Tropical dứa xoài đào - Mix vị cho trải nghiệm khói ấn tượng

Một làn gió mới của biển cả dành cho mùa hè này với hương vị của những trái cây được xem là nữ hoàng của hương vị. Xoài thơm ngào ngạt, đào chín, dứa cùng vị lạnh the mát đến bất ngờ tất cả tạo nên một chai tinh dầu mang hương vị của mùa hè. Bạn sẽ được trải nghiệm những loại juice thơm ngon và quen thuộc đến nức lòng. Nếu là người yêu thích vị trái cây thì không thể nào bỏ qua Salt Nicotine Tropical dứa xoài đào đến từ Tropical House!

Các mẫu Tropical dứa xoài đào 

Tropical House Juice được sản xuất từ hãng The Vape Nation danh tiếng, với hương vị phong phú, lên chuẩn vị không bị lẫn lộn vào nhau. Với sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng là tinh dầu Freebase, Tropical house còn có cả Salt Nic dành cho người dùng hệ tinh dầu Salt Nic hàm lượng thấp, dễ dàng để tận hưởng với Tropical House. Trong đó nổi bật là Tropical dứa xoài đào. 

Ocean trip ( Dứa Xoài Đào ) Tropical House Saltnic 30ML

Tropical Ocean Trip được xem là nữ hoàng của hương vị, mang đến hương mùa hè với vùng biển gió mát. Vị ngon ngọt hấp dẫn đến giọat cuối cùng của vị dứa mix cùng xoài và đào. Khi thưởng thức, cảm nhận đầu tiên là vị xoài chín nồng cùng hương dứa thơm nức, và sau cùng để lại dư vị của đào ngọt mát lạnh.

Nghe qua thì có thể là bạn sẽ cảm nhận được chai Ocean trip ( Dứa Xoài Đào ) Tropical House Saltnic 30ML có độ ngọt cao và thực tế là vị ngon ngọt hấp dẫn đến giọt cuối cùng, điều này thì đã được khẳng định qua những hương vị trước của Tropical đã tạo nên.

ocean-trip-dua-xoai-dao-tropical-house-saltnic-30ml

Ocean trip ( Dứa Xoài Đào ) Tropical House Saltnic 30ML

Cảm nhận đầu tiên của bạn với chai tinh dầu này sẽ là tiền vị xoài chín nồng cùng hương dứa thơm nức, hậu vị đào ngọt mát lạnh.

Đến với một làn gió mới của biển cả, bạn sẽ được trải nghiệm những loại Juice Tropical thơm ngon và quen thuộc đến nức lòng. Đây là vị tinh dầu mang lại trải nghiệm tuyệt vời khó lòng mà bỏ qua!

>>> Xem thêm: Điểm danh những dòng tinh dầu vape vị đào ngon nhất năm nay

Ocean trip ( Dứa Xoài Đào ) Tropical House 100ML

Ocean trip ( Dứa Xoài Đào ) Tropical House 100ML là chai tinh dầu vape xuất xứ Mỹ, có dung tích 100ml và nồng độ nicotine 3mg. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một hương vị bùng nổ. Với sự kết hợp độc đáo giữa ba loại trái cây được coi là nữ hoàng hương vị, mang đến cho bạn trải nghiệm vị giác thú vị, thơm ngon.

ocean-trip-dua-xoai-dao-tropical-house-100ml

Ocean trip ( Dứa Xoài Đào ) Tropical House 100ML

Thưởng thức Tropical House Ocean Trip  giống như bạn đang uống một ly sinh tố mang hương thơm ngào ngạt của xoài, đào, dứa hoà quyện và tan trong miệng. Vị chua chua của xoài và dứa hoà cùng vị ngọt của đào tạo ra vị Juice có độ chua ngọt nhẹ nhàng, không gây gắt cổ khi vape. Anh em nào thích Juice vape trái cây thì nên thử qua em này, chắc chắn sẽ không làm anh em thất vọng.

Địa chỉ mua Juice chính hãng 

Mặc dù số lượng các địa chỉ bán tinh dầu vape hiện nay không hề ít nhưng để tìm được một nơi uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng thì cũng chẳng hề đơn giản. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa điểm mua Juice đáng tin cậy thì có thể tham khảo VapePro.

Mặc dù hiện nay VapePro mới có địa chỉ cửa hàng Hà Nội, TPHCM, Bình Dương nhưng đã triển khai áp dụng ship hàng trên toàn quốc. Vì vậy, dù ở bất cứ đâu bạn vẫn có thể đặt mua sản phẩm do VapePro cung cấp.

Tại shop bạn không chỉ tìm thấy các loại vape chất lượng mà còn có hàng trăm loại tinh dầu vape với đủ mọi mùi hương, nồng độ nicotin khác nhau. Tất cả các sản phẩm tại VapePro đều được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu uy tín nên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng của sản phẩm.

Bên cạnh đó, mức giá sản phẩm tại VapePro cũng rất cạnh tranh, có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thời gian ship hàng tới các tỉnh thành khác nhanh chóng với chi phí ship hợp lý.

Tropical dứa xoài đào là lựa chọn hoàn hảo với sự kết hợp giữa 3 hương vị trái cây ngon tuyệt. Cảm nhận vị ngọt thanh, mùi hương thơm mát, dịu nhẹ chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị trong mùa hè này. Hãy liên hệ ngay tới VapePro để có được chai Tropical với đầy đủ các hương vị độc đáo nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè