Khám phá nhanh 5 chiếc Pod system tốt nhất hiện nay

Pod System không chỉ là thiết bị có thể thay thế vai trò của thuốc lá truyền thống với độ thỏa mãn tương tự mà còn giảm thiểu độ độc hại xuống mức thấp nhất. Đâu là loại pod system tốt nhất hiện nay là băn khoăn của không ít những người đã, đang và sắp sử dụng thuốc lá điện tử. Chuyên gia của VapePro sẽ gỡ rối câu hỏi này ngay bây giờ. 

Tiêu chí đánh giá Pod System tốt nhất hiện nay

Pod System không phải là sản phẩm xa lạ với những người đang hút thuốc lá điện tử. Pod có kích cỡ nhỏ, tiện dụng và ít phụ kiện đi kèm. Pod giải quyết được nhiều nhược điểm còn tồn đọng của Vape và một số loại thuốc lá điện tử khác. Ngày nay, mọi người có xu hướng chuyển sang dùng Pod System nhiều hơn cả bởi thiết bị này được thiết kế nhỏ gọn, bất kể phái đẹp hay nam giới đều có thể dễ dàng cất Pod System vào túi xách hoặc túi quần mang theo bên mình đến mọi nơi. Không phụ kiện cầu kỳ, giá rẻ Pod System dường như là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu “thưởng khói”. 

Mọi người đều mong muốn tìm được loại Pod System tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, đâu là thước đo để đánh giá một Pod System là tốt hay kém thì ít người có thể trả lời ngay được. Trên thực tế, Pod System được đánh giá là tốt nhất khi thiết bị đó có thể đáp ứng những yêu cầu sau:

Hút ngon: Loại Pod System chất lượng phải tạo được những đám khói ngon, vị đậm đà. Tuy nhiên, hương vị tinh dầu nguyên thủy vẫn phải được giữ nguyên

Khói vừa: Thông thường, Pod System thường ít khói hơn Vape. Tuy nhiên, loại Pod tốt vẫn có thể tạo khói vừa đủ, không khiến người hút bị sặc nhưng vẫn đảm bảo duy trì được lượng khói nhất định.

pod-systemTruy tìm Pod System tốt nhất hiện nay

Đa dạng công suất hút: Khi mới hút thuốc lá điện tử, đa số người sẽ bắt đầu với công suất thấp và tăng dần lên công suất cao hơn. Loại Pod tốt sẽ có nhiều mức công suất lựa chọn giúp linh hoạt theo sở thích của từng cá nhân.

Nhìn chung, để đánh giá Pod System nào là tốt nhất không hề đơn giản. Bởi mỗi người sở hữu một sở thích, gu thưởng khói khác nhau. Có thể đối với người này chiếc Pod System A hút ngon, tốt nhưng với người kia chiếc Pod System B lại thú vị hơn. 

TOP 5 pod system tốt nhất hiện nay

Để giúp các đồng khói dễ dàng chọn lựa được loại Pod System “xịn sò”, hút ngon, giá tốt nhất VapePro sẽ giới thiệu TOP 5 Pod System tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn chưa chọn được Pod System vừa ý thì Toplist dưới đây của Pod System sẽ giúp bạn.

Sense Herakles 40w Pod Mod Kit

Không phải ngẫu nhiên mà người anh em Sense Herakles - đại diện nhà Sense được giới thiệu đầu tiên. Sense Herakles nổi tiếng tại phân khúc Pod System cao cấp, giá rẻ, trọng lượng siêu nhẹ. Loại Pod System được trang bị 2 đèn LED tại hai bên thân vô cùng sang chảnh. Đây là thiết bị có tính năng tương đồng với RPM 40W nhưng sở hữu mức giá dễ thở hơn rất nhiều.

Sense-Herakles

Sense Herakles 40w Pod Mod Kit

Phần thân được làm từ hợp kim kẽm siêu nhẹ, siêu bền. Đặc biệt hơn, thiết bị này được đặc biệt trang bị thêm bông coil dạng siêu mịn, chống khuẩn. Đây là một khoản đầu tư lớn mà không phải chiếc Pod Mod nào cũng được trang bị. Với bông coil siêu mịn, tinh dầu có thể thấm nhanh và giúp khói tạo ra thơm ngon, vừa miệng nhất. Đây là chiếc Pod System tốt nhất hiện nay đáng để chi hầu bao. 

>>> Xem thêm: Review Sense Herakles Pod Mod Kit - giá rẻ, xịn sò nhất phân khúc

Vinci x 70W

Nhắc tới Pod System tầm trung, giá tốt thì Vinci chưa bao giờ vắng mặt. Loại Pod này được đa số người chơi Pod sử dụng. Mức độ thịnh hành của sản phẩm này cao đến mức nhiều chuyên gia khẳng định người đã hút thuốc lá điện tử đều phải thử qua Vinci. Thiết bị sở hữu mức giá rẻ với thiết kế tinh tế.

vinci-x

Vinci x 70W

Công suất hút 70w khiến những người thích hút sâu và hút lâu sẽ thích thú. Sản phẩm này còn sử dụng Chip thông minh GENE mang đến trải nghiệm công nghệ hoàn toàn mới. Dung tích chứa tinh dầu 5.5ml khá ổn cho nhu cầu hút thông thường. 

Vladdin RE

Vladdin RE là chiếc Pod System nên có trong bộ sưu tập thuốc lá điện tử của bản. Những lỗi chảy tinh dầu, cảm biến trục trặc từ phiên bản cũ gần như đã được giải quyết. Phần coil bằng sứ giúp quá trình làm nóng tinh dầu diễn ra nhanh hơn, hương vị khói nhờ vậy mà thơm và đậm đà hơn. Thiết bị này được thiết kế khá đơn giản, không màu mè nhưng lại rất đáng để thử.

Vladdin-RE

Vladdin RE

Dung tích đầu pod chứa juice khá ít ỏi chỉ 1.5ml nhưng nhờ vậy mà người hút có thể hình thành thói quen chờ đợi hỗ trợ bỏ thuốc. Điểm đáng chú ý nhất ở Vladdin RE là khả năng lên vị. Bạn từng hút tinh dầu vị táo lạnh nhưng khói không lên đúng vị? Đây không phải tình trạng hiếm, nhưng với Vladdin RE bạn sẽ cảm nhận chuẩn xác nhất vị của chai tinh dầu đã lựa chọn. 

Smoant Pasito

Smoant vốn nổi tiếng với những chiếc Vape thời thượng và sang chảnh. Không dừng lại ở đó, thương hiệu này còn cho ra mắt dòng pod System có thiết kế vô cùng bắt mắt. Kích cỡ khá nhỏ chỉ 38x18x102 (mm), thiết kế coil occ kiểu mới giúp châm tinh dầu đơn giản hơn.

pasito

Smoant Pasito

Smoant Pasito còn được trang bị một loại các tính năng như chống bám vân tay, chống xước. Mẫu mã đa dạng với một loạt màu lựa chọn. Thiết bị có dung lượng pin 1100mAh được đánh giá là một trong những chiếc Pod có pin trâu nhất phân khúc, lượng pin đủ để dùng trong suốt 2 ngày. Smoant khá chịu chơi khi trang bị 3 tùy chọn OCC khác nhau là RBA tùy biến, Ni80 1.4ohms và dạng coil lưới 0.6 ohm

Smok Trinity Alpha

Nhắc đến POd System, khó có thể bỏ qua Smok Trinity Alpha. Đây là loại Pod có thiết kế dạng hình hộp sang trọng. Chất liệu nhựa cao cấp giúp giảm trọng lượng thân vỏ. Thiết kế tinh tế hơn, giảm thiểu rủi ro leak tinh dầu. Xét về tính năng nhiều người cho rằng Smok Trinity Alpha có nhiều nét giống Lost Vape Orion. Nhưng Smok Trinity Alpha lại có giá rẻ hơn, phù hợp với các anh em chơi Pod có điều kiện kinh tế ở tầm trung. Pin 1100mAh, có cổng sạc nhanh giúp thiết bị có thể phục vụ nhu cầu hút của bạn mọi lúc mọi nơi. Công suất hút lớn thích hợp với những hơi hút sâu. Tính năng nhỏ giọt 510 MTL Delrin khiến thiết bị tương thích với nhiều loại tinh dầu có hàm lượng nicotin cao. Smok Trinity Alpha là chiếc pod system 2020 đáng thử với những anh em đang chơi Vape và muốn chuyển qua Pod. 

Smok-Trinity-Alpha

Smok Trinity Alpha

Hiện nay, tại VapePro có rất nhiều loại pod system sale với mức giá vô cùng hấp dẫn. Nếu như bạn đang muốn mua Pod và còn lăn tăn việc chọn địa chỉ mua thì đừng ngần ngại chọn VapePro. Chất lượng đạt chuẩn, giá thành tốt nhất sẽ là những lợi ích bạn nhận được khi mua Pod tại VapePro. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè