Khám phá Top Pod System 2021 hút mượt ngon và chất cho dân khói

Top Pod System 2021 gồm những dòng máy nào? Loại nào hút vừa ngon và mượt, vừa nhiều khói? Nên mua Pod ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng, không bị hớ giá? 

Top Pod System 2021 được VapePro giới thiệu sau đây là những dòng máy đang làm mưa làm gió khiến dân khói đứng ngồi không yên. Những anh em đang muốn mua thuốc lá điện tử mà chưa biết nên chọn dòng máy nào thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 

1. Cách chọn mua Pod Vape phù hợp với sở thích cho người mới

Rất nhiều người mới bắt đầu manh nha làm quen với thuốc lá điện tử chưa biết cách chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và khẩu vị. Điều này không quá lạ vì Pod Vape có đến hàng trăm mẫu khác nhau.

pod-system

Cách chọn mua Pod Vape phù hợp với sở thích cho người mới

Vậy với những người mới hút, nên chọn sản phẩm nào? Cần lưu ý gì? VapePro xin đưa ra một vài tips nhỏ để giúp anh em chơi khói dễ dàng có được trải nghiệm tuyệt nhất, cụ thể:

Chọn tinh dầu trái cây

Nếu bạn chưa từng hút thuốc lá điện tử bao giờ thì nhóm tinh dầu vị trái cây là lựa chọn an toàn nhất. Lý do vì hương vị của tinh dầu trái cây tương đối dễ hút, ngon và ít gây khé cổ. Hiện nay có rất nhiều loại juice trái cây như: ổi lạnh, xoài, táo, việt quất, dâu tây,.... Hơn nữa nhóm tinh dầu trái cây còn sở hữu mức giá tương đối rẻ, người mới có thể thử nhóm tinh dầu này. 

Ưu tiên dòng máy build coil sẵn

Bạn chắc chắn sẽ gặp khó khăn nếu chọn những dòng Pod Vape có cơ chế hoạt động phức tạp. Tốt nhất nên chọn những dòng có build coil sẵn và chỉ việc châm tinh dầu. Bạn cũng có thể tự build coil để ra hương vị như ý muốn. Tuy nhiên vì bạn là người mới nên việc này sẽ tốn khá nhiều thời gian và đòi hỏi những kỹ thuật nhất định. 

>>> Xem thêm: Top 5 cây Pod System giá rẻ 2021 dành cho dân chơi

Chọn địa chỉ bán chính hãng 

Để có trải nghiệm tuyệt nhất với Pod Vape bạn cần máy chính hãng. Tất cả sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn mua phải một dòng máy fake. Hiện nay, câu chuyện Pod Vape fake đang là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm. Máy kém chất lượng không chỉ hút chán mà còn nguy hại tới sức khỏe. 

Nhìn chung, nếu bạn mới chơi khói hãy chọn nhóm juice trái cây và những dòng máy dễ sử dụng. Đừng quên mua juice và Pod Vape tại những shop chính hãng. 

2. Top pod system 2021 ngon nhất cho dân chơi

Pod System HOT nhất 2021, Pod System rẻ nhất 2021, Top Pod System 2021,... là những từ khóa hàng đầu được nhiều dân khói tìm kiếm trên google. Có thể nói, nhu cầu chơi Pod Vape của anh em ngày càng mạnh. VapePro sẽ tổng hợp một số dòng máy đáng đồng tiền bát gạo mà anh em nên sở hữu trong năm nay. Cụ thể như sau:

Smok ACRO Pod 25w

Smok ACRO Pod 25w là ứng viên đầu tiên được nhắc đến trong Top Pod System 2021. Đây là dòng máy được Smok đầu tư kỹ lưỡng cả về thiết kế lẫn vận hành. Điểm đáng khen ngợi nhất có lẽ là độ mỏng, máy dày 11,2mm với thiết kế hấp dẫn.

Smok-ACRO-Pod-25w

Smok ACRO Pod 25w

Dung lượng pin 1000mAh với hai tùy chọn coil 0.8 ohm. Lỗ gió có thể điều chỉnh được, bạn có thể hút tự động hoặc bấm nút với công suất tối đa là 25w.

>>> Có thể bạn quan tâm: Khám phá 3 cây Pod System HOT nhất 2021 cho dân chơi

IPX 80w Smok Pod System

IPX 80w Smok Pod System là cái tên tiếp theo mà VapePro muốn nhắc đến. Đây cũng là một sản phẩm tiêu biểu đến từ thương hiệu Smok. Khác với các phiên bản cùng nhà, IPX 80w vượt trội hơn hẳn với dung lượng pin trâu 3000mAh, công suất 80w. Có lẽ vì vậy mà IPX 80w mới bán chạy hơn cả những phiên bản ăn khách trước đây của Smok.

IPX-80w-Smok-Pod-System.jpg

IPX 80w Smok Pod System - Top Pod System 2021

Máy chơi được cả juice thường và juice nic muối. Dòng coil tương thích với IPX là RPM2. Nếu bạn muốn một cây Pod System chất lượng, hút lâu, khói mạnh thì đừng bỏ qua phiên bản này. 

Caliburn G 15w

Cái tên tiếp theo mà VapePro lựa chọn giới thiệu trong Top Pod System 2021 là Caliburn G 15w. Những người thích hút Pod Vape thiên về vị ngọt chắc chắn không còn xa lạ gì với dòng máy này. Chơi được cả juice vape và juice salt nic, Caliburn 15w gây ấn tượng bởi khả năng lên vị tuyệt vời. Bất cứ ai thích hút Pod vị ngon và khói mượt đều sẽ trầm trồ khi thưởng thức phiên bản này. Pin máy 690mAh với công suất chỉ 15w nhưng hương vị thật sự gây ấn tượng mạnh. Đây còn là một trong số những cây pod system giá rẻ 2021, giá của Caliburn được đánh giá là siêu hợp lý so với chất lượng. 

Caliburn-G-15w

Caliburn G 15w

Để mua pod system giá rẻ nhất 2021 không hề khó, bạn sẽ dễ dàng tìm được một shop bán thuốc lá điện tử trên mạng. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng bạn mua được máy chính hãng và không bị hớ giá, bạn cần chọn lọc kỹ lưỡng địa chỉ bán. Gợi ý cho bạn là VapePro - shop chuyên cung cấp Pod Vape chất lượng. Tại shop có sẵn rất nhiều dòng máy thuộc top pod system 2021. Nhiều người hút thuốc lá điện tử đã quá quen thuộc với VapePro. Shop nổi tiếng với nhiều dòng Vape Pod giá rẻ, chất lượng cùng chất lượng phục vụ tốt. 


Bạn có thể liên hệ với VapePro qua Hotline hoặc chat trực tiếp qua website hoặc fanpage fb để đặt hàng. Với sự tận tâm và uy tín, VapePro luôn sẵn lòng phục vụ anh em chơi khói một cách tận tình nhất. Ngoài ra, nếu bạn muốn có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm chơi khói thì hãy tiếp tục theo dõi VapePro ở các bài viết tiếp theo. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè