VAPORESSO giới thiệu sức mạnh và đổi mới thương hiệu mạnh mẽ tại Triển lãm Vape Thế giới

VAPORESSO là thương hiệu có tiếng tăm trên thị trường Pod Vape hiện nay. Thương hiệu này đã tạo được những ấn tượng đặc biệt trong triển lãm Vape Thế giới tại Dubai. Cùng VapePro tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Dấu ấn của VAPORESSO tại Triển lãm Vape Thế giới

Triển lãm Vape Thế giới tại Dubai đã kết thúc với nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng Vaper. VAPORESSO là một thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp vaping đã giới thiệu sức mạnh và sự đổi mới thương hiệu của mình tại triển lãm. VAPORESSO thể hiện các giá trị cốt lõi của thương hiệu là ĐỔI MỚI, TIN CẬY và PHONG CÁCH.

Tại sự kiện, thương hiệu VAPORESSO đã tiết lộ hộp quà tặng VAPORESSO INNO SPOT mới nhất đến người tham gia. Trong đó có các thiết kế CMF độc đáo được đồng sáng tạo với những người có ảnh hưởng, nghệ sĩ và người tiêu dùng. Sự tập trung của thương hiệu vào sự đổi mới thể hiện rõ qua phản ứng tích cực từ những vị khách khen ngợi thiết kế sáng tạo.

VAPORESSO INNO SPOT là một sáng kiến ​​đổi mới quan trọng của VAPORESSO nhằm xây dựng một nền tảng sáng tạo toàn cầu tích hợp các ý tưởng của các nhà thiết kế tài năng trên thế giới để tạo sức mạnh cho các sản phẩm sáng tạo của VAPORESSO. Thương hiệu luôn chấp nhận sự đổi mới, cố gắng đạt được một khái niệm không biên giới. Bên cạnh đó, chương trình cũng đã đạt được thành công bước đầu với cuộc thi sáng tạo FUN WITH INNOVATION NOW được quảng bá rộng rãi trên nhiều nền tảng và thu hút nhiều cá nhân sáng tạo tham gia. Vòng đầu tiên của những người chiến thắng đã được công bố vào ngày 15/6.

Dấu ấn của VAPORESSO tại Triển lãm Vape Thế giớiDấu ấn của VAPORESSO tại Triển lãm Vape Thế giới

Trong buổi trình diễn đầy ấn tượng tại Dubai này, VAPORESSO đã giới thiệu hai sản phẩm mới mang đến cho người dùng trải nghiệm vaping hoàn toàn mới. VAPORESSO COSS là một sản phẩm đột phá trong ngành có chức năng nạp và phun tinh dầu tự động. Sản phẩm này có thể giải quyết các điểm yếu của ngành và cung cấp một thiết kế phù hợp hơn với thói quen sử dụng của khách hàng. VAPORESSO ECO thúc đẩy các giá trị thân thiện với môi trường, kinh tế và giảm thiểu tác hại, tái khẳng định tầm nhìn của VAPORESSO về việc sử dụng đổi mới thương hiệu vì lợi ích xã hội.

Ngoài ra, VAPORESSO đã giành được nhiều giải thưởng trong suốt triển lãm, bao gồm cả giải Tiếp thị và Thương hiệu Tốt nhất của VAPOUROUND. Trong khi đó, LUXE XR MAX được vinh danh là MOD tốt nhất và XROS 3 là Best Pod. Đây là thành tựu ấn tượng của thương hiệu này qua nhiều năm hoạt động.

Jimmy Hu -  Phó chủ tịch của VAPORESSO đã nhấn mạnh khẩu hiệu của thương hiệu, “Move Beyond Ordinary” và ba giá trị cốt lõi. Ông cũng nói rằng: “VAPORESSO cam kết vượt qua ranh giới của những gì có thể trong ngành công nghiệp vaping. Bằng cách liên tục đổi mới và hợp tác với những bộ óc sáng tạo, chúng tôi mong muốn cung cấp cho người dùng không chỉ những sản phẩm đáng tin cậy và phong cách mà còn là trải nghiệm vaping thực sự phi thường.”

Tìm hiểu về thương hiệu VAPORESSO

VAPORESSO được ra đời vào năm 2015, thương hiệu này thuộc công ty Trung Quốc Smoore, VAPORESSO đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong lĩnh vực Vape. Sứ mệnh hàng đầu của VAPORESSO là tạo ra những sản phẩm Vape vượt trội, mang đến cho cộng đồng vaping trải nghiệm đỉnh cao với những sản phẩm chất lượng nhất.

Với sự cố gắng không ngừng, Vaporesso đã đặt chân vào vị trí dẫn đầu ngành Vape. VAPORESSO tập trung vào việc phát triển và sáng tạo ra những sản phẩm có công nghệ tiên tiến để đáp ứng mọi mong muốn của người dùng trên toàn thế giới.

VAPORESSO nổi tiếng nhiều dòng sản phẩm khác nhau, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm của họ không chỉ nổi bật về kiểu dáng thời thượng, mà còn tỏa sáng qua từng chi tiết tỉ mỉ và chất lượng hoàn hảo.

Các sản phẩm của VAPORESSO vô cùng đa dạng, từ hệ thống Pod system đến box mod, mỗi sản phẩm được gia công với công nghệ tiên tiến và chất liệu tốt nhất. An toàn và bền bỉ luôn là ưu tiên hàng đầu trong quá trình sản xuất. Do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi Vaping với những sản phẩm của thương hiệu Vaporesso.

Vaporesso đã khẳng định vị thế uy tín và đóng góp vô cùng quan trọng cho ngành công nghiệp Vape. Chất lượng vượt trội, thiết kế đẹp mắt và công nghệ đỉnh cao đã giúp họ tạo dấu ấn riêng và trở thành một trong những thương hiệu Vape hàng đầu trên thị trường. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được đón nhận tích cực từ khi ra mắt.

Tìm hiểu về thương hiệu VAPORESSO

 

Tìm hiểu về thương hiệu VAPORESSO

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu VAPORESSO. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm chất lượng, được đánh giá cao trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các dòng pod, vape của VAPORESSO, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé.

Tìm hiểu thêm: Pod có hạn sử dụng không? Hướng dẫn cách mua Pod bền bỉ nhất

Chia sẽ bài viết tới bạn bè