Top 5 Vape giá rẻ dưới 500k và những lưu ý khi lựa chọn

Chọn lựa Vape giá rẻ dưới 500K là mong muốn của không ít người đang hút Pod System. Tuy nhiên, mua Vape điện tử giá rẻ nếu không có kinh nghiệm sẽ dẫn đến nhiều rủi ro. Trên thị trường có quá nhiều hàng fake, không đảm bảo chất lượng được bán tràn lan. Vì thế anh em cần cân nhắc tìm hiểu thêm các thông tin để chọn lựa được hàng chính hãng, chất lượng. Bài viết dưới đây VapePro sẽ giới thiệu một số mẫu Vape giá rẻ chất lượng để giúp anh em có thêm nhiều sự lựa chọn hơn dành cho mình nhé!

Các mẫu Vape giá rẻ dưới 500K chất lượng 

Thị trường Pod System giá rẻ sôi động từng ngày nhờ sự xuất hiện của nhiều thiết bị mới. Các sản phẩm giá rẻ luôn bán rất chạy dẫn đến tình huống cháy hàng. Dưới đây là 5 loại Pod giá rẻ nhất đang được săn lùng:

Eleaf Tance Scarlet – 10W

Eleaf TANCE là dòng Vape giá rẻ dưới 500K cải tiến mới nhất của hãng Eleaf, với thiết kế từ hợp kim cao cấp nhỏ gọn cầm mượt tay. Đặc biệt được thiết kế đèn báo đặt nằm dưới lớp sơn của vỏ máy, chỉ khi nào bạn hút hay cắm sạc đèn mới hiển thị.

eleaf-tance-scarlet-10w

 Eleaf Tance Scarlet – 10W

Sản phẩm có hệ thống vaping Pod cải tiến, tích hợp pin sạc 580mah rộng rãi, hệ thống luồng không khí phụ thuộc vào bên và được trang bị một Pod có thể nạp lại 2.0mL .

Prana S – 12W

Một trong số dòng Vape dưới 500k với dung lượng pin sạc 500mAh tích hợp, phạm vi công suất 7-12W và dung tích đầu Pod lên đến 2mL với cuộn dây lưới đốt tích hợp 1,4ohm. 

prana-s-12w

Prana S – 12W

Được chế tạo từ hợp kim nhôm bền và cao cấp, khung của PRANA S Pro Kit nhỏ gọn và kiểu dáng đẹp, mang đến trải nghiệm Vape kiểu bút. Hoạt động dựa trên cơ chế tự động hút, bình chứa tinh dầu 2mL được giữ dưới nắp ống nghe và trượt vào thân của PRANA S Pro Kit.

Pod system giá rẻ MINICAN Pod KIT

Đúng với tên gọi, vape giá rẻ dưới 500k Minican có thiết kế siêu nhỏ gọn mốt trong số ( Pod system giá rẻ ) , vừa vặn trong lòng bàn tay và Minican có trọng lượng siêu nhẹ, thân máy được phủ lớp cao su bên ngoài khiến cho Minican dễ dàng cầm nắm, cực kỳ smooth và bám tay.

pod-system-giá-rẻ-minican-pod-kit

Pod system giá rẻ MINICAN Pod KIT

Đầu Pod Minican có sức chứa 3ml tinh dầu và sử dụng lõi đốt lưới 1.0ohm mang lại hương vị đậm đà cùng với chai salt nic yêu thích của bạn – Bộ sản phẩm đã bao gồm cả dây đeo.

Pod system giá rẻ Phiness Vega – 15W

Phiness Vega Pod Kit 15W chính hãng thuộc phân khúc Pod system giá rẻ nhỏ gon tinh giản, được thiết kết để ngăn rò rỉ từ đầu Pod, Vega được làm từ chất liệu Polime cường lực, Dung lượng pin 250mah đầu Pod chứa tinh dầu có dung tích 1,0 ml.

pod-system-giá-rẻ-phiness-vega-15w

Phiness Vega – 15W

ZQ XTal Pod system by ZQ

Hệ thống Pod system giá rẻ ZQ Xtal Authentic là một sản phẩmvape giá rẻ 500k sáng tạo, mang hương vị nổi bật của nó. Hệ thống Smart Airflow độc đáo của nó cho phép bạn tận hưởng sự hài lòng mượt mà như lụa có thể đánh bại bất kỳ loại thuốc lá nào. 

zq-xtal-pod-system-by-zq

ZQ XTal Pod system by ZQ

Vape 500k kết hợp công nghệ kiểm tra cuộn dây chuyên nghiệp của Aspire và sự tích hợp phi thường của điện trở cuộn dây, hơi, nhiệt độ. Điều này mang lại cho bạn một hương vị đích thực của chất lỏng điện tử yêu thích của bạn.

>>> Xem thêm: Điểm danh 3 loại Pod vape dưới 500k mà bạn không thể bỏ qua

Lưu ý chọn mua Vape giá rẻ

Thuốc lá điện tử được bán với giá thành rẻ hoặc giá sale kịch sàn luôn thu hút những người chơi Vape. Ai cũng đều mong muốn sẽ mua được sản phẩm chất lượng đảm bảo với giá thành phải chăng, nhất là người có điều kiện kinh tế hạn chế. Tuy nhiên, khi mua Vape giá rẻ dưới 500k, bạn sẽ phải đối mặt với những rủi ro. Vì thế cần hết sức lưu ý những vấn đề sau:

Mua hàng chính hãng

Có một sự thật là rất khó có các dòng Pod bình thường có giá tiền phải chăng sẽ mang đến khói ngon chỉ trừ những thương hiệu nổi tiếng. Bạn nên mua hàng chính hãng để được thư giãn và tận hưởng trọn vẹn vị ngon. 

chon-mua-vape-tai-co-so-uy-tin-de-dam-bao-chat-luong

Chọn mua Vape tại cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng 

Hiện nay có nhiều loại Pod giá phải chăng, chất lượng phù hợp có năng lực tài chính của nhiều người. Nếu như bạn chưa đủ tiền để sắm Pod Kit, bạn có thể sắm những chiếc Pod dùng 1 lần để thử trước khi mua Combo Vape 500K. Điều quan trọng là phải sắm hàng chính hãng, không nên mê rẻ để tránh những vấn đề không mong muốn. 

Cơ sở bán hàng chất lượng

Các cơ sở cung cấp thuốc lá không đảm bảo hoạt động tràn lan trên thị trường. Nếu không tinh ý sẽ rất khó để phân biệt chất lượng sản phẩm. Để an tâm hơn lúc dùng thuốc lá điện tử bạn nên tìm tại các cơ sở cung cấp uy tín. 

Giá cả hợp lý

Để đảm bảo có thể mua được Pod với giá đúng nhất bạn có thể tham khảo giá của thiết bị mình định mua tại những cơ sở bán hàng khác nhau. Bạn có thể xác định được mức giá trung bình và dễ dàng chọn được cơ sở bán đúng giá nhất. Tuy nhiên, có rất nhiều cơ sở bán hàng giả nhưng giá lại rất cao, điều này ảnh hưởng đến tâm lý “mua đồ đắt là đồ tốt” dẫn đến rủi ro lớn. Vì vậy, cách tốt nhất là hãy thận trọng trước những lời quảng cáo hấp dẫn đến từ cơ sở bán hàng.

Mua thuốc lá điện tử giá rẻ chính hãng ở đâu tốt?

Để đáp ứng nhu cầu cho người dùng thì thị trường thuốc lá điện tử vô cùng sôi động với nhiều cửa hàng Vape khác nhau. Tuy nhiên điều này khiến người dùng văn khoăn không biết shop thuốc lá điện tử nào uy tín. Những dòng Vape giá rẻ dưới 500k hoặc vài chục ngàn làm cho người dùng e ngại vì sợ hàng fake, không rõ nguồn gốc.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua Vape giá rẻ dưới 500k chính hãng thì không nên bỏ qua VapePro. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối thuốc lá điện tử, VapePro tự hào là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Ngoài ra, VapePro còn cung cấp các loại tinh dầu và phụ kiện thuốc lá điện tử đủ để anh em có được những trải nghiệm Vaping trên cả tuyệt vời. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè