Thỏa đam mê cùng Yogi táo xanh cho trải nghiệm khói ấn tượng

Có lẽ với những người sành Vape khi nhắc tới Yogi sẽ không xa lạ gì với thương hiệu nổi tiếng này. Yogi góp mặt vào thị trường Vape với nhiều dòng tinh dầu siêu cuốn hút trong đó phải kể đến Yogi táo xanh. Hãy cùng khám phá loại tinh dầu này trong bài viết ngay sau đây cùng VapePro nhé!

Thương hiệu tinh dầu Yogi có gì nổi bật?

Yogi vốn được biết đến là một trong các thương hiệu dẫn đầu trong sản xuất tinh dầu. Kể từ khi thành lập đến nay Yogi E Liquid đã cho ra mắt rất nhiều loại tinh dầu đậm vị được cộng đồng Vape nhiệt tình đón nhận. 

Sở dĩ Yogi gây được tiếng vang là nhờ có sự đầu tư chuyên nghiệp trong dây chuyền sản xuất với các phòng thí nghiệm đạt chứng nhận ISO 7 (chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất tinh dầu của Mỹ). 

Mục tiêu của Yogi đó là tạo ra được những chai tinh dầu có hương vị tuyệt vời. Điểm nhấn của tinh dầu nhà Yogi đó là sự hòa quyện đạt tới sự cân bằng giữa các hương vị khi kết hợp cùng nhau. Cũng chính điều này đã giúp Yogi thành công trong việc phủ sóng tên tuổi trên toàn thế giới. 

Phân loại tinh dầu Yogi: 

Rất nhiều người có hứng thú với tinh dầu của Yogi E Liquid đặc biệt là những Juice trái cây thơm ngon, tạo khói dày cho trải nghiệm siêu đậm vị, hoàn toàn khác biệt. Một số loại Yogi Juice ngon có thể kể đến như Yogi táo xanh, Yogi nho, Yogi dưa hấu, Yogi ổi,... Trong đó nổi bật nhất vẫn phải kể đến vị táo xanh độc đáo. 

Các loại Yogi táo xanh thơm ngon

Được ví như dòng tinh dầu “huyền thoại”, Yogi đã trở lại và “lợi hại hơn xưa” với phiên bản Yogi vị táo xanh đầy cảm hứng. Có thể nói hương vị này đã mang đến cho anh em đam mê Vape những trải nghiệm quen thuộc nhưng không hề nhàm chán. 

Apple ice Yogi Delights Saltnic 30ml ( Táo xanh lạnh) 

Apple ice ( Táo xanh lạnh) Saltnic 30ml Yogi Delights được tuyển chọn từ những trái táo xanh thơm ngon. Chỉ duy nhất một vị táo xanh nhưng kết hợp cùng đá lạnh cũng đủ dậy lên mùi vị cuốn hút cho dòng Jucie trái cây này.

Apple-ice-Tao-xanh-lanh-Yogi-Delights-Saltnic-30ml

Táo xanh lạnh Apple ice nhà Yogi 

Chai tinh dầu với dung tích 30ml, hàm lượng Nic 35mg phù hợp với nhiều đối tượng Vape. Quả thực Yogi đã không cần quá “màu mè” với những sự kết hợp đa dạng các loại hoa quả. Chỉ một vị trái cây đơn là táo xanh với sự chọn lọc kỹ lưỡng từ các trang trại táo đạt tiêu chuẩn kết hợp cùng công thức sản xuất tinh dầu đặc chế của mình cũng đủ để khẳng định chất lượng tinh dầu hàng đầu nhà Yogi. 

Yogi Delights 100ml Apple ice (Táo xanh lạnh) 

Có thể nói Yogi táo xanh là một vị tinh dầu đã tồn tại trong ký ức của biết bao thế hệ Vaper. Giờ đây một lần nữa đã quay trở lại với một phiên bản mới hơn mang tên Apple ice Yogi Delights 100ml (Táo xanh lạnh) 

Apple-ice-Tao-xanh-lanh-Yogi-Delights-100ml

Vị Apple ice Táo xanh lạnh Delights 100ml nhà Yogi 

Xét về chất lượng thì Yogi Juice trái cây đã quá nổi tiếng và “nhẵn mặt” trên thị trường. Vị Juice nhà Yogi có hương vị đặc trưng không lẫn vào bất cứ loại tinh dầu nào khác. Vì thế ngay cả những sản phẩm mới cũng dễ dàng chinh phục được các tín đồ Vape. 

Phiên bản Delights với vị táo xanh độc nhất gây ấn tượng bởi mùi táo đặc trưng cùng vị ngọt và đá mát lạnh mang đến cho bạn cảm giác như đang thưởng thức một ly nước ép táo thơm ngon ngay giữa mùa hè. Nếu đã hút Vape thì ít nhất một lần nên thử Yogi vị táo xanh và các dòng tinh dầu nhà Yogi.

>>> Xem thêm: Tinh dầu Yogi chuối thỏa mãn vị giác với hương thơm ngây ngất | VapePro

Địa chỉ cung cấp tinh dầu Yogi chính hãng

Juice Yogi hiện đang phổ biến trên toàn thế giới với khả năng tạo khói để các Vaper có được những màn nhả khói ấn tượng. VapePro tự hào là cơ sở cung cấp tinh dầu Yogi chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi là cơ sở đã lọt top những địa chỉ uy tín hàng đầu trong cộng đồng Vape. 

Tại VapePro các cơ sở Hà Nội, TPHCM, Bình Dương anh em đều có thể dễ dàng tìm mua được loại tinh dầu tinh dầu Vape táo xanh Mỹ nói riêng và các dòng tinh dầu đến từ nhiều thương hiệu đình đám khác trên thế giới. 

cua-hang-VapePro-la-su-lua-chon-cua-dong-dao-khach-hang

Cửa hàng VapePro là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng 

Giá thành sản phẩm tại VapePro luôn đảm bảo ở mức phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu cho số đông khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thường xuyên đưa ra những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn giúp anh em vừa có những trải nghiệm thú vị vừa được mua tinh dầu, phụ kiện, máy Vape với giá tiết kiệm nhất. 

Yogi táo xanh cho đến nay vẫn tạo được sức hút vô cùng hấp dẫn dành cho quý khách hàng khi lựa chọn tinh dầu của thương hiệu Yogi. Đội ngũ tư vấn viên tại VapePro luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp các bạn có được sự lựa chọn tinh dầu phù hợp nhất dành cho mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu ngay sản phẩm chính hãng, chất lượng nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè