Chia sẻ địa chỉ bán thuốc lá IQOS giá rẻ nhất Hà Nội

VapePro hiện đang là shop mua bán thuốc lá IQOS rẻ nhất Hà Nội. Shop cam kết hàng chính hãng. VapePro là địa chỉ bán IQOS hàng đầu phục vụ anh em cả nước. 

Không ít người đang săn lùng địa chỉ bán thuốc lá iqos rẻ nhất Hà Nội. Với sự thịnh hành của IQOS, hàng loạt shop bán thuốc lá điện tử ra mắt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vậy nên chọn shop nào để có thể tậu được những loại thuốc lá IQOS giá rẻ, hàng chất? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây. 

1. Hướng dẫn nhận biết thuốc lá IQOS chính hãng 

Khi hút thuốc lá điện tử bạn không nên bỏ qua IQOS. Trong số những loại thuốc lá điện tử thông dụng trên thị trường thì IQOS sở hữu thiết kế sang chảnh, siêu nhỏ và hiện đại. Hơn nữa, thiết bị này còn phù hợp cho cả nam và nữ. IQOS thường có giá cao hơn Vape Pod bởi thiết kế cầu kỳ hơn nhưng cách sử dụng lại siêu đơn giản. Tuy nhiên, các phiên bản fake của IQOS không hề ít. Một vài cách nhận biết thuốc lá IOQS chính hãng chất lượng bạn nên biết là: 

BOX hộp

Khi nhận được IQOS, hãy kiểm tra phần box hộp. Chỉ bằng việc kiểm tra box, bạn cũng có thể đánh giá phần nào chất lượng máy. Loại máy auth được đựng trong box cao cấp, hình logo chim ruồi được in rõ nét với nét in đậm. Những phiên bản fake thường in rời rạc, mực loang lổ, bề mặt hộp sần sùi kém chất lượng. Box hộp chính hãng có sự rõ ràng trong bố cục sắp xếp, nét in đều đẹp. Tuy nhiên, bạn phải kiểm tra thật kỹ bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều phiên bản fake mà tổng quan bên ngoài không khác gì hàng auth. 

nhan-biet-iqos

Hướng dẫn nhận biết IQOS chính hãng 

Trọng lượng máy

Một yếu tố có thể nhận biết IQOS chính hãng đơn giản nhưng nhiều người không để ý đó là trọng lượng máy. Trước khi mua máy hãy lên website của hãng và check trọng lượng. Đặt hàng tại những địa chỉ bán thuốc lá IQOS tại Hà Nội uy tín. Sau khi nhận được máy hãy cân thử để xem xét trọng lượng. Nếu mức chênh lệch sai số quá nhiều thì rất có thể đó là máy fake. Ngoài ra, có nhiều người đã thử test máy thật và giả đã khẳng định rằng thuốc lá IQOS chính hãng nặng hơn những dòng IQOS kém chất lượng. Điều này vẫn còn là nghi vấn. Tuy nhiên, kết luận này không phải vô căn cứ. Lý do vì công nghệ fake chắc chắn còn hạn chế, không thể giống hệt máy thật 100%. Các nguyên vật liệu để chế tạo máy cũng có sự khác biệt. Vì vậy, hãy để ý đến trọng lượng để có thể kiểm tra máy bạn nhé. 

>>> Tin liên quan: Những loại thuốc lá iqos giá rẻ nhất 2020

Kiểm tra nút bấm

Trên thân máy có các nút bấm thông minh được tích hợp sẵn. Các nút bấm phải nhạy mới là hàng tốt. Nút bấm được thiết kế gọn gàng, chỉn chu. Dòng máy kém chất lượng thường có các nút bấm lộn xộn, khó thao tác. Hãy test thử các nút bấm ở toàn bộ máy để xem có bị trục trặc ở đâu không. Trong một số trường hợp máy auth cũng có thể bị lỗi nút bấm, khi test thử nếu phát hiện ra lỗi bạn có thể liên hệ với shop mua hàng để được bảo hành và hỗ trợ tốt nhất. 

Đèn LED

Như dòng thuốc lá điện tử khác, IQOS thường được đầu tư rất mạnh về công nghệ, tiêu biểu về hệ thống đèn LED. Hệ thống đèn phải cho ánh sáng tốt, sắc nét. Những dòng máy fake thường không được đầu tư kỹ lưỡng ở bước này, đèn thường nhòe mờ và chập chờn. Bằng việc test những chi tiết nhỏ như đèn LED có thể giúp bạn không mua phải dòng máy kém chất lượng. 

Kiểm tra các chi tiết máy

Thuốc lá IQOS giá rẻ, chất lượng không có chi tiết dư thừa, tất cả ở mức vừa đủ. Phần tẩu của một số dòng IQOS sẽ được phủ nhung mịn cao cấp. Điều này giúp bạn có thể dễ cầm hơn, đồng thời tạo sự sang chảnh. Ngoài ra, nhung mịn có thể chống bám vân tay, thích hợp với cả những người bị ra mồ hôi tay. Dĩ nhiên lớp nhung này là loại nhung cao cấp, những đời máy fake không thể sao chép. Dù máy fake có tinh vi đến đâu đi chăng nữa thì chi tiết nhung mịn phủ ở tẩu cũng rất khó để "copy" vì lớp nhung này khá đắt tiền. 

dia-chi-ban-iqos-ha-noi

Chọn được những địa chỉ bán thuốc lá IQOS chất lượng không dễ

Tâm lý chung của những người dùng IQOS tại Thủ Đô và các tỉnh phía Bắc là luôn muốn tìm được shop mua bán thuốc lá IQOS rẻ nhất Hà Nội. Tuy nhiên, bên cạnh việc tìm ra địa chỉ bán hàng chất lượng thì chính bản thân bạn phải trang bị những kỹ năng quan trọng như kiểm tra máy để có thể mua được IQOS tốt nhất. 

2. Địa chỉ bán thuốc lá IQOS giá rẻ nhất Hà Nội 

Khi mua thuốc lá IQOS tại Hà Nội bạn có thể tra cứu thông tin trên internet để tìm được một shop bán thuốc lá điện tử chính hãng bất kỳ. Tuy nhiên, để đánh giá chất lượng của từng shop bán hàng không phải điều đơn giản. Shop bán thuốc lá IQOS giá rẻ nào cũng đưa ra những chương trình sale hấp dẫn. Tuy nhiên, chất lượng lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Khi tìm địa chỉ bán thuốc lá IQOS tại Hà Nội, bên cạnh việc quan tâm về giá tiền bạn phải chú ý đến chất lượng. Chọn ra được những shop bán thuốc lá IQOS giá rẻ nhất Hà Nội với chất lượng máy chính hãng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

ban-thuoc-la-iqos-re-nhat-ha-noi

Địa chỉ bán thuốc lá IQOS giá rẻ nhất Hà Nội

Một địa chỉ chuyên bán thuốc lá IQOS giá rẻ nhất Hà Nội mà bạn có thể tham khảo là VapePro. Shop nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp Vape Pod chất lượng. Tuy nhiên shop cũng được biết đến là thiên đường của IQOS giá tốt, hãng chính hãng.

Tại VapePro, IQOS giá rẻ được nhập khẩu chính hãng, không fake, không nhái. Bằng tất cả tâm huyết và sự nỗ lực, VapePro đã đồng hành với rất nhiều đồng khói tại Hà Nội trong con đường chơi khói nhiều năm qua. Shop là địa chỉ bán thuốc lá IQOS Hà Nội cực uy tín. Hãy liên hệ hoặc ghé thăm trực tiếp shop để trải nghiệm nhé bạn. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè