Pod Vape AK47 giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu giá tốt hàng xịn?

Những anh em trót phải lòng cây Pod quân đội xịn sò AK47 đang rất tò mò không biết Pod Vape AK47 giá bao nhiêu tiền? Mua Cold Steel AK47 by Artery tại shop nào giá mềm? Nhận thấy rất nhiều anh em hứng thú với cây Pod này, VapePro sẽ dành bài viết này để chia sẻ những thông tin về Cold Steel AK47 và địa chỉ uy tín bán siêu phẩm này. 

1. Giới thiệu về thương hiệu Artery 

Artery Technology là một nhà sản xuất công nghệ cao tích hợp chuyên sản xuất, phát triển, nghiên cứu và tiếp thị thuốc lá điện tử, cung cấp cho khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo và cạnh tranh. Công ty có trụ sở tại Thâm Quyến, Trung Quốc.

Sở hữu 5 năm kinh nghiệm OEM/ODM (thuật ngữ thường dùng trong thương mại sản xuất hàng hóa chỉ những nhà sản xuất gốc), Artery đã và đang đi theo xu hướng mới nhất trong vaping, kết hợp thiết kế sáng tạo và công nghệ cao để tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng. Artery đặt sứ mệnh thúc đẩy thói quen vaping lành mạnh hơn thông qua các sản phẩm vaping hiện đại và dễ sử dụng trên toàn thế giới. Tất cả các sản phẩm của Artery Technology đều được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường.  Artery nhấn mạnh vào việc sử dụng công nghệ cao để tạo ra những sản phẩm thông minh. 

Pod-Vape-AK47-1

Giới thiệu về thương hiệu Artery 

Tập trung mạnh vào chất lượng sản phẩm, Artery tin chắc rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố cần thiết để thành công trong kinh doanh. Những sản phẩm chất lượng mà Artery cung cấp cho khách hàng đã tạo nên lợi thế cạnh tranh cho Artery trên thị trường. Cũng chính vì vậy, Artery nhận được sự tin tưởng và công nhận của khách hàng. Tất cả các sản phẩm Artery đều đã thông qua CE / ROHS / FCC và nhiều chứng nhận kiểm soát chất lượng khác.

Cold Steel AK47 là một trong những phiên bản thành công nhất của Artery Cold Steel. Bên cạnh đó, Artery cũng giám sát toàn bộ quy trình sản xuất từ ​​đầu đến cuối, đảm bảo toàn bộ quá trình thiết kế, sản xuất, bán hàng và dịch vụ sau bán hàng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế cao nhất có thể cho công ty. 

>>> Tin liên quan: Đập hộp Cold Steel Ak 47 Pod - Pod siêu chất có thật sự đáng mong đợi?

2. Cây Pod vape ak47 giá bao nhiêu tiền?

AK47 có hai phiên bản là bản thường và AK47 phiên bản limited. Cả hai mẫu máy đều có thiết kế hấp dẫn được lấy cảm hứng từ chiếc AK47 phong cách quân đội mạnh mẽ, cuốn hút. Thân máy có nhiều đường rãnh nhỏ, các nút bấm được sắp xếp tinh tế khoa học. Cả bản thường và bản giới hạn đều có pin trâu với công suất lớn. Điểm đáng chú ý nhất là Cold Steel AK47 có 3 kiểu pod khác nhau với 3 lựa chọn coil, bản giới hạn phù hợp với dòng pod XP và bản thường dùng pod HP.

Pod-Vape-AK47-2

Cây Pod vape ak47 giá bao nhiêu tiền?

Vậy Vape AK47 giá bao nhiêu tiền? Phiên bản Cold Steel bản thường và bản giới hạn có mức giá khoảng 1.000.000 - 1.500.000VNĐ, riêng bản limited sẽ đắt hơn bản thường. Cold Steel AK47 phiên bản thường tại VapePro rất hay có khuyến mãi khủng, bạn có thể mua được máy với giá dưới 1.000.000 VNĐ vào những đợt sale tại shop. 

Mức giá pod vape AK47 bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào địa chỉ bán. Những shop uy tín sẽ không bán Cold Steel AK47 với giá rẻ nhất nhưng sẽ bán với giá phù hợp nhất tương xứng với chất lượng. Vậy nên khi mua Pod Vape bạn phải hết sức lưu ý để chọn được những sản phẩm chất lượng, không dính phải hàng giả. 

>>> Xem thêm: TOP 10 Pod System 2021 đang gây bão hiện nay

Để đảm bảo mua được Cold Steel AK47 chính hãng, giá tốt bạn có thể liên hệ với VapePro. Chúng tôi có sẵn cả bản thường và bản limited, đặc biệt là VapePro đang có nhiều sale đậm với cả hai phiên bản này. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu Cold Steel AK47 chính hãng chất lượng cao với mức giá tốt nhất. Bên cạnh Cold Steel AK47, VapePro còn phân phối rất nhiều dòng Pod Vape khác với giá hợp lý, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Pod-Vape-AK47-3

Mua Cold Steel AK47 chính hãng tại VapePro

Đó là những chia sẻ của VapePro về lịch sử thương hiệu Artery cũng như câu hỏi Pod Vape AK47 giá bao nhiêu. Hy vọng rằng bạn đã có thêm nhiều thông tin có ích, hãy theo dõi những tin tức mới nhất của VapePro tại các bài viết sau để có nguồn kiến thức về Vape Pod chuẩn nhất bạn nhé.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè