Review đánh giá Pod dùng một lần Vozol BD 1600 hơi

Phân khúc Vape Pod dùng một lần ngày càng nhận được nhiều sự chú ý hơn. Nếu như trước đây nhiều người thích những dòng Vape Pod đầy đủ phụ kiện và lên nhiều khói thì xu hướng trong những năm trở lại đây lại là máy dùng một lần. Mới đây nhất, dòng pod dùng một lần sành điệu cá tính của nhà Vozol được trình làng, đó chính là siêu phẩm Vozol BD Disposable. Cùng khám phá những review đánh giá Pod dùng một lần Vozol BD 1600 hơi siêu xịn này thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Giới thiệu về thương hiệu thuốc lá điện tử Vozol

Nhắc đến thuốc lá điện tử dùng một lần nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Juul, Ares Stick, Lio Bee,... Những dòng máy này đều có thiết kế đẹp với kiểu dáng hiện đại, kích cỡ chỉ nhỏ như cây bút, rất tiện để mang theo khi ra ngoài. 

Vozol là "lính mới" trong giới chơi khói, thương hiệu này được ra đời vào cuối năm 2018 và trở nên cực kỳ nổi tiếng trong năm nay. Vozol tập trung vào công nghệ, hãng đầu tư cực lớn vào bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm để tạo ra những dòng máy xịn hơn, tạo khói lành mạnh hơn phục vụ những người trưởng thành đang nỗ lực bỏ thuốc lá. Mong muốn của Vozol là trở thành thương hiệu cung cấp những loại thuốc lá điện tử với những luồng khói thơm ngon hấp dẫn cùng công nghệ tiên tiến nhất. 

vozol

Giới thiệu về thương hiệu thuốc lá điện tử Vozol

Vào năm 2018, Vozol chính thức được thành lập tại Thâm Quyến Trung Quốc. Lúc này, đội ngũ của Vozol là những nhân lực chất lượng tập trung vào nghiên cứu sản phẩm mới. Giai đoạn năm 2019, Vozol tiếp tục tập trung vào phát triển sản phẩm, Pod D2 là dòng pod dùng 1 lần đầu tiên được Vozol tung ra thị trường. Nắm bắt thời cơ, Vozol nhanh chóng thâm nhập vào thị trường châu Âu và Bắc Mỹ. Đến năm 2020, hãng tập trung vào phát triển nhà máy sản xuất có diện tích lên đến 36000 m2, hãng nỗ lực xây dựng hệ thống sản xuất hạng nhất, không bụi đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Giai đoạn năm 2021 thực sự là thời kỳ bùng nổ của Vozol, thương hiệu này đã phát hành chiếc pod mod đầu tiên G-roar, cây pod này đã được rất nhiều anh em chơi khói trải nghiệm và đánh giá cao, G-roar hiện đã có mặt trên 35 quốc gia trên thế giới. Vozol BD Dispodable  pod là một trong những loại Pod dùng một lần bán cực chạy, đến nay nhiều anh em chơi khói đã thử hút cây pod này và để lại đánh giá cực tốt. 

>>> Xem thêm: Mua Vape Pod dùng 1 lần nên chọn dòng máy nào?

Review về Pod dùng một lần Vozol BD 1600 hơi

Một trong những dòng máy mang đến niềm tự hào cho thương hiệu thuốc lá điện tử Vozol chính là Vozol BD. Đây là cây Pod dễ sử dụng, bạn không cần phải bấm nhiều nút hay cài đặt điều chỉnh máy phức tạp như những loại thuốc lá điện tử khác. Một điểm cộng là máy có kích cỡ siêu nhỏ và mỏng, dễ cầm. Dung lượng pin lên đến 850mAh là một con số ấn tượng với một dòng máy cỡ nhỏ như Vozol BD.

vozol-2

Review về Pod dùng một lần Vozol BD 1600 hơi

Vozol BD 1600 hơi có dung tích đầu Pod là 5ml với một số vị như: Xoài lạnh, Chuối lạnh, Nho lạnh, Dứa lạnh, Dưa hấu lạnh, Kem Dâu tây lạnh, Đào lạnh, Bạc hà lạnh, Soda Cam lạnh, Mâm xôi lạnh,...Dưới đây là một số review của anh em khi trải nghiệm cây Pod siêu xịn đến từ nhà Vozol: 

“Với mức giá siêu rẻ, Vozol BD Dispodable pod thực sự khiến mình ngạc nhiên về hương vị. Đặc biệt là vị xoài và chuối lạnh, vị khói thoáng và ngon miệng, đây là lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông”

“Vị ngon, hút cuốn. Anh em nào đang dùng pod xài 1 lần thì rất rất nên thử dùng máy này”

“Nhỏ nhưng có võ, máy hút ngon và nhiều khói. Cá nhân mình thấy với mức giá trên dưới 200 ngàn thì Vozol BD Disposable Pod rất đáng đồng tiền bát gạo. Anh em nào thích pod dùng một lần thì nên thử ngay em này.”

>>> Xem thêm: Đâu là loại pod dùng 1 lần mới nhất HOT nhất hiện nay ?

Vozol BD 1600 hơi bao nhiêu tiền?

Đặc điểm chung của Pod dùng một lần là giá siêu rẻ, so với những bộ Vape Pod đầy đủ thì mức giá của chúng thấp hơn nhiều. Vozol BD 1600 hơi giá bao nhiêu tiền tùy thuộc vào địa chỉ bán, bạn nên chọn địa chỉ uy tín. Tại VapePro, dòng máy này đang có giá chỉ gần 200 ngàn đồng.

>>> Xem thêm: Top pod hút 1 lần đáng đồng tiền bát gạo hàng đầu hiện nay

Nếu bạn đang rất hào hứng muốn thử dòng máy chất phát ngất đến từ Vozol BD 1600 hơi thì hãy nhanh chóng liên hệ với VapePro. Chúng tôi là một trong những shop đang phân phối pod của Vozol giá tốt nhất thị trường. Khi mua máy tại VapePro, bạn sẽ được tư vấn cụ thể về cách sử dụng và bảo quản, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè