Những loại tinh dầu Vape vị cà phê thơm ngon

Trong số các nhóm tinh dầu thì nhóm vị cà phê được đánh giá cao về khả năng mang lại sự sảng khoái tức thì sau khi hút. Tinh dầu thuốc lá điện tử vị cà phê sẽ giúp bạn nhanh chóng tỉnh táo, lấy lại tinh thần sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. Bạn đang muốn mua tinh dầu thuốc lá điện tử vị cà phê nhưng chưa biết nên chọn loại nào? Hãy tham khảo một số loại juice mà VapePro giới thiệu dưới đây. 

Những loại tinh dầu Vape vị cà phê thơm ngon

Tinh dầu thuốc lá điện tử Vape hương cà phê sẽ tạo ra những cơn khói siêu đã, bạn sẽ có những giây phút khó quên khi vaping. Nhóm tinh dầu này đặc biệt phù hợp với mùa đông, thời tiết se lạnh hoặc những hôm cơ thể bạn cảm thấy uể oải hoặc căng thẳng. Với hương liệu là cà phê, nhóm tinh dầu này sẽ giúp bạn tỉnh táo nhanh chóng. Vậy mua tinh dầu Vape vị cà phê nên chọn loại nào? Không chỉ bạn mà rất nhiều người khi muốn mua juice Vape cà phê cũng không biết nên chọn loại nào. Hãy tham khảo ngay những cái tên dưới đây nhé:

Emericano By Gold Leaf Liquids 

Emericano (Thuốc Lá Cafe) 100ml- 3mg By Gold Leaf Liquids là sự kết hợp tuyệt vời giữa thuốc lá và cà phê. Đây là loại juice có sự hòa quyện giữa hương Emericano thơm đậm cùng thuốc lá. Bạn sẽ cảm nhận rõ ràng từng đợt khói mượt mà, cả cơ thể sẽ tỉnh táo tức thì. Loại juice này sẽ đáp ứng cơn thèm nic của bạn, nồng độ VG đến 70%, những anh em thích hút juice có VG cao sẽ không muốn bỏ qua loại tinh dầu này. 

tinh-dau-vape-vi-cafe

Những loại tinh dầu Vape vị cà phê thơm ngon

Java Granola Bar Yogi Salts E-Liquid

Java Granola Bar (Bánh Ngũ Cốc Cafe) - Yogi Salts E-Liquid - 60ml là loại tinh dầu đặc biệt, granola giòn với mật ong thơm ngon kết hợp cùng cà phê tạo nên một hỗn hợp tuyệt vời. Những dòng máy công suất thấp sẽ rất hợp với loại tinh dầu này. Nồng độ VG và PG cân bằng khiến loại tinh dầu này ghi điểm. 

Espresso Ice Steamworks 

Espresso Ice (Cafe Espresso Lạnh ) Steamworks 30ml là loại tinh dầu mà những ai là tín đồ của cà phê sữa sẽ không muốn bỏ qua. Đây là dòng tinh dầu được Steamwork đầu tư mạnh mẽ, vị thơm béo của cà phê gói gọn trong một chai tinh dầu. Espresso Ice sẽ giúp bạn có những giây phút sảng khoái ngay khi bắt đầu một ngày mới. 

Đó là một số loại tinh dầu Vape vị cà phê mà khá nhiều người yêu thích hiện nay. Nhìn chung thì nhóm tinh dầu Vape vị cà phê sẽ rất phù hợp với những người thích cà phê hoặc người nghiện thuốc lá nặng. Vị cà phê sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn rất nhiều, khói tạo ra từ loại juice này có hương vị thơm nồng nàn, bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn nhanh chóng. 

tinh-dau-vape-vi-cafe-1

 

Espresso Ice Steamworks

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập những dòng tinh dầu vape vị nho ngon nhất hiện nay

Mua tinh dầu thuốc lá điện tử vị cà phê ở đâu? 

Tinh dầu thuốc lá điện tử vị cà phê có thể giúp bạn thoải mái nhanh chóng, đây là một trong số những nhóm tinh dầu bán rất chạy. Những người nghiện thuốc lá nặng cũng sẽ cảm thấy thoải mái và thư thái khi sử dụng loại tinh dầu này. Để mua tinh dầu thuốc lá điện tử vị cà phê bạn hãy tìm đến những shop uy tín, có tiếng tăm trên thị trường. Không nên mua juice Vape vị cà phê tại những cơ sở kém uy tín, không tên tuổi để tránh mua phải hàng kém chất lượng. 

VapePro là cửa hàng chuyên bán tinh dầu thuốc lá điện tử chính hãng, tất cả tinh dầu Vape Pod của hàng đều được nhập khẩu, có nguồn gốc rõ ràng. Khi mua sắm tinh dầu Vape tại shop bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng để chọn được loại tinh dầu phù hợp. VapePro đã và đang là người bạn đồng hành của rất nhiều anh em chơi khói trên cả nước. 

VapePro hy vọng rằng thông qua những chia sẻ về tinh dầu vape vị cà phê, bạn sẽ biết loại juice Vape cà phê nào ngon và chọn được một loại phù hợp với bản thân. Đừng quên để mua tinh dầu Vape chính hãng thì hãy chọn VapePro nhé. Nếu còn bất cứ câu hỏi hoặc băn khoăn nào về juice Vape, Pod, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè