Danh sách những dòng tinh dầu vape vị socola ngon nhất năm nay

Tinh dầu Vape vị socola thơm béo, ngậy và bùi sẽ khiến bạn ngây ngất không muốn dừng Vaping. Nhóm tinh dầu thuốc lá điện tử vị socola là loại tinh dầu dành riêng cho những người yêu thích vị ngọt ngọt, đắng nhẹ của socola. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tinh dầu Vape Pod vị socola, vậy loại nào ngon nhất? Nếu bạn đang muốn mua tinh dầu Vape Pod vị socola thì tham khảo ngay những cái tên mà VapePro giới thiệu dưới đây nhé. 

Những loại tinh dầu vape vị socola đáng mua

Socola hay Chocolate là món khoái khẩu của những người thích ăn ngọt. Tinh dầu Vape vị socola với công thức pha chế đặc biệt. Hương liệu được sử dụng là socola với khâu sản xuất cầu kỳ, thành phẩm cuối cùng là một hỗn hợp tinh dầu tuyệt vời. Tinh dầu thuốc lá điện tử vị socola là một trong những dòng tinh dầu có hạn sử dụng dài nhất hiện nay. Trên thị trường không thiếu tinh dầu Vape vị socola nhưng những cái tên mà VapePro giới thiệu ngay dưới đây là những ứng viên nổi bật nhất: 

Chocomint (Socola Bạc Hà) By Mints Vape Co. Salts

Chocomint (Socola Bạc Hà) By Mints Vape Co. Salts 30ml là sự kết hợp hoàn hảo giữa bạc hà và sô cô la. Nhiều người đánh giá rằng họ thích loại tinh dầu này vì vị socola rất rõ, vị bạc hà vừa đủ. Họ thực sự cảm thấy vị bạc hà thay vì tinh dầu bạc hà như một số dòng tinh dầu nồng gắt khác. Tinh dầu Socola bạc hà với hàm lượng nic từ 30mg đến 50mg không nhưng giải tỏa được cơn thèm nic mà còn mang lại cảm giác dễ chịu bất ngờ. 

tinh-dau-vape-socola

Những loại tinh dầu vape vị socola đáng mua

Dark Chocolate Milk (Socola Sữa) - The Myth Vapor 

Dark Chocolate Milk (Socola Sữa) - The Myth Vapor - 100ml là loại tinh dầu có vị giống socola nhất. Khi hút loại tinh dầu này, bạn sẽ có cảm nhận rõ vị béo từ kem sữa hòa quyện với hương thơm và vị đắng nhẹ từ thanh socola cao cấp. Khói thuốc tạo ra sẽ cực thoáng, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy thỏa mãn chỉ trong tích tắc. Với những người thích hút tinh dầu thuốc lá điện tử vị socola thuần truyền thống thì đây là loại tinh dầu không nên bỏ qua. 

Golden Ticket (Chocolate Milk) - Met4

Golden Ticket (Chocolate Milk) - Met4 - 100ml tựa như một ly kem sữa thơm béo kết hợp với những thanh socola đắng đắng, ngọt ngọt. Sự kết hợp này mang đến sự cân bằng về hương vị, ngay cả những người khó tính nhất cũng sẽ thích loại tinh dầu này. 

tinh-dau-vape-vi-socola-2

Golden Ticket (Chocolate Milk) - Met4

Đó là một số loại tinh dầu Vape vị socola mà bạn rất nên thử. Những cái tên mà VapePro giới thiệu bên trên đều là những loại tinh dầu được phần lớn anh em hút thuốc lá điện tử đánh giá cao. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua tinh dầu Vape vị chocolate nào ngon thì hãy tham khảo những tư vấn của VapePro nhé. 

Mua tinh dầu thuốc lá điện tử vị socola ở đâu?

Tinh dầu thuốc lá điện tử vị socola có thể khiến bạn có cảm giác thăng hoa khó tả, nhóm tinh dầu này có thể tạo khói siêu dày và mượt mà, bạn sẽ không có cảm giác bị khô khi hút. Nếu bạn là người thích hút tinh dầu Vape vị ngọt béo thì đừng bỏ qua nhóm tinh dầu này. Dĩ nhiên, để trải nghiệm chơi khói tuyệt vời nhất, bạn phải mua được tinh dầu pod vị socola chính hãng. VapePro là cửa hàng bán rất nhiều loại tinh dầu thuốc lá điện tử chất lượng cao, tinh dầu ở shop đều được nhập khẩu chính hãng với nguồn gốc rõ ràng. Khi chơi khói với những chai tinh dầu mua tại VapePro, bạn sẽ có cảm giác thăng hoa nhất. Để được tư vấn cụ thể hơn về những loại tinh dầu hút thuốc lá điện tử, bạn hãy liên hệ với VapePro qua hotline hoặc inbox fanpage facebook, đơn giản hơn là nhấn vào khung chat bên dưới để trò chuyện với nhân viên của shop nhé. 

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập những dòng tinh dầu vape vị nho ngon nhất hiện nay

Khi chơi thuốc lá điện tử, để có cảm giác tuyệt vời nhất bạn phải chọn được loại tinh dầu ngon và hợp khẩu vị. Tinh dầu Vape vị socola phù hợp với đại đa số khẩu vị của người chơi khói, đây là nhóm tinh dầu rất đáng để thử khi hút thuốc lá điện tử. Bạn hãy trải nghiệm thử để tận hưởng những cảm giác sảng khoái nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè