Top 11 loại xì gà ngon nhất thế giới được mọi tín đồ cigar ao ước

Xì gà ngon nhất thế giới là chủ đề được rất nhiều tín đồ yêu thích xì gà quan tâm. Có những loại xì gà nào được đánh giá hàng đầu? Bài viết hôm nay, VapePro sẽ cùng tìm hiểu về top xì gà ngon nhất thế giới. Đừng bỏ lỡ bài viết thú vị này nhé.

1. Montecristo No.2 - Một trong những loại xì gà ngon nhất

Montecristo No.2 là một trong những điếu xì gà Cuba cổ nhất. Điếu xì gà này được ra mắt vào năm 1935 và nhận được sự trầm trồ của giới chuộng xì gà. Montecristo No.2 có kích thước vòng ring 52 cùng chiều dài 156mm ấn tượng. Phần Wrapper của điếu có màu nâu nhạt. Cầm điếu xì gà này trên tay sẽ cảm thấy rất mịn.

Ra mắt từ năm 1935 cho đến nay, công thức xì gà của Montecristo No.2 vẫn giữ nguyên và nhận được sự yêu thích của người dùng. Năm 2013, Montecristo No.2 được xếp hạng top 1 xì gà ngon nhất thế giới.

Gây ấn tượng với hương vị nhẹ nhàng khi vừa châm điếu, sau đó, người dùng sẽ cảm nhận được chút vị béo ngậy. Tuy nhiên, càng hút về sau thì vị của Montecristo No.2 càng nặng. Nhiều người cho rằng nếu chủ quan thì bạn dễ dàng bị điếu xì gà này “hạ đo ván” ngay bởi hương vị của nó.

Montecristo No.2 - Một trong những loại xì gà ngon nhất

>>> Xem thêm:  Giá Cigar Việt Nam bao nhiêu tiền? Mua Cigar Việt ở đâu uy tín?

2. Xì gà ngon nhất thế giới - Romeo y Julieta Cedros de Luxe LCDH

Cedros de Luxe cũng là cái tên được xếp vào danh sách các loại xì gà ngon nhất thế giới. Dòng xì gà này có bề ngoài là lớp áo bằng gỗ tuyết tùng vô cùng đẹp mắt. Romeo y Julieta Cedros de Luxe được bao bọc bởi "lớp áo" bằng gỗ tuyết tùng cực mỏng. Người dùng có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của điếu xì gà ở phần cap. Khi hút, người ta sẽ tháo phần gỗ tuyết tùng bọc xung quanh này trước khi châm lửa..

Không chỉ ấn tượng về ngoại hình mà những người từng thưởng thức Romeo y Julieta Cedros de Luxe cũng bị mê mẩn bởi hương vị tuyệt hảo của điếu xì gà thượng hạng này. Độ nặng ở mức trung bình nhưng Romeo y Julieta Cedros de Luxe có mùi vị hương hoa quyện với chút vị trái cây dễ chịu. Hậu vị là cảm giác béo nhẹ của vanilla, khi hút đến cuối điếu sẽ cảm nhận thấy mùi đất đặc trưng của xì gà Cuba. Dòng sản phẩm này cực kì hiếm, nó chỉ phát hành riêng cho La Casa del Habano, mỗi hộp cũng chỉ có 10 điếu mà thôi.

3. Cohiba Siglo VI - Dòng xì gà Cuba lọt top ngon nhất

Cohiba Siglo VI cũng là cái tên không thể bỏ lỡ với vẻ ngoài thu hút bởi thiết kế ống đựng nhôm hiện đại cùng hương vị tuyệt vời. Cohiba Siglo VI từ khi ra mắt đã tạo nên tiếng tăm nổi trội của mình. Cohiba Siglo VI cũng đã nhiều lần lọt vào Top 25 những điếu xì gà ngon nhất thế giới tại nhiều thời điểm khác nhau.

Dòng xì gà này có vòng ring to và khủng, bên cạnh đó, những ống nhôm bảo quản xì gà được thiết kế rất tiện dụng. Điếu xì gà có vòng Ring 52 và chiều dài 147mm với vị rất đậm đà. Do đó, nó không phù hợp cho những người mới tập chơi. Cohiba Siglo VI thường được những tay chơi sành sỏi lựa chọn bởi chỉ có họ mới cảm nhận được hết hương vị tuyệt hảo của điếu xì gà này.

Cohiba Siglo VI - Dòng xì gà Cuba lọt top ngon nhất

4. Trinidad La Trova LCDH

Trinidad La Trova LCDH là điếu xì gà được sản xuất từ thương hiệu danh tiếng. Sản phẩm có kích thước khủng với "đuôi lợn" huyền thoại. Dòng xì gà Trinidad và Cohiba thường xuyên được đưa ra để tranh luận đâu là xì gà Cuba đỉnh cao nhất. Nhiều thông tin cho rằng, Trinidad chính là dòng xì gà được "Cựu Lãnh Tụ" Fidel Castrol yêu thích sử dụng chứ không phải là Cohiba như báo chí thường viết.

Trinidad sở hữu rất nhiều dòng xì gà chất lượng. Sản phẩm này được sản xuất từ những lá thuốc ngon nhất trồng tại Vuelta Abajo. Trinidad La Trova LCDH là điếu xì gà được rất nhiều tín đồ hút xì gà ao ước có được trong bộ sưu tập của mình. Với kích cỡ "khủng": Ring 52 x Dài 165mm, La Trova LCDH có mức giá “trên trời”.

Xì gà có độ nặng từ trung bình đến nặng cùng với hương vị Socola trắng quấn quýt vị giác của bạn từ những hơi hút đầu tiên. Hậu vị với mùi cà phê sữa càng khiến Trinidad La Trova LCDH trở nên đặc biệt. Trinidad La Trova LCDH đã từng lot top 15 Xì Gà Cuba ngon nhất.

5. COHIBA BEHIKE 52

Dòng xì gà đến từ Cuba này cũng được ví như huyền thoại xì gà với hương vị tuyệt hảo của mình. BEHIKE là ước mơ của rất nhiều người chơi xì gà và được "săn lùng" nhiều nhất. Dòng BEHIKE được Cohiba sản xuất với 3 kích thước: 52; 54; 56.

Từ cái nhìn đầu tiên, Behike đã thực sự đốn tim người dùng bởi phần Wrapper có màu nâu đỏ óng cực kỳ thu hút. Phần mũ xì gà có “đuôi lợn” đặc trưng và có Filler sử dụng loại lá Medio-tempo - Loại lá mọc cao nhất ở cây trồng trực tiếp ngoài ánh sáng. Do đó hương vị của điếu xì gà này rất đặc trưng. Các bạn có thể cảm nhận được chút kem béo và vị đất riêng biệt của vùng Vuelta Abajo. Xì gà có độ nặng từ trung bình đến nặng, càng ủ lâu thì vị sẽ càng ngon hơn.

Năm 2010, dòng xì gà BEHIKE được Cigar Aficionado xếp vào Top #1 xì gà của năm. Với sự hảo hạng của mình, Cohiba Behike cũng có mức giá rất cao mà không phải ai cũng có thể sở hữu.

COHIBA BEHIKE 52

6. H. Upmann Magnum 50

Theo đánh giá của nhiều người, Magnum 50 được xem là một trong số những đối thủ nặng ký và ngang tầm với Cohiba Siglo VI. Mặc dù dòng xì gà này có mức giá chỉ bằng một nửa  Cohiba Siglo VI nhưng Magnum 50 vẫn thể hiện được sức hút của mình. Dòng xì gà này có kích thước khủng vòng ring 50, chiều dài 165mm. Những người thích thưởng thức xì gà thật lâu chắc chắn không thể bỏ qua dòng H. Upmann Magnum 50 này.

H. Upmann Magnum 50 được đánh giá là dòng xì gà bán chạy nhất của hãng. Hương vị da thuộc, gỗ sồi kết hợp thêm vanilla cực hấp dẫn. Xì gà có độ nặng chỉ ở mức trung bình nên có thể phù hợp cho cả những người mới chơi.

Theo dòng sự kiện, H. Upmann là dòng xì gà nổi tiếng với câu chuyện "Cấm vận Cuba" và Cựu Tổng thống Mỹ John F. Kennedy. Khi Kennedy cử người qua Havana, Cuba và đem về lô 1200 điếu xì gà H. Upmann Petit Coronas của mình về Mỹ và rồi Kennedy đã ban hành lệnh cấm vận lên Cuba. Tổng thống Kennedy trong tay luôn có H. Upmann Petit Coronas để thưởng thức.

7. Hoyo de Monterrey Epicure No.2

Hoyo de Monterrey Epicure No.2 cũng là một trong những loại xì gà ngon nhất. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người mới bắt đầu chơi xì gà. Bởi lẽ, Hoyo de Monterrey Epicure No.2 có không quá nặng mà chỉ dịu nhẹ. Dòng xì gà này cũng có nhiều hương vị phức tạp nên càng lôi cuốn trong mỗi lần hút. Bên cạnh đó, dòng Hoyo de Monterrey Epicure No.2 còn mang độ ổn định cao qua từng năm nên càng được đánh giá cao.

Hoyo de Monterrey Epicure No.2

8. Ramon Allones Club Allones EL 2015

Một trong các loại xì gà ngon nhất không thể bỏ lỡ chính là Ramon Allones EL 2015. Đây là điếu xì gà có thể hút hồn bạn ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Phần Wrapper vô cùng đẹp mắt cùng với hương vị thơm béo như bơ. Khi hút, dòng xì gà này cho độ mượt bất ngờ. Người dùng khi châm điếu xì gà Ramon Allones tuyệt đối lưu ý không được để ngọn lửa chạm vào xì gà để đảm bảo giữ được hương vị thuần túy của nó. 

9. Romeo y Julieta Churchills

Người ta ví Romeo y Julieta Churchill như một tác phẩm tuyệt vời của các nghệ nhân Cuba. Romeo y Julieta đã có 3 lần xuất hiện trong danh sách những loại xì gà ngon nhất thế giới bởi vẻ ngoài ấn tượng và hương vị hảo hạng của nó,

Cái tên Churchill này được đặt vào khoảng năm 1940s. Trong một lần Sir Winston Churchill đến thăm nhà máy Xì gà Cuba, Romeo y Julieta đã lấy tên của ông để đặt cho lên loại điếu xì gà mà ông thường hay hút nhất.

Romeo y Julieta Churchill có độ dài lên tới 178mm và vòng ring 47, do đó khi sử dụng có thể cảm nhận được hương vị trong thời gian dài. Độ nặng của Romeo y Julieta Churchill khá cao nên những người mới tập chơi Cigar cần cân nhắc trước khi thử.

Romeo y Julieta Churchills

10. Partagas Series D No.4

Partagas Series D No.4 cũng là cái tên được ghi vào danh sách  những loại xì gà ngon nhất. Dòng xì gà này có doanh số bán chạy nhất của Habano. Được ra mắt từ những năm 1930, Partagas Series D No.4 được đánh giá là dòng sản phẩm "lão làng" trong giới xì gà Cuba.

Khi bạn mở hộp D4 thì có thể cảm nhận được hương vị cực đã của Partagas Series D No.4. Hương vị Chocolate có sự thơm ngậy khó cưỡng. Nhiều người cho rằng, họ muốn nhai ngấu nhiến Partagas Series D No.4 mỗi khi ngửi thấy mùi thơm của nó.

Vẻ bề ngoài ấn tượng với lá Wrapper với màu nâu đen óng và gần như trên lá không có gân nên càng tôn lên vẻ đẹp cuốn hút của nó. Partagas Series D No.4 có độ nặng tương đối nên cẩn thận kẻo bị “choáng” khi hút nhé.

11. Partagas No.1 Edicion Limitada 2017

Nhắc đến các loại xì gà ngon nhất thế giới, chúng ta không thể bỏ qua Partagas No.1 Edicion Limitada 2017. Xì gà Partagas No.1 Edicion Limitada có vẻ ngoài đen bóng cuốn hút. Partagas được đánh giá cao khi cho ra một điếu xì gà ngon bất ngờ. Lá Wrapper có màu đen sẫm và nhiều tinh dầu nên tạo cho vẻ bề ngoài đầy hấp dẫn.

Partagas No.1 Edicion Limitada 2017 cũng gây ấn tượng với những nốt vị đặc trưng như chocolate, đất và gỗ sồi. Các tầng hương vị này hòa quyện với nhau đem lại cảm giác hút mượt mà. Hậu vị của loại xì gà này chút béo đọng lại trong khoang họng. Càng hút người chơi Xì gà sẽ càng cảm nhận được vị cuốn hút của điếu.

>>> Xem thêm: Giá Cigar Việt Nam bao nhiêu tiền? Mua Cigar Việt ở đâu uy tín?

Bài viết trên, VapePro đã cung cấp cho bạn những thông tin thú vị về top 11 loại  xì gà ngon nhất trên thế giới. Chũng tôi cung cấp Cigar Việt chính hãng, đảm bảo chất lượng với mức giá cạnh tranh hấp dẫn. Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè