Điểm danh 3 loại Pod vape dưới 500k mà bạn không thể bỏ qua

Vape Pod chia thành rất nhiều phân khúc giá khác nhau. Đa phần sẽ ở mức từ 500.000 đến 1.500.000đ tùy loại. Trong đó, phân khúc được nhiều người lựa chọn hơn cả là Pod vape dưới 500k. Những loại Pod và Vape tầm 500k thường dễ hút, giá nằm trong khả năng của nhiều người. Hiểu được nỗi lòng này của anh em, VapePro sẽ chia sẻ những loại Pod vape giá rẻ dưới 500k ngay bây giờ. 

1. Joyetech Exceed Grip - Pod dưới 500k nên mua nhất

Đứng đầu danh sách những cây Pod giá dưới 500k mà VapePro muốn giới thiệu đến anh em là Joyetech Exceed Grip Pro. Đây là cây Pod gây sốt trong thời gian gần đây. Thiết kế và chất liệu toát lên sự sang trọng và sành điệu. Joyetech Exceed Grip có kích cỡ nhỏ nhưng có "võ". Hương vị lên đậm đà hợp với khẩu vị của nhiều người. Pin 1000mAh với công suất 40w. Trọng lượng máy chỉ 75gr. 

Pod-Exceed-Grip

Joyetech Exceed Grip - Pod dưới 500k nên mua nhất

Điểm đáng chú ý nhất là hương vị. Bạn có thể hút những loại juice có nồng độ VG cao với cây Pod này, vị lên rất ngon và đậm. Đây là một trong những loại thuốc lá điện tử hút juice VG tốt nhất. Ngoài ra, luồng khí của Joyetech Exceed Grip Pro có thể điều chỉnh được, giúp khói lên tốt hơn, vị chuẩn hơn. Mức giá hạt dẻ dưới 500k phù hợp với đa số người chơi thuốc lá điện tử.

>>> Xem thêm: TOP 3 cây thuốc lá điện tử giá 500k bán chạy nhất hiện nay

2. Chopin Vladdin

Chopin là cây Pod mới nhất đến từ Vladdin với giá siêu rẻ. Có lẽ đối với anh em tại Việt Nam thì Chopin vẫn là một cái tên mới nhưng cây Pod này lại sở hữu hương vị cực ngon. Thiết kế tỉ mỉ, sang chảnh với thân máy siêu mỏng. Dung tích Pod 1.5ml với pin 500mAh. Máy cực nhỏ và nhẹ.

chopin

Chopin Vladdin

Phù hợp với những người muốn tìm một cây Pod ăn chơi cỡ nhỏ. Máy có cổng sạc USB-C. Yếu tố góp phần tạo nên sự thành công trong hương vị của Chopin Vladdin chính là cuộn dây coil. Máy được trang bị cuộn Kanthal 1.0ohm với thời gian làm nóng nhanh, nhiệt đều giúp lên khói tốt. Hương vị không nồng gắt, nhẹ nhàng nhưng lại rất sảng khoái. Mức giá của cây Pod này khá hạt dẻ, nếu bạn muốn mua Pod Vape 500k thì đây là sự lựa chọn hợp lý. 

3. Uwell Caliburn

Nhắc đến Pod System, có lẽ không ai là không biết đến Caliburn. Đây là cây Pod phổ thông được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Công suất máy 11w, pin 520mAh với công nghệ hương vị Pro-FOCS vô cùng độc đáo. Máy có thể tạo ra những làn khói siêu ngọt ngào khiến bạn bất ngờ. Ngon miệng là điều nhiều người cảm nhận khi hút Uwell Caliburn. Không dừng lại ở khoản hương vị thơm ngon, cây Pod này còn có giá cực rẻ. Hương vị ngọt ngào mà Uwell Carliburn tạo ra còn được ví như một ly trà sữa "nhiều đường". Những người thích ngọt, đặc biệt là phái đẹp sẽ rất ưng ý với hương vị mà cây Pod này tạo ra. Ở phân khúc Pod Vape giá rẻ dưới 500k thì có lẽ ít cây Pod nào có thể soán ngôi Caliburn về khoản lên vị. Đây thực sự là một cây Pod ngon, siêu rẻ đáng để tậu. 

uwell-caliburn.

Uwell Caliburn - Pod giá dưới 500k hút ngọt

Đó là những cây Pod, vape giá dưới 500k ngon rẻ, đáng mua nhất mà VapePro tổng hợp. ở phân khúc 500k, những cái tên mà VapePro giới thiệu đều là những sản phẩmm tiêu biểu, bán chạy nhất tính đến thời điểm hiện tại. Để mua được Pod vape chính hãng dưới 500k không khó. Rất nhiều shop đưa ra quảng cáo sock với những cây Pod siêu rẻ, tuy nhiên chất lượng lại là vấn đề gây đau đầu. Không phải cây Pod rẻ nào cũng kém chất lượng nhưng để chọn được Pod vừa rẻ vừa tốt tương đối khó. Nếu bạn muốn mua Pod chính hãng, giá mềm dưới 500k thì những gợi ý mà VapePro đưa ra sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Để có thể mua Pod Vape chính hãng giá rẻ thì bạn hãy liên hệ với VapePro. Tại shop có rất nhiều dòng Pod Vape giá rẻ ở phân khúc 500k với chất lượng cực tốt. VapePro liên tục về những mẫu máy mới với giá rẻ và hương vị cực chất. Hãy đặt hàng ngay để có thể trải nghiệm những hương vị thơm ngon, thỏa mãn nhất với những cây Pod Vape giá rẻ do VapePro cung cấp bạn nhé!


Chia sẽ bài viết tới bạn bè