Khám phá 3 cây Pod System HOT nhất 2021 cho dân chơi

Pod System chưa bao giờ hết HOT, thị trường thuốc lá điện tử trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi có sự góp mặt của Pod System. Nhiều người rất háo hức muốn biết Pod System HOT nhất 2021 là loại máy nào? mua ở đâu? Hiểu được nỗi băn khoăn này, VapePro đã tìm hiểu và mang đến bạn danh sách TOP 3 loại Pod System HOT nhất, bạn chạy nhất 2021. Hãy tham khảo để chọn được những cây Vape Pod ưng ý bạn nhé. 

1. TOP 3 loại Pod System HOT nhất 2021

Pod System đang dần bỏ xa các đối thủ khác để vươn lên trở thành thế hệ thuốc lá điện tử được yêu thích nhất. Trải qua rất nhiều giai đoạn với vô số sản phẩm mới, thị trường Pod System trở nên náo nhiệt với hàng trăm mẫu khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Vậy đâu là loại Pod System HOT nhất 2021 giá mềm nên mua? Những gợi ý dưới đây của VapePro sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời. 

Pod System Scar-P3 Smok 

Thương hiệu Smok Pod System dường như chưa bao giờ vắng mặt trong các bảng xếp hạng Pod System 2020. Năm 2021 cũng không ngoại lệ, sức hút của những loại Pod đến từ SMok là cực lớn. Và nhắc đến Smok, không thể bỏ qua Smok Scar-P3. Đây là loại best pod system 2021 nhận được rất nhiều sự yêu thích bởi kiểu dáng mới lạ, hương vị ấn tượng.

Scar-p3

Pod System Scar-P3 Smok 

Máy có công suất 80w siêu mạnh mẽ, có thể hút long-hit. Dung lượng pin 2000mAh cực trâu, bạn có thể vaping cả ngày thỏa thích. Bộ OCC được trang bị là OCC RPM với khả năng tạo khói đỉnh. Máy có chống nước, chống sốc cơ bản. Đặc biệt, nếu bạn thích hút của juice salt nic và freebase thì đây là lựa chọn cực ổn trong phân khúc. 

Cold Steel Ak47 by Artery

Nếu bạn thích Pod độc lạ, mang phong cách siêu cá tính thì Cold Steel Ak47 by Artery sinh ra để dành cho bạn. Mang đậm dấu ấn quân đội, lấy cảm hứng từ những chiếc súng AK, Cold Steel nhanh chóng cháy hàng khi ra mắt. Thiết kế máy đẹp, tinh tế và cuốn hút. Cây best pod system 2021 này cũng có thể hút salt nic và freebase như Scar-P3. Phiên bản này có kích cỡ chỉ 30.5 x 22 x 111mm, nhỏ và vừa tay. Máy chơi vị khá hay, vị ngon và lạ miệng nhưng vẫn dễ hút. Công suất tối đa của máy là 50w với pin 1500mAh.

Steel

Cold Steel Ak47 by Artery

Máy sử dụng công nghệ hút kiểu mới tăng hiệu suất hóa hơi juice cực đỉnh. Cold Steel Ak47 by Artery cũng được trang bị thêm sạc nhanh, máy có công nghệ phát hiện cạn tinh dầu hạn chế nguy cơ bị cháy coil.

>>> Xem thêm: Những cây Pod Vape hot nhất hiện nay bạn không nên bỏ qua

RPM 2 80w by Smok 

Chiếc Pod System HOT nhất 2021 tiếp theo được VapePro gợi ý chính là RPM 2 80w của Smok Pod System. Đây là loại Pod quen thuộc với đại đa số người thích Pod System của Smok. Máy có công suất lên đến 80w cùng pin 2000mAh. Dung tích chứa juice lên đến 7ml. Có thể nói đây là cây pod system đáng mua nhất 2021, vô cùng xuất sắc khi trang bị một loạt những tính năng hiện đại, đáng giá. Thiết kế cao cấp với hợp kim kẽm, phiên bản RPM 2 khắc phục được nhược điểm của RPM phiên bản cũ.

RPM80

RPM 2 80w by Smok 

Bạn có thể hút cả MTL hoặc kiểu DTL như ý muốn. Cây Pod này cũng có thể chơi cả juice freebase và juice salt nic. Đã là tín đồ của Pod System và yêu thích Pod nhà Smok thì RPM 2 80w là lựa chọn sẽ khiến bạn hối hận nếu bỏ qua. 

2. Địa chỉ mua Pod System 2021 giá rẻ

Đã chơi Pod System, hẳn bạn từng gặp khó khăn khi chọn địa chỉ mua Pod. Thực tế thì do có quá nhiều cửa hàng bán Pod System xuất hiện, nhiều người đâm ra hoang mang không biết đâu mới là shop uy tín. Điều này dẫn đến tâm lý lo ngại về chất lượng máy. Nhiều người còn mua phải hàng giả với giá cực chát. Để không phải là nạn nhân của hàng giả, hàng fake, tốt nhất bạn hãy nghiên cứu kỹ trước khi mua Pod, đặc biệt là Pod System giá rẻ. VapePro là shop bán Vape Pod uy tín mà bạn có thể tham khảo. Shop chuyên bán rất nhiều loại Pod System 2021 giá rẻ, Vape và IQOS. Về chất lượng, VapePro xây dựng thương hiệu chính từ chất lượng của từng sản phẩm bán ra. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn chúng tôi để có thể chơi khói an toàn, lành mạnh với chi phí hợp lý nhất. 

pod-system-hot-nhat-2021

Địa chỉ mua Pod System 2021 giá rẻ

>>> Có thể bạn quan tâm: Khám phá nhanh 5 chiếc Pod system tốt nhất hiện nay

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về một số dòng Pod System HOT nhất 2021 cho những dân chơi khói. Khi mua Pod System hoặc bất cứ dòng thuốc lá điện tử nào khác, bạn phải đặc biệt lưu tâm đến chất lượng. Giữa thị trường có quá nhiều sản phẩm trôi nổi như hiện nay, thận trọng để tìm được shop uy tín là quan trọng hơn cả. Nếu bạn mua phải hàng giả, không những mất tiền mà còn nguy hiểm tới sức khỏe về sau. Để ngăn chặn những rủi ro khi mua Pod System, bạn nên chọn những shop bán hàng chính hãng. VapePro chính là địa chỉ có thể khiến bạn an tâm. Shop có rất nhiều kinh nghiệm trong bán hàng và tư vấn về thuốc lá điện tử. Đội ngũ nhân viên của shop cực kỳ tận tâm và chu đáo, nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào về sản phẩm hoặc băn khoăn về chất lượng thì hãy liên hệ với shop để được giải đáp nhanh nhất nhé. 

Nhằm tri ân anh em chơi khói cũng như mở rộng mạng lưới phân phối, các chi nhánh của VapePro đang triển khai rất nhiều khuyến mãi khủng dành cho khách hàng mua Pod System. VapePro đang có sẵn hàng trăm loại Pod System HOT nhất 2021, tất cả đều là mẫu máy mới với chất lượng tốt. Hãy liên hệ đặt hàng ngay để nhận khuyến mãi bạn nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè