Review POD DÙNG 1 LẦN CÓ SẠC PIN HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A

POD DÙNG 1 LẦN CÓ SẠC PIN HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A là đại diện mới nhất đang nhận được những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng Vape. HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A mang tới trải nghiệm siêu cuốn ngay từ khi chính thức lộ diện đã lọt top những mẫu Pod 1 lần hút ấn tượng. Dự kiến đây sẽ là một trong số những xu hướng vape mới trong tương lai gần. 

HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A của thương hiệu nào?

POD DÙNG 1 LẦN CÓ SẠC PIN HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A là sản phẩm mới của thương hiệu Aokit. Aokit trực thuộc VOMOTECH CO.,LTD có trụ sở được đặt tại Thẩm Quyến (Trung Quốc). Đây là nhà sản xuất chuyên nghiệp, nổi tiếng chuyên sản xuất Flavor liquid, CBD Oil cho Pod dùng một lần. 

thuong-hieu-aokit-vape-noi-tieng-tren-thi-truong

Thương hiệu Aokit Vape nổi tiếng trên thị trường 

Tuy là đơn vị mới tại thị trường Vape, nhưng xét về chất lượng thì đây là thương hiệu được xếp vào những công ty Vape chuyên nghiệp, uy tín. Aokit chủ yếu xuất khẩu các mẫu Pod, tinh dầu Vape cho thị trường Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á,... và được đánh giá, phản hồi rất tốt về chất lượng. 

Có gì nổi bật bên trong POD DÙNG 1 LẦN CÓ SẠC PIN HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A?

POD DÙNG 1 LẦN CÓ SẠC PIN HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A là mẫu Pod có thiết kế dựa trên phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng, ấn tượng. HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A đặc biệt phù hợp với những ai yêu thích phong cách trẻ trung, lịch thiệp, năng động. 

HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A là phiên bản mới nhất đến từ nhà Aokit với 10 hương vị thơm ngon, tươi mát đầy sảng khoái. Đây chính là giải pháp đập tan cái nóng bức của mùa hè chỉ sau một lần hút.

 

thiet-ke-an-tuong-cua-mau-pod-1-lan-hut-haa-5-000-hoi-disposable-by-ha-a

Thiết kế ấn tượng của mẫu Pod 1 lần hút HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A 

Pod dùng 1 lần 5000 hơi của HAA gây ấn tượng bởi sự nhỏ gọn, đơn giản. Điểm cộng của dòng Pod hút 1 lần của Aokit là màu sắc tươi sáng vô cùng bắt mắt. Đầu hút nhỏ, dạng bo tròn vừa vặn với khuôn miệng. Ống thân Pod thiết kế hình vuông, cầm tay chắc chắn cho trải nghiệm Pod dễ dàng hơn. 

Pod dùng 1 lần của Aokit có dung tích lên tới 12ml cho khoảng 5000 hơi hút. Buồng chứa tinh dầu lớn, hương vị thơm ngon được các chuyên gia chọn lọc kỹ lưỡng mang tới mùi hương và vị ngọt chuẩn vị của 10 hương vị thơm ngon mát lạnh từ: chanh dứa, xoài, cafe, cola, tăng lực, dưa hấu, vải, dưa gang, nho, táo xanh. 

Phần lỗ gió của cây Pod được hãng thiết kế kiểu mới giúp đưa tinh dầu mềm mại không gây khé cổ. Pod dùng 1 lần ít nicotine, hàm lượng Nic của HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A là 5% phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Dung lượng pin là 1.000mAh có hỗ trợ sạc qua cổng micro USB giúp sạc nhanh chóng và dễ dàng chỉ trong thời gian ngắn, đảm bảo việc tận hưởng trọn vẹn và tuyệt đối khi Pod hết tinh dầu. 

>>> Xem thêm: Mua Vape Pod dùng 1 lần nên chọn dòng máy nào?

VapePro - Địa chỉ cung cấp HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A chính hãng

Sức hút ngay từ ngày đầu ra mắt của thiết kế POD DÙNG 1 LẦN CÓ SẠC PIN HAA đã minh chứng cho sự thành công của thương hiệu Aokit. Với trải nghiệm hút lên tới 5000 hơi thiết kế thực sự đã chinh phục được số đông khách hàng chỉ trong một cây Pod đơn giản. 

vapepro-la-dia-chi-cung-cap-vape-chinh-hang-gia-thanh-hap-dan

VapePro là địa chỉ cung cấp Vape chính hãng giá thành hấp dẫn

VapePro hiện đã nhập POD DÙNG 1 LẦN CÓ SẠC PIN HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A chính hãng. Sản phẩm có tại các cửa hàng của VapePro tại Hà Nội, Bình Dương, TPHCM để phục vụ quý khách hàng. VapePro tự hào là đơn vị cung cấp Vape chính hãng, chất lượng cao mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng. 

VapePro là đơn vị nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên mức giá sản phẩm tại cửa hàng đều là mức giá tốt nhất cho người mua. Vì thế các bạn hoàn toàn có thể an tâm về giá thành khi mua Pod Aokit đặc biệt là sản phẩm HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A nói riêng và các Pod đến từ các thương hiệu khác nói chung. Đây cũng chính là ưu thế mà VapePro đang sở hữu. 

POD DÙNG 1 LẦN CÓ SẠC PIN HAA 5.000 hơi DISPOSABLE BY HA-A với thiết kế đơn giản, vừa vặn mà không kém phần thanh lịch. Với mẫu Pod 1 lần này hứa hẹn sẽ giúp người hút thỏa mãn về cả thị giác lẫn vị giác của người hút. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè