẽ mang đến cảm giác thỏa mãn tuyệt đối, nhất là trong những ngày hè nắng nôi. Độ ngọt vừa phải cùng hương vị thơm mát tạo sự bùng nổ mạnh mẽ. Một chút bạc hà the mát sẽ giúp hơi hút đạt được trạng thái thỏa mãn cao nhất. Tasty Lychee còn tạo khói khá dày, khi hút cảm nhận được vị the mát với những đám khói dày đặc sẽ khiến bạn thích thú. Loại tinh dầu này phù hợp cho nhu cầu trình diễn những màn nhả khói đầy nghệ thuật. 

Tasty-Lychee

Tasty Lychee

Địa chỉ mua tinh dầu freebase ngon nhất 2020

Hiện nay, ở Việt Nam có khá nhiều đơn vị bán tinh dầu freebase và salt nic. Tuy nhiên, tìm được nơi bán tinh dầu giá rẻ, chất lượng như VapePro không đơn giản. Với những người chơi Vape, đây là địa chỉ hết sức quen thuộc. Luôn lắng nghe những nhu cầu, tâm tư của khách hàng nên VapePro luôn có sự cập nhật và đổi mới sản phẩm để đáp ứng được mọi mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó, bạn còn được VapePro tư vấn về loại tinh dầu phù hợp nhất, thơm ngon đậm vị nhất nếu như bạn đang loay hoay chưa chọn được tinh dầu. Ngoài ra, Vapepro cũng cung cấp các dòng juice salt nic với giá hợp lý nhất cho anh em có nhu cầu hút nhiều nicotine. Liên hệ ngay để được tư vấn và sở hữu trong tay nhưng chai/lọ tinh dầu tốt nhất với giá siêu mềm. 

Trên đây là một vài những gợi ý của VapePro về một số loại tinh dầu freebase ngon nhất 2020. Hy vọng những loại tinh dầu trên sẽ mang đến những hương vị tuyệt vời cân bằng vị giác của bạn. Ngoài ra, VapePro còn cung cấp rất nhiều loại tinh dầu freebase ngon nhất 2020 khác, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Chia sẽ bài viết tới bạn bè