Cách chọn mua Juice Pod giá rẻ dành cho người mới

Tìm được loại juice pod giá rẻ, hút ngon là niềm mong ước của không ít anh em chơi Pod System, đặc biệt là những người còn gặp vấn đề về kinh tế. VapePro sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng tinh dầu cho Pod System giá rẻ, ngon nhất trong bài viết này. 

Rủi ro thường gặp khi mua juice pod giá rẻ

Không ít người cho rằng “tiền nào của nấy”, những loại tinh dầu giá rẻ thường hút không ngon hoặc vị quá nhạt. Trên thực tế, quan niệm đó không hoàn toàn sai lầm bởi tinh dầu giá rẻ thường kèm theo rất nhiều rủi ro khi mua. Tiêu biểu là một số vấn đề sau: 

Chọn những cơ sở phân phối “chui”

Không ít những chai tinh dầu mang thương hiệu lớn được nhập khẩu “chiu” hoặc sản xuất tại những cơ sở ngay tại Việt Nam. Những loại tinh dầu này đa phần được các cơ sở không có giấy phép kinh doanh, cơ sở hoạt động chui phân phối bán ra. Với lời quảng cáo hấp dẫn, không ít người bị lừa bởi những chiêu trò này và mua phải juice nhái. Khi mua về với phát hiện vị khói không ngon hoặc hút bị khét, cháy coil.

juice-pod-gia-re

Rủi ro thường gặp khi mua juice pod giá rẻ

Ham rẻ

Vì ham rẻ nên một số người đã chọn những cơ sở phân phối juice với giá siêu rẻ. Nếu thông minh hơn một chút bạn có thể dễ dàng tính toán được những loại juice hiện nay đa phần đều phải nhập khẩu từ nước ngoài nên việc xuất hiện loại juice chỉ vài chục ngàn là điều khá hiếm hoi (trừ dịp sale). Vì vậy, việc ham rẻ mà mua tinh dầu với giá rẻ bất ngờ có thể khiến bạn mua phải loại tinh dầu fake, hút vị rất nhạt. Thậm chí, những loại tinh dầu giá rẻ chất lượng kém còn chứa nhiều gia vị, hương liệu không đảm bảo gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người hút. 

Hỏng thiết bị

Chọn sai tinh dầu có thể khiến Pod System, Vape bị cháy coil, bông. Thậm chí gây oxy hóa đầu coil occ nhanh hơn khiến bạn mất thêm tiền sửa chữa máy. Tình trạng thiếu hiểu biết khi chọn tinh dầu có thể khiến bạn chọn sai loại tinh dầu dành riêng cho thiết bị bạn đang sử dụng. 

Nói như vậy không có nghĩa tinh dầu giá rẻ nào cũng kém chất lượng và không nên mua tinh dầu giá rẻ. Trên thực tế vẫn có rất nhiều loại juice Pod giá rẻ, hút thơm ngon nếu bạn biết lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo loại tinh dầu bạn mua được hút ngon, khói lên đều tốt nhất hãy tham khảo thật kỹ về sản phẩm cũng như địa chỉ mua hàng trước khi quyết định mua. 

Cách chọn mua Juice Pod giá rẻ dành cho người mới

Những người mới chơi Pod System thường chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc mua juice cũng như phân biệt juice. Vì vậy, nếu bạn là người mới gia nhập cộng đồng Pod System thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau khi mua juice Pod.

Mua vào thời điểm cuối năm để được giá sale

Cuối năm là thời điểm những thương hiệu tinh dầu lớn cho ra mắt những loại tinh dầu mới nhằm xúc tiến bán. Lúc này, những dòng tinh dầu phiên bản cũ được sale với giá rất rẻ. Thậm chí có nhiều loại tinh dầu được giảm giá từ 50-70%. Các shop nhập khẩu tinh dầu tại Việt Nam cũng có thể bán ra với giá rẻ hơn. Bạn nên tận dụng và mua juice pod vào những thời điểm này để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý để không mua phải juice tồn kho, hết hạn sử dụng. 

juice-pod-system

Cách chọn mua Juice Pod

Mua tại những cơ sở uy tín

Tại Việt Nam, số người hút thuốc lá điện tử đang ngày một đông đảo. Nhiều cửa hàng, đơn bị bán thuốc lá điện tử và tinh dầu xuất hiện. Mỗi đơn vị đều đưa ra những quảng cáo và cam đoan về giá siêu hấp dẫn. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên chọn những cơ sở lớn, cơ sở uy tín, những địa chỉ có mức chiết khấu hấp dẫn. Ngoài ra, những cơ sở uy tín còn thường xuyên có chương trình ưu đãi, tặng quà đi kèm hấp dẫn cho bạn. 

Tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc internet

Nên tham khảo ý kiến của bạn bè - những người đang hút Pod System hoặc đang sử dụng thuốc lá điện tử để nhận được lời khuyên chính xác. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lên các diễn đàn, forum để xin ý kiến. Những người hút thuốc lá điện tử thường có các diễn đàn giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm họ sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích. Tuy nhiên, không phải lúc nào thông tin trên mạng cũng là chính xác, hãy thu thập thông tin một cách có chọn lọc. 

>>> Xem thêm: Pod mod dùng tinh dầu gì? Lưu ý khi chọn tinh dầu cho Pod Mod

Một số loại juice pod giá rẻ nhất hiện nay

Bạn cần lưu ý rằng loại juice dành cho Pod System thường là juice salt nic. Loại juice này có nồng độ salt nic cao khiến bạn thỏa mãn nhanh hơn và sảng khoái hơn. Sau đây là một vài gợi ý của VapePro về những loại juice Pod giá rẻ nhất, hút ngon nhất:

Salted Caramel (Caramel) By Nitro's Cold Brew Salt Nic E-Liquid

Salted Caramel là loại juice dành cho Pod System có giá rẻ nên mua nhất hiện nay. Loại tinh dầu này phảng phất hương vị caramel thơm ngon với hơi hút mượt mà đầy thi vị. Nồng độ nicotine ở ngưỡng 25mg và 45mg sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hấp dẫn nhất, đây là một món tráng miệng tuyệt vời, bạn sẽ có cảm giác như đang uống một ly sữa. Loại tinh dầu này chứa các thành phần đã qua chọn lọc kỹ càng. Nếu bạn thích vị ngọt thì đây là lựa chọn khá ổn trong tầm giá. 

Salted-Caramel-Caramel

Salted Caramel

Peanut Coffee (Cafe Đậu Phộng) - Horny Flava Salt

Peanut Coffee với nhiều cafe hơn mang đến sự bùng nổ vị giác. Loại tinh dầu này khéo léo có sự kết hợp giữa cafe đậm vị và đậu phộng thơm béo, hấp dẫn khó cưỡng lại. Loại đậu phộng được sử dụng là đậu phộng Nam Mỹ đã tuyển chọn lựa kỹ càng mang đến vị béo ngậy, vừa miệng. Juice Peanut Coffee đang được Vape khuyến mãi sâu với mã khuyến mãi hấp dẫn, đừng trần trừ mà hãy đặt hàng ngay. 

Peanut Coffee


Peanut Coffee

Avocado Strawberry (Kem Dâu Tây) - Horny Flava Salt

Avocado Strawberry là loại juice được rất nhiều người ưa thích. Nếu bạn trót say mê hương vị ngọt ngào, tươi ngon của trái dâu tươi thì đây là loại tinh dầu dành riêng cho bạn. Những trái dâu tươi mọng hòa quyện với lớp sữa thơm béo tạo hiệu ứng vị giác vô cùng tuyệt vời. Đây là loại tinh dầu sở hữu mức giá rẻ, chất lượng mà bạn khó lòng bỏ qua. 

Avocado-Strawberry

Avocado Strawberry

Pineapple (Kem Dứa) - Vapetasia Salts

Pineapple là sự kết hợp của những lát dứa tươi ngon, mọng nước với hương vị sữa nồng nàn. Loại tinh dầu này lên khói khá đều và thơm ngon. Nicotine bốc hơi nhanh lan tỏa toàn khoang miệng sẽ khiến bạn sảng khoái. Khi hút xong, hương dứa thơm dịu đọng lại tạo mùi hương khá dễ chịu.

Pineapple

Pineapple

Nhìn chung, có rất nhiều loại tinh dầu giá rẻ chất lượng. Tuy nhiên, để chọn những loại tinh dầu tốt nhất bạn cần chọn được địa chỉ mua uy tín. Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán juice, trong đó VapePro là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn. VapePro liên tục cập nhật những dòng tinh dầu giá rẻ dành cho mọi khách hàng có nhu cầu mua juice giá rẻ. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè