Joyetech Exceed Grip giá bao nhiêu tiền? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Joyetech Exceed Grip Pro là chiếc Pod Kit độc đáo với hệ thống Pod nằm ngang. Thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, hương vị vừa vặn với nhiều nâng cấp so với phiên bản trước khiến Joyetech Exceed Grip Pro thu hút được nhiều sự quan tâm. Joyetech Exceed Grip giá bao nhiêu đang là thắc mắc của rất nhiều người. Trong bài viết này, vapePro sẽ chia sẻ lý do chiếc Pod Kit này nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy cũng như giá tiền của pod Exceed Grip Pro chính hãng

1. Có nên mua Joyetech Exceed Grip Pro hay không? 

Trước thông tin Joyetech tung ra phiên bản Exceed Grip Pro, nhiều người hết sức tò mò không biết phiên bản pro có khác biệt gì so với bản full và có nâng cấp gì đáng giá không mà lại thu hút nhiều sự chú ý đến vậy. Không phụ lòng mong đợi của anh em, Exceed Grip Pro được trang bị cũng như nâng cấp hàng loạt tính năng cao cấp với mức giá hấp dẫn.

Pod-Exceed

Joyetech Exceed Grip Pro là chiếc Pod System đáng mua

Một vài lý do khiến Exceed Grip Pro ghi điểm phải kể đến là: 

- Kích thước nhỏ, thiết kế mới lạ. Máy có kích thước 74mm x 40mm x 21mm, trọng lượng 75gr, thiết kế vẫn giữ nguyên được nét đặc trưng của Pod nhà Joyetech nhưng vẫn mang lại cảm giác mới lạ, trẻ trung hơn. Chất liệu chính là hợp kim nhôm kẽm. Tuy là Pod cỡ nhỏ những phiên bản này được đầu tư mạnh về chất liệu và thiết kế tạo nên sự hoàn hảo trong tổng thể. 

- Pin trâu, công suất vừa phải. Pin máy lên đến 1000mAh với công suất 40w. Tuy không phải mức công suất ấn tượng nhưng với một chiếc Pod cỡ nhỏ như Exceed Grip Pro thì mức công suất này ở mức vừa vặn. Độ bền pin khá tốt, nếu bạn chọn đúng cuộn dây coil và hút với công suất vừa phải thì máy có thể sử dụng cả một ngày với mỗi lần sạc pin. 

- Hương vị ngon. Bạn có thể hút theo kiểu MTL hoặc DL tùy ý. Với hai cuộn dây tùy chọn là 1.2ohm và 0.4ohm, bạn có thể hút cả juice salt nic và những loại tinh dầu có nồng độ VG cao. Hương vị lên ổn định, vừa vặn, không nhạt không gắt. Loại Pod này còn hợp với nhiều vị tinh dầu khác nhau. 


Exceed Grip Pro là một cây Pod đáng mua để làm mới bộ sưu tập của bạn. Thiết kế ấn tượng, hương vị hoàn hảo với công nghệ hiện đại đã giúp Exceed Grip Pro Pod chinh phục không ít người, kể cả những người khó tính. Bạn có thể tìm mua pod Exceed Grip Pro chính hãng để trải nghiệm đầy đủ hương vị độc đáo do cây Pod này mang lại. 

2. Joyetech Exceed Grip giá bao nhiêu tiền? 

Bên cạnh yếu tố chất lượng thì giá cả là điều mà đa số người chơi Pod quan tâm khi mua thuốc lá điện tử. Joyetech Exceed Grip giá bao nhiêu tiền là thắc mắc chung của những người đang có ý định dùng Pod nhà  Joyetech. Hiện nay, mức giá chung của Pod Exceed Grip Pro chính hãng thường dao động trên dưới 500.000 VND. Đây là mức giá hết sức hợp lý với một cây Pod hiện đại, lên vị tốt như Exceed Grip Pro. 

Pod-Exceed-Grip-Pro

Joyetech Exceed Grip giá bao nhiêu tiền? 

Tuy nhiên, chính xác Joyetech Exceed Grip giá bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bạn có thể mua cây Pod này với giá siêu hời nếu bạn chọn đúng cửa hàng bán Pod System chính hãng, uy tín và ngược lại bạn có thể bị ép giá nếu chọn sai địa chỉ. Mức giá của Joyetech Exceed Grip Pro cũng có thể chịu ảnh hưởng bởi thời điểm mua hàng, cuối năm hoặc vào những đợt sale thì cây Pod này có thể được giảm giá. Tóm lại, để mua được exceed grip pod giá rẻ, bạn nên tận dụng mua vào những mùa sale hoặc chọn những cửa hàng bán Vape Pod uy tín. 

3. Mua Pod Exceed Grip Pro chính hãng ở đâu giá rẻ? 

Mua Pod Exceed Grip Pro ở đâu giá rẻ? Đa số những người hút thuốc lá điện tử thường gặp khó khăn trong khâu tìm địa chỉ bán hàng chất lượng. Nên mua Pod, mua Vape ở đâu uy tín nhất? VapePro chính là địa chỉ vàng bạn có thể tham khảo khi muốn mua thuốc lá điện tử. 

>>>> Xem thêm: Joyetech Exceed Grip Pod review cận cảnh từ chuyên gia của VapePro

VapePro là Vape shop lớn với rất nhiều dòng Pod chất lượng. Chuyên phân phối Pod chất lượng cao, VapePro nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ dân khói tại Việt Nam. Không chỉ bán Pod nhà Joyetech, VapePro còn cung cấp nhiều loại Pod đến từ các thương hiệu lớn như: Smok, Oron, Uwell, Voopoo,.. Những dòng Pod Vape tại shop luôn đa dạng cả về mẫu mã lẫn giá thành. 

Pod-Exceed-Grip-

Mua Pod Exceed Grip Pro chính hãng ở đâu giá rẻ? 

Trên đây là những giải đáp về “Joyetech Exceed Grip giá bao nhiêu tiền?”. Joyetech Exceed Grip Pro thực sự là một cây Pod đáng đầu tư. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về cây Pod này hãy liên hệ đến đường dây nóng của VapePro. Shop có cả chi nhánh tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, cam kết hàng chính hãng, ship hàng nhanh với chất lượng tốt nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè