Truy tìm những cây Vape đắt nhất thế giới (Cập nhật mới nhất)

Sở hữu những chiếc Vape đắt đỏ, xịn sò với thiết kế sáng giá là ước mơ xa xỉ của không ít người. Những cây Vape đắt nhất thế giới được thiết kế kỳ công với chất liệu kim khí quý, đính đá đắt tiền không chỉ mang đến cảm giác mãn nhãn mà còn thể hiện đẳng cấp, vị thế của người sử dụng. Cùng VapePro ngắm nhìn 5 cây vape đắt nhất thế giới ngay bây giờ. 

1. The Silver Caravella - $?

Silver Caravella là cây Vape vô cùng đáng giá. Mức giá của Silver Caravella chạm mốc hàng ngàn đô la. VapePro chưa có thông tin cập nhật chính xác về mức giá của Silver Caravella nhưng chúng tôi nghĩ rằng đây là một trong số 5 cây Vape đắt đỏ, đáng chiêm ngưỡng nhất. Các chi tiết được làm bằng bạc cao cấp vô cùng tỉ mỉ. Đây là hàng limited với 333 phiên bản duy nhất. Những chi tiết nhỏ được chau chuốt với các loại kim khí quý giá tăng sự sang trọng 

The-Silver-Caravella

The Silver Caravella

2. Gepetto Elite V2 Vape Mod - $2,500

Gepetto Elite V2 Vape Mod chính là ứng viên tiếp theo mà VapePro muốn giới thiệu đến anh em khi nhắc đến vape đắt nhất. Công ty Gepetto l đã nảy ra ý tưởng tạo ra những cây Vape cao cấp, hút ngon và Gepetto Elite V2 Vape Mod chính là ví dụ. Cây Vape này có kích cỡ 110mm x 25 mm x 35mm vừa tay. Máy sử dụng công tắc bắn Mitec độc đáo giúp người hút dễ dàng thực hiện thao tác hút. Elite V2 được làm thủ công bởi những nhà thiết kế tên tuổi. Bạn sẽ không thể tìm thấy phiên bản thứ 2 có sự hoàn hảo như Elite V2. Mức giá mà Elite V2 đang sở hữu là $2,500. Tuy nhiên, trong các cuộc đấu giá, Elite V2 từng chạm mốc $3000. Đây là cây Vape đắt đỏ, thiết kế tinh tế khiến bất cứ ai cũng khó lòng rời mắt. 

gepetto-elite

Gepetto Elite V2 Vape Mod

>>> Xem thêm: Tìm hiểu top pod system 2020 ngon nhất, hút sướng nhất

3. The Aztec by Otto Carter - $3.000

Ước mơ sở hữu cây Vape 3000 USD hẳn là giấc mơ “không tưởng” với dân Vape.  The Aztec chính là một cây Vape như vậy. Ước lượng giá trị tiền Việt của cây Vape này khoảng hơn 70 triệu VND.  The Aztec giống như một tác phẩm nghệ thuật hơn là một chiếc Vape. Otto Carter Vape Mod mang đến nét đẹp của sự xa xỉ, khiến người đối diện rung động. Chiếc vape đắt nhất này được tạo ra bởi những nhà thiết kế, người thợ khắc giỏi nhất. Sử dụng công nghệ cắt laser hiện đại giúp sản phẩm không có đến một chi tiết dư thừa. Những chi tiết nhỏ nhất cũng được chú trọng.

The-Aztec

The Aztec by Otto Carter

Từng milimet đều được chăm chút tỉ mỉ. Để tạo ra một kiệt tác như Aztec, các nhà thiết kế đã mất rất nhiều thời gian và công sức. Để định giá Aztec cũng tốn không ít thời gian. The Aztec by Otto Carter toát lên vẻ đẹp của sự sang chảnh, bạn sẽ muốn nâng niu The Aztec như một bảo vật. Chỉ cần có cơ hội ngắm cận cảnh cây Vape đặc biệt này bạn sẽ hiểu tại sao nó lại có cái giá đắt như vậy. The Aztec đã khiến không ít fan cứng của thuốc lá điện tử Vape phải trầm trồ bởi sự hoàn hảo trong thiết kế và sự độc đáo trong hương vị. 

4. Top Hat Mods Vape Mod – $10,000

Top Hat Mods Vape Mod gây choáng váng khi sở hữu mức giá 10.000 USD. Đây là một trong những cây vape mắc nhất thế giới dành cho giới quý tộc, tỷ phú. Cây Vape này được làm thủ công sở hữu nét đẹp xứng đáng xếp hạng 1. Phần vỏ máy là titan cao cấp mang đến hiệu ứng đẹp mắt. Phong cách thiết kế hướng đến sự thanh lịch, sang trọng. Trọng lượng và kích cỡ vừa vặn tay cầm. Top Hat Mods Vape Mod sử dụng pin SX350J với luồng gió có thể điều chỉnh. Tuy là một trong những cây vape đắt nhất thế giới nhưng Top Hat Mods Vape Mod vẫn là mục tiêu của rất nhiều tỷ phú chơi Vape trên thế giới. Những chi tiết tại thân máy đều được thiết kế tỉ mỉ, mất rất nhiều thời gian. Chất liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng mang đến sự hoàn hảo không tì vết. Top Hat Mods Vape Mod như một tác phẩm nghệ thuật mà người chơi Vape chính là người thưởng thức. Chỉ cần ngắm nhìn Top Hat Mods Vape Mod cũng đủ để bạn thỏa mãn. Ngoài ra, cây Vape này còn lên khói cực ngon và đậm, vị béo bùi của tinh dầu lan tỏa khiến người hút ngây ngất. 

Top-Hat-Mods-Vape

Top Hat Mods Vape Mod

>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Điểm danh top 5 best pod system 2020 tốt nhất, hút ngon nhất

5. Sofia from Shisha Sticks – $887,000

Trong series “Những cây vape đắt nhất thế giới” thì Sofia from Shisha Sticks xứng đáng giữ ngôi vương với con sống có thể sẽ gây choáng. Sofia from Shisha Sticks xứng đáng với hai từ “xa hoa”, giá của cây Vape này dao động từ 550.000$ đến $887,000. Bạn có thể sẽ nghĩ đây là một trò đùa, chi 1 triệu đô la cho 1 cây Vape quả là một điều không tưởng, nhưng đây đúng là sự thực. Gần 1 triệu đô la để sở hữu một cây Vape quả là một cái giá gây choáng váng. Mức giá cao nhất của Sofia from Shisha Sticks là $887,000. Đây là bản Mod Vape đắt đỏ nhất. Tuy nhiên, máy được nạm kim cương, pha lê cùng vô số loại đá quý cực kỳ bắt mắt. Máy có đến 246 viên kim cương 2 cara đắt đỏ. Sofia from Shisha Sticks được làm thủ công vô cùng tỉ mỉ. Phần đầu được gắn một viên kim cương dạng bầu dục cỡ lớn vô cùng chói mắt. Những chi tiết nhỏ đều là những loại đá quý hiếm hoặc kim cương được cắt tỉa đẹp mắt. Sofia from Shisha Sticks là món quà mà một tỷ phú người Nga dành tặng cho bạn gái mình nhân dịp sinh nhật cô. 

Sofia

Sofia from Shisha Sticks

Những cây Vape đắt nhất thế giới thể hiện sự sang chảnh và xa hoa. Sở hữu những cây Vape xịn nhất này không đơn thuần là phục vụ nhu cầu chơi khói mà còn thể hiện đẳng cấp, vị thế xã hội. Ngắm nhìn những cây Vape mắc nhất sẽ khiến bạn phải xuýt xoa bởi vẻ đẹp kiều diễm của chúng. Đối với hầu hết người đang hút Vape, việc có thể chiêm ngưỡng cận cảnh những cây Vape trên đã là một điều xa xỉ chứ chưa nói đến việc được hút thử.

Mua Vape xịn giá rẻ ở đâu tốt nhất?

Những cây Vape đắt nhất thế giới hầu hết đều được nạm kim cương, đá quý hoặc hột xoàn đắt đỏ. Dĩ nhiên, những cây Vape này là giấc mơ xa xỉ với đa số dân Vape. Đừng nản, bạn có thể mua Vape xịn giá rẻ hơn rất nhiều với những trải nghiệm thú vị tại VapePro. Shop mang đến rất nhiều lựa chọn với các dòng Vape khác nhau. Những mẫu thương hiệu Vape nổi tiếng thịnh hành đều được VapePro cập nhật liên tục. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm hợp với giá tiền tại shop. Ngoài ra,  shop còn cung cấp rất nhiều loại Pod System, IQOS xịn sò với giá hấp dẫn nhất. Bạn có thể tìm thấy những loại thuốc lá điện tử “ngon, rẻ, xịn” tại VapePro. Bạn có thể ghé qua chi nhánh tại Hoàn Kiếm hoặc Cầu Giấy để lựa chọn máy. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng online ngay tại website để nhận được những loại Vape giá tốt ngay bây giờ.

Hiện nay, VapePro đang phân phối nhiều cây Vape từ tầm trung đến cao cấp với giá vô cùng hấp dẫn TẠI ĐÂY. VapePro cam kết chất lượng và nguồn gốc của Vape, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những dòng Vape tốt, rẻ và hút ngon nhất cho anh em. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn máy hoặc đặt hàng online. Liên hệ ngay để được tư vấn nếu còn thắc mắc và tậu ngay một cây Vape xịn giá tốt để thỏa mãn cơn thèm nic của bạn nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè