Voopoo Vinci Pod đánh giá tổng quan từ dân sành khói

Vinci là loại Pod đến từ Voopoo. Nhận thấy có nhiều người quan tâm đến cây Pod này, chúng tôi sẽ mang đến tin tức Vinci pod đánh giá chi tiết ngay bây giờ.

Rất nhiều anh em chơi khói không còn xa lạ với Voopoo Vinci. Loại Pod đến từ thương hiệu này luôn sở hữu sức hút đặc biệt cả về thiết kế lẫn hương vị. Không để anh em nóng lòng mong chờ, VapePro đã tổng hợp và mang đến những thông tin cũng như tin tức về Vinci Pod đánh giá cận cảnh từ những người đã trải nghiệm ngay trong bài viết này. 

1. Tìm hiểu về thương hiệu Vinci Voopoo 

Voopoo là thương hiệu thuốc lá điện tử hàng đầu trong phân khúc giá rẻ. Voopoo trực thuộc ICCPP, công ty chuyên nghiên cứu kết hợp phát triển những dòng thuốc lá điện tử cao cấp với mức giá rẻ nhất. Với tham vọng không ngừng đổi mới và cải tiến chất lượng của từng sản phẩm tạo ra, đến nay Voopoo đã trở thành thương hiệu đình đám nhận được nhiều sự ủng hộ của dân khói trên khắp thế giới. 

vinci-pod-danh-gia

Voopoo Vinci Pod đánh giá chi tiết

Mức độ phủ sóng của Voopoo đã đạt con số 200 quốc gia trên khắp thế giới và chưa có dấu hiệu dừng lại. Với hơn 300000 nhân viên, Voopoo tự tin sẽ tiếp tục đổi mới và sáng tạo để tạo ra những sản phẩm chất lượng hơn nữa. Hơn 30 triệu người trên thế giới đã sử dụng Voopoo và đều đánh giá rất cao. Nhắc đến các sản phẩm đến từ Vinci, có lẽ không thể bỏ qua Vinci. Những người chơi thuốc lá điện tử, đặc biệt là Pod đã không còn xa lạ với Vinci. Voopoo đặc biệt cải tiến và trang bị cho những Pod Vinci những tính năng đặc biệt với hương vị hấp dẫn nhất cùng mức giá rẻ. Rất nhiều người hút điện tử đã đánh giá Vinci Pod là loại Pod System ngon đáng thử ở phân khúc tầm trung. 

2. Một số dòng Vinci Pod HOT nhất hiện nay

Vinci đã thành công trong việc mang đến cho đa số người hút Pod những dòng máy chất lượng, giá tốt nhất. Nhiều ý kiến còn khẳng định Vinci chính là đại diện cho những dòng Pod System đời mới, giá mềm mà bất cứ người hút thuốc lá điện tử nào cũng nên thử. Dưới đây là một vài những thông tin về Vinci Pod đánh giá chi tiết từ những người hút Pod Vape mà VapePro tổng hợp được, cụ thể: 

Vinci Air 30w

Đã là fan cứng của Pod nhà Voopoo thì Vinci Air là một trong những dòng máy bạn phải thử. Kích thước máy 100.9mm x 27mm x 18mm với công suất từ 5 đến 30w. Công suất 30w không phải lớn nhưng đủ để phục vụ những người hút với tốc độ trung bình, khói vừa. Máy sử dụng chất liệu hợp kim kẽm cứng cáp, chắc chắn. Pin máy có dung lượng 900mAh, cho phép bạn thoải mái hút. Đầu Pod 4ml với hàng loạt công nghệ hiện đại. Nhờ sử dụng chip GENE.AI nên Vinci Air rất ngon và thơm khi lên khói. 

vinci-air

Vinci Air 30w

Voopoo Vinci X 

Voopoo Vinci X với thiết kế kiểu mới cao hơn, chắc chắn hơn với mức công suất khủng lên đến 70w. Máy khá chắc chắn và đẹp với pin 18650. Kích cỡ máy là  117mm x 29mm x 25 mm, trọng lượng của Vinci X nặng hơn những phiên bản Vinci trước đó nhưng khá đầm tay. Dung tích Pod chứa tinh dầu đạt 5,5ml là một con số ấn tượng. Bạn có thể tùy chỉnh công suất với mức công suất cực đại là 70w. Vinci X cũng sử dụng chip GENE thông minh tăng hiệu suất hút. Hai lựa chọn coil là 0.3ohm và 0.6ohm. Khói lên cực mịn và dày dặn. 

vinci-x

Voopoo Vinci X 

Vinci 40w Pod Kit VooPoo

Vinci 40w được cải thiện về cả thiết kế và công nghệ lên khói. Thiết kế mang nét trẻ trung, mới mẻ với nhiều màu sắc lựa chọn. Cũng giống như các phiên bản Vinci Pod khác, máy được trang bị chip GENE.AI thông minh với pin lên đến 1500mAh. Bạn có thể tùy chọn chế độ hút như mong muốn. Bạn còn có thể dễ dàng điều chỉnh coil để đạt được hương vị mong muốn. Máy còn có thể ghi nhớ nhật ký hút giúp bạn theo dõi quá trình cai thuốc một cách dễ dàng. Dung tích Pod là 5.5ml/2ml. Đặc biệt, phiên bản này có thể dùng cả tinh dầu salt nic và freebase đều cho hương vị hấp dẫn. 

vinci-40w

Vinci 40w Pod Kit VooPoo

Cụm từ “Vinci Pod đánh giá” trở nên cực kỳ HOT, nhất là khi Vinci liên tục nhá hàng những mẫu máy mới đầy hấp dẫn trong cả thiết kế và vận hành. Có thể nói, Vinci Pod là những loại thuốc lá điện tử đáng tiền mà người hút Pod nên lựa chọn để trải nghiệm thử. So với những cây Pod cùng tầm giá đến từ thương hiệu khác thì Vinci Voopoo vẫn là lựa chọn ngon rẻ nhất. Bạn chắc chắn sẽ không hối hận. 

>>> Xem thêm: Review, So sánh Vinci Air và Vinci X toàn cảnh nhất

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ chi tiết nhất của chúng tôi về “Voopoo Vinci Pod đánh giá tổng quan từ dân sành khói”. Có thể nói những cây Pod đến từ Vinci ngày càng được yêu thích hơn bởi sự hấp dẫn trong hương vị và hợp lý trong giá thành. Để có thể mua được những loại Pod của Vinci với giá tốt nhất bạn có thể liên hệ với VapePro. 

Không chỉ có Vinci, VapePro còn phân phối rất nhiều loại thuốc lá điện tử đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác như: Smok, Uwell, Orion,... Tất cả pod Vinci tại VapePro đều là hàng nhập khẩu chính hãng. Shop luôn tự tin về chất lượng từng loại máy. Hãy lựa chọn VapePro để có những trải nghiệm thú vị nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè