Khám phá các hãng tinh dầu Vape nổi tiếng nhất 2021

Các hãng tinh dầu Vape nổi tiếng sở hữu những loại juice hút cực đã mà bất cứ dân khói nào cũng muốn sở hữu. VapePro sẽ giới thiệu một số thương hiệu juice thuốc lá điện tử HOT nhất 2021 tại bài viết này. Hy vọng sau bài viết này anh em có thể tìm thấy loại juice ưng ý, hút thỏa mãn nhất. 

1. Các hãng tinh dầu Vape nổi tiếng

Thị trường thuốc lá điện tử không thiếu những thương hiệu juice ngon, các hãng thậm chí cho mắt sản phẩm mới theo tuần để kịp thời phục vụ nhu cầu chơi khói của người hút. Các hãng tinh dầu Vape nổi tiếng 2021 phải nhắc đến là: 

Steamwork

Thương hiệu tinh dầu Steamwork là một sản phẩm tiêu biểu của Steamwork Tech. Loại tinh dầu này được chế tạo theo công thức đặc biệt với hương vị độc đáo. Có khoảng hơn 10 triệu chai juice Steamwork đã được bán ra và nhận được vô vàn đánh giá tích cực tại thị trường Châu Âu - Mỹ - Á. Một số loại juice ngon nhất của thương hiệu này phải nhắc đến là: FRESH Watermelon, Grape Wine và Mango Coconut 

Steamwork

Thương hiệu tinh dầu Steamwork

>>> Xem thêm: Điểm danh TOP 3 tinh dầu steamwork thơm ngon, hút đã nhất

Gold Leaf Salt Nic

Gold Leaf Salt Nic là tinh dầu có xuất xứ từ Mỹ với hương vị đặc biệt thơm ngon. Loại juice này nổi tiếng với hương vị không thua kém gì thuốc lá truyền thống. Gold Leaf Salt Nic hướng đến việc tạo ra những loại juice có thể thỏa mãn cơn thèm nic  một cách an toàn nhất. Một số sản phẩm tiêu biểu phải kể đến là: Acapulco, Emericano, G.M.T,... Những ai nghiện thuốc lá nặng hoặc thích hút nhiều nic sẽ phù hợp với dòng juice này. 

Gold-Leaf-Salt-Nic

Gold Leaf Salt Nic

Nasty Salt

Nhắc đến Nasty Salt là phải kể đến tinh dầu hoa quả. Nhận được vô số giải thưởng danh giá, Nasty Salt là ứng viên nặng ký cho ngôi vị juice bán chạy nhất 2021. Trong các hãng tinh dầu Vape nổi tiếng thì Nasty Salt là dòng juice dễ hút có mật độ phủ sóng đáng gờm nhất. Đa số tinh dầu của Nasty Salt đều dễ hút và tạo khói. Một số dòng nổi bật là: Cush Man, Asap Grape, Bronze Blend,... Tại VapePro đang có sẵn nhiều loại juice của Nasty Juice, bạn có thể tham khảo và chọn mua ngay bây giờ. 

Nasty-Salt

Nasty Salt

Icy Fruity

Cũng giống như Nasty Juice, Icy Fruity hướng đến nhóm juice vị trái cây. Loại juice này nổi tiếng bởi vị thoáng, dễ chịu, không cay và gắt họng dù hút với tốc độ nhanh. Một số loại juice Icy Fruity ngon nhất phải nhắc đến là: Blackcurrant Lychee, Watermelon Strawberry, The Cola,...

Icy-Fruity

Icy Fruity

>>> Đọc thêm: Bật mí 3 loại tinh dầu Icy Fruity Salt thơm ngon, hấp dẫn nhất

Hi Drip Iced

Đã chơi khói không thể không biết đến Hi Drip Iced. Đây là thương hiệu tinh dầu cao cấp có xuất xứ từ Mỹ. Sử dụng những hương liệu cao cấp cùng công thức đặc biệt, Hi Drip Iced tạo ra một hương vị hoàn toàn khác biệt so với những dòng juice được bán trên thị trường. Một số dòng tinh dầu Vape ngon nhất 2021 thuộc Hi Drip Iced phải kể đến là: Hi Drip Iced Nectarine Lychee, Mango Peach, Water Melons,...

Hi-Drip-Iced

Hi Drip Iced

Thực ra tinh dầu Vape có vô số loại, còn rất nhiều thương hiệu juice Vape khác chưa được đề cập đến trong bài viết này. VapePro xin được phép chỉ kể tên một số dòng juice nổi bật và được sử dụng nhiều nhất. Nếu bạn đang chơi Vape thì đừng ngại ngần thử những dòng juice được chúng tôi giới thiệu ở trên. 

2. Cách chọn mua tinh dầu thuốc lá điện tử chính hãng 

Có một thực trạng khiến rất nhiều người hút thuốc lá điện tử tỏ ra hoang mang cực độ. Đó chính là vấn nạn bán tinh dầu kém chất lượng. Số lượng tinh dầu không rõ nguồn gốc xuất hiện trên thị trường ngày một nhiều. Điều này khiến cho nhiều người không biết nên mua tinh dầu ở đâu, đâu là sự khác biệt giữa juice fake và juice chính hãng. VapePro xin chia sẻ một số cách để giúp bạn chọn được những chai tinh dầu chính hãng giá hợp lý. Cụ thể: 

Kiểm tra bao bì, tem mác

Khi mua tinh dầu thuốc lá điện tử, đặc biệt là mua online, bạn hãy kiểm tra kỹ bao bì sản phẩm. Tinh dầu chính hãng sẽ có hộp đầy đủ, trên thân chai có in tên thương hiệu cùng nguồn gốc sản xuất. Nếu mực in bị nhòe, chữ lệch hoặc sai chính tả thì cần hết sức cẩn thận. Rất có thể bạn đã mua phải tinh dầu kém chất lượng. 

Cach-chon-mua-tinh-dau-thuoc-la-dien-tu-chinh-hang 

Cách chọn mua tinh dầu thuốc lá điện tử chính hãng 

Chỉ mua ở những shop uy tín 

Chỉ nên mua tinh dầu tại những shop bán juice Vape thực sự uy tín, được nhiều người đánh giá tốt. Chỉ khi mua juice ở những shop bán hàng uy tín, chính hãng bạn mới có thể an tâm sử dụng juice.  Tuy nhiên bạn cũng cần hết sức tinh ý vì nhiều shop bán juice fake nhưng có rất nhiều quảng cáo và cam kết rầm rộ khiến nhiều người mắc bẫy. 

Tham khảo ý kiến từ mạng xã hội

Trong thời đại công nghệ cực kỳ phát triển như hiện nay, các diễn đàn và forum ở mọi lĩnh vực xuất hiện ngày một nhiều. Trên mạng có rất nhiều hội nhóm, forum của những người hút thuốc lá điện tử. Bạn có thể đặt câu hỏi và xin tư vấn từ những người đó để biết cách phân biệt tinh dầu chính hãng cũng như tìm được một địa chỉ mua juice thật sự chất lượng.

Câu chuyện juice thật và juice kém chất lượng là vấn đề đau đầu không của riêng ai. Để mua được sản phẩm chính hãng bạn phải thực sự tinh ý và có kinh nghiệm. Khi mua tinh dầu, nên chọn những shop nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tốt.

Đó là các hãng tinh dầu Vape nổi tiếng nhất 2021, bạn có thể ưu tiên lựa chọn những dòng juice thuộc các thương hiệu này. VapePro đã chọn lọc những thương hiệu sở hữu juice ngon với mức giá phải chăng nhất để giới thiệu đến anh em. Tin vui là tại VapePro đang có sẵn vô số dòng tinh dầu chất ngon. VapePro cam kết bán juice chính hãng với giá hợp lý, tuyệt đối không có tình trạng trộn juice fake hoặc thét giá. 

Bạn có thể đến trực tiếp của hàng của VapePro để chọn mua những dòng tinh dầu thuốc lá điện tử chính hãng, shop đang có rất nhiều mẫu juice mới. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng online qua Hotline hoặc chat trực tiếp với nhân viên của shop tại khung chat bên dưới. VapePro luôn sẵn sàng phục vụ bạn nhiệt tình!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè