Top pod hút 1 lần đáng đồng tiền bát gạo hàng đầu hiện nay

Trước sự bùng nổ của phong trào chơi khói, nhiều anh em hứng thú với thuốc lá điện tử dùng một lần. Top Pod hút 1 lần mà VapePro chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn ra dòng thuốc lá điện tử dùng một lần phù hợp với khẩu vị và điều kiện kinh tế của bản thân. 

Lio Bee Lit 6ml By Ijoy

Pod Dùng 1 Lần Lio Bee Lit 6ml (2500 Hơi) Disposable By Ijoy đã phá vỡ những tiêu chuẩn về Pod System dùng một lần của nhiều người. Đây là dòng máy cực kỳ đáng sở hữu khi mang đến 2500 hơi hút, máy lên vị khá thanh và nhiều khói. Dung tích tinh dầu 6ml đảm bảo bạn sẽ có thể vaping cả ngày thoải mái. Dòng Pod dùng một lần này sử dụng tinh dầu có hàm lượng nic 30mg, những ai muốn hút juice nhiều nic sẽ không muốn bỏ qua dòng máy này. Có rất ít dòng máy dùng một lần có thể cung cấp đến 2500 hơi hút, bạn sẽ có thể thỏa sức đắm mình trong cơn mưa khói với dòng máy này. 

Lio-Bee

Lio Bee Lit 6ml By Ijoy

Ares A-Stick Pod System

Ares A-Stick Pod System Dùng Một Lần (Khoảng 300 Hơi) là dòng máy mà bất cứ anh em nào muốn chơi Pod Vape giá rẻ không muốn bỏ lỡ. Ares A-Stick mang đến hương vị thơm ngon, khói vừa và đều. Đây là một trong số những dòng máy dùng một lần giá rẻ nhất hiện nay. Không dừng lại ở đó, tuy giá rẻ những Ares vẫn có nhiều ưu điểm khác như: cỡ nhỏ vừa tay, kiểu dáng hiện đại, dễ tìm mua. Suốt nhiều tháng liền, Ares A-Stick vẫn giữ vững ngôi vị top pod hút 1 lần bán chạy nhất tại VapePro. 

Ares-pod

Ares A-Stick Pod System

Nhiều anh em sau khi trải nghiệm dòng máy này đều để lại những đánh giá rất tích cực và xếp Ares A-Stick vào top pod xài 1 lần đáng mua nhất. Tuy nhiên, một điều bạn cần lưu ý là phiên bản Pod dùng một lần này có rất nhiều phiên bản fake, nếu bạn thiếu sự thận trọng, bạn có thể mua phải những dòng máy không chính hãng. Vậy nên, dù có dùng Pod giá rẻ thì bạn cũng hãy thật sự cẩn thận để chọn được những dòng máy thực sự chất lượng. 

>>> Xem thêm: TOP 10 Pod System 2021 đang gây bão hiện nay

Pod System Juul Starter Kit

Bộ Pod System Juul Starter Kit là dòng máy nhất định phải xuất hiện trong top pod hút 1 lần. Máy có kiểu dáng cực kỳ hấp dẫn với hương vị sẽ khiến bạn lưu luyến không quên. Dòng máy dùng một lần này có giá cao hơn Ares và Lio Bee nhưng thực sự đáng đồng tiền bát gạo. Máy có công suất 8w, dung lượng pin 200mAh. Khi hút bạn sẽ có cảm giác đắm chìm trong cơn mưa khói ngọt ngào. Những người muốn hút juice có nồng độ nic vừa phải sẽ không muốn bỏ qua Pod System Juul Starter Kit. Dòng máy này đã liên tục xuất hiện trong rất nhiều bảng xếp hạng máy dùng 1 lần trong phân khúc cao cấp. Nhiều dân chơi sành cũng khẳng định Juul Starter Kit là dòng máy có thể tạo ra hương vị thơm ngon nhất mà họ từng được trải nghiệm thử. 

Juul-pod

Pod System Juul Starter Kit lọt top pod hút 1 lần đáng mua nhất

>>> Xem thêm: Đâu là loại pod dùng 1 lần mới nhất HOT nhất hiện nay ?

Có nhiều nguyên nhân khiến pod hút 1 lần trở thành loại thuốc lá điện tử quốc dân. Nhiều người mới bắt đầu hút Pod đã thử dòng hút một lần và vô cùng thích thú. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn có điều kiện kinh tế tầm trung nhưng muốn chơi khói, bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua Pod xài một lần vì loại thuốc lá điện tử này vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, VapePro phải cảnh báo bạn là hiện nay có rất nhiều phiên bản Vape Pod fake được bán tràn lan, hãy tìm những địa chỉ bán Pod uy tín, đừng chỉ chăm chăm chạy theo giá rẻ. 

>>> Xem thêm: Mua Vape Pod dùng 1 lần nên chọn dòng máy nào?

Top Pod hút 1 lần mà VapePro giới thiệu tại bài viết này hy vọng sẽ là nguồn tham khảo thực sự có ích đối với bạn. Hãy liên hệ với VapePro để có cơ hội sở hữu những loại thuốc lá điện tử dùng một lần thơm ngon và thu hút nhất. Chúng tôi sẽ tận tình tư vấn để giúp bạn tìm ra dòng thuốc lá điện tử phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè