Những loại tinh dầu thuốc lá điện tử hương bạc hà ngon nhất

Tinh dầu thuốc lá điện tử hương bạc hà được đánh giá là siêu phẩm dành cho mùa hè. Vị bạc hà the mát sẽ giải phóng bất cứ cơn khát nicotine nào trong bạn. 

Lựa chọn tinh dầu luôn là đề tài gây đau đầu cho rất nhiều người. Nên lựa chọn loại juice nào hút vừa ngon, vừa đã lại nhiều khói? Nhóm tinh dầu vị bạc hà là nhóm đang rất được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào những thời điểm nắng nóng. Tinh dầu thuốc lá điện tử hương bạc hà vị từ nhẹ đến đậm đà sẽ là món quà xoa dịu cảm giác thèm thuốc trong bạn. 

1. Tại sao tinh dầu thuốc lá điện tử hương bạc hà được yêu thích? 

Tinh dầu thuốc lá điện tử có khá nhiều nhóm hương vị. Bạn có thể tìm thấy bất cứ hương vị nào bạn mong muốn bởi các hãng sản xuất tinh dầu dã tạo ra hàng ngàn chai juice với đầy đủ hương vị và thương hiệu. Một số nhóm tinh dầu nổi bật nhất phải nhắc đến là: vị trái cây, vị bánh tráng miệng, vị bạc hà,... Trong khi một số nhóm hương vị khác khá kén người hút thì vị bạc hà lại được lòng rất nhiều người hút Pod, vape vì những lý do sau: 

Sảng khoái

Nếu bạn hút freebase, lượng nic thường không cao, chỉ đủ để bạn thỏa mãn. Khi bạn muốn tăng nic lên, bạn phải chuyển qua hút juice salt nic. Tuy nhiên, nếu bạn chọn một chai juice freebase vị bạc hà, điều này sẽ hoàn toàn thay đổi. Vị bạc hà cực the mát và sảng khoái sẽ khiến bạn thăng hoa ngay cả khi nồng độ nicotine không cao. Cũng như vậy, nếu bạn hút juice salt nic vị bạc hà, cảm giác sảng khoái dường như được nhân đôi. Bạc hà mát lạnh hòa quyện với vị juice, nicotine sẽ tạo ra những cảm giác khó quên. 

tinh-dau-huong-bac-ha

Tại sao tinh dầu thuốc lá điện tử hương bạc hà được yêu thích?

Dễ hút

Tinh dầu thuốc lá điện tử hương vị bạc hà thường không kén người hút. Đa số những người mới chơi Pod, Vape đều có thể thưởng thức và hài lòng. Nếu bạn là người mới, có thể bắt đầu từ những loại tinh dầu vị bạc hà nhẹ đến nặng. Ngoài ra khả năng lên khói của những loại juice này cũng khá tốt, khi hút khói lên vừa, đều và thơm mịn. 

Thơm mát, không để lại mùi

Điều khiến nhiều người khó chịu nhất có lẽ là khả năng bám mùi của thuốc lá sau mỗi lần hút. Tuy nhiên, những loại tinh dầu hương bạc hà thường không bám mùi lâu, hương vị khá dễ chịu và sảng khoái. Sau khi hút, một mùi thơm và mát nhẹ sẽ đọng lại, không ảnh hưởng tới sự tự tin của bạn. Loại tinh dầu này cũng không gây vàng, ố răng, giúp bạn thoải mái hút thuốc. 

Tinh dầu thuốc lá điện tử vị bạc hà thích hợp hút quanh năm không ngán, nhất là vào những ngày hè thời tiết oi nóng, khó chịu. Vị bạc hà thơm thơm, cay nhẹ, mát lạnh sẽ khiến cả cơ thể được thư giãn, sảng khoái, quên đi mọi mệt mỏi. 

>>> Xem thêm: Tìm hiểu các loại thuốc lá bạc hà thơm ngon nhất hiện nay

2. Những loại tinh dầu thuốc lá điện tử hương bạc hà ngon nhất

Khi nghiên cứu và sản xuất tinh dầu, các hãng đều ưu tiên sản xuất rất nhiều loại tinh dầu vị bạc hà. Mỗi thương hiệu mang một màu sắc và hương vị riêng biệt nhưng đều sở hữu một điểm chung là mang lại sự thoải mái và thư giãn tối đa cho người hút thuốc. Một vài loại juice vị bạc hà ngon nhất phải nhắc đến là

Iced Sweet Mint (Bạc Hà Lạnh) Salts By Pop! Vapors 

Iced Sweet Mint là chai tinh dầu tinh dầu Vape bạc hà Mỹ thơm ngon nên thử nhất. Đây là loại juice cực kỳ nổi tiếng đến từ thương hiệu Pop Vapors.

Iced-Sweet-Mint

Iced Sweet Mint

Loại juice này có thể dùng cho Pod System, hương bạc hà đậm và mát lạnh rất sảng khoái. Nếu bạn từng phải lòng hương vị spearmint gum thì đây hẳn là lựa chọn tuyệt vời. Nồng độ nicotine là 35 mg, khi hút khói rất ngon và lạnh, cực đã. 

Calm Down Juice

Ứng viên tiếp theo không thể bỏ qua chính là tinh dầu Vape bạc hà Mỹ Calm Down Juice. Nồng độ nic 3mg nhưng hương vị vô cùng mới lạ và mạnh mẽ. Vị bạc hà thơm mát bởi công thức pha chế đặc biệt khiến loại juice này luôn được săn đón mạnh mẽ. Nếu bạn đang hút Vape hoặc Pod dùng juice freebase thì đây là lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Trong những ngày hè oi bức, một hơi hút với Calm Down Juice sẽ xóa bỏ mọi muộn phiền. 

calm-dow

Calm Down Juice

Đó là những loại tinh dầu thuốc lá điện tử hương bạc hà HOT nhất ở thời điểm hiện tại. Tại VapePro đang có sẵn những mẫu tinh dầu bạc hà siêu HOT phục vụ anh em. Không chỉ dừng lại ở juice bạc hà, VapePro còn có rất nhiều loại tinh dầu vị khác như: Táo lạnh, Xoài lạnh, Dưa hấu, Vải, Bánh kem, Socola,... Bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại juice thơm ngon tại VapePro. 

Đó là những chia sẻ của VapePro về những loại tinh dầu hương bạc hà thơm mát. Nếu như bạn muốn mua juice bạc hà hoặc những loại tinh dầu vị khác hãy liên hệ ngay với VapePro. Chúng tôi cung cấp rất nhiều loại tinh dầu khác nhau với giá hấp dẫn. Ngoài ra, VapePro còn phân phối rất nhiều dòng Pod, Vape, IQOS,...hãy ghé thăm và trải nghiệm. 


Chia sẽ bài viết tới bạn bè