Shop Pod nào uy tín dành cho tín đồ của Disposable pod system?

Đã bao giờ bạn nghe đến thuật ngữ Disposable pod system chưa? Đây là thuật ngữ chỉ một loại Pod rất phù hợp với người mới tành làm quen với môn chơi khói. 

Disposable pod system là gì? Loại Pod này có gì khác so với những sản phẩm khác? Nó hoạt động thế nào? Hút có ngon không? Để giúp anh em hiểu sâu hơn về chiếc Pod System đang nổi như cồn này, VapePro sẽ dành bài viết này để chia sẻ những thông tin liên quan đến disposable pod system một cách chi tiết và cụ thể nhất. 

1.  Disposable pod là gì? 

Disposable pod là gì? Disposable pod system được dịch sang tiếng Việt là Pod dùng 1 lần. Đây là thuật ngữ chung chỉ tất cả những dòng thuốc lá điện tử chuyên dùng một lần. Với một số người thì Disposable pod system là loại thuốc lá điện tử khá xa lạ nhưng loại Pod này lại làm mưa làm gió suốt những năm gần đây.

pod-1-lan

Disposable pod là gì? 

Disposable pods nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, cực kỳ tiện lợi. Toàn bộ những tính năng thông minh được tích hợp gọn gàng, không thừa thãi chi tiết nào. Đa số dòng máy này thường có thể hút được 300-400 hơi. Với ưu điểm cỡ nhỏ, disposable pod rất phù hợp với những người thường xuyên bận rộn. 

Như bạn đã biết, để hút Vape và Pod, bạn phải quan tâm đến các phụ kiện như: đầu tank, OCC, bông, coil,... Với nhiều người mới thì việc sử dụng thuốc lá điện tử hơi khó khăn do có nhiều phụ kiện đi kèm phức tạp. Tuy nhiên với những dòng thuốc lá điện tử dùng một lần thì ngược lại. Không chi tiết, không phụ kiện đi kèm phức tạp, bạn có thể dễ dàng hút với thao tác đơn giản.

Không chỉ có vậy, Vape Pod dùng 1 lần liên tục được tung ra với mẫu mã cực ngầu. Các mẫu máy sở hữu thiết kế bắt mắt, giá rẻ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Ngoài ra, disposable pods còn có giá rẻ, nếu bạn chưa đủ điều kiện mua bản full thì những dòng máy này rất đáng thử. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Khám phá lọat Pod dùng 1 lần giá rẻ, hút đã gây sốt cộng đồng khói

2. Những lưu ý khi sử dụng disposable pod devices

Thuốc lá điện tử dùng một lần sở hữu ưu thế là giá rẻ, nhỏ và dễ dùng.

Disposable-pod

Những lưu ý khi sử dụng disposable pod devices

Tuy nhiên, để có thể có những trải nghiệm tuyệt vời và lành mạnh với thuốc lá điện tử dùng một lần, bạn cần quan tâm và lưu ý một số vấn đề sau: 

- Không cố cậy đầu Pod để châm thêm tinh dầu. Đa số dòng thuốc lá điện tử xài một lần thường có các đầu Pod thay thế nhau. Tức là loại thuốc lá điện tử này dùng Pod Vape đóng, sau khi hút hết juice thì bỏ và thay cái mới. Nhiều người sau khi hút hết thường cố cậy đầu Pod và châm thêm tinh dầu để hút tiếp. Điều này là hoàn toàn không nên, những sản phẩm này đã được thiết kế đặc biệt, đầu Pod chỉ dùng một lần. Nếu bạn cố tình châm thêm juice, thiết bị có thể không hoạt động được hoặc dễ bị cháy khét khi sử dụng. Vậy nên khi hút hết tinh dầu hoặc số hơi quy định hãy thế thế đầu Pod Vape mới để hút tiếp. 

- Không tiếp tục hút khi Disposable Pod System đã hết vị. Thông thường những dòng Disposable Pod có thể có đến 300-400 hơi hút. Số lượng tinh dầu trong Pod cũng được tính toán ở mức phù hợp. Khi hút Pod xài 1 lần mà bạn cảm thấy vị thuốc đã hết thì không nên sử dụng nữa dù máy vẫn còn pin. Tại sao lại như vậy? Bởi nếu bạn cố tình hút dù Pod đã không còn lên vị nữa sẽ khiến bị khé cổ hoặc khó chịu. 

- Phải mua sản phẩm chính hãng. Vì thuốc lá điện tử dùng một lần có giá rẻ nên thường bị làm nhái khá nhiều. Vì ham rẻ và bị hấp dẫn bởi những quảng cáo tinh vi nên không ít người đã mua phải những cây Disposable pod devices rẻ chất lượng kém. Có rất nhiều hệ lụy có thể xảy ra từ việc này. Pod không chính hãng không chỉ mang lại những trải nghiệm kém thú vị mà còn khiến sức khỏe của bạn bị đe dọa. Những dòng pod một lần không rõ nguồn gốc còn độc hại hơn cả thuốc lá truyền thống. Vậy nên hãy là người chơi khói thông minh và lựa chọn những dòng disposable chính hãng bạn nhé. 

>>> Xem thêm: Đâu là loại pod dùng 1 lần mới nhất HOT nhất hiện nay?

3. Địa chỉ vàng cho những tín đồ của Disposable pod system

Sau khi đã tìm hiểu và nắm được những lợi ích của Disposable Pod System, rất nhiều người muốn mua về hút thử. Những dòng Disposable ngày càng được cải tiến với những mẫu mã đẹp và những loại đầu Pod có chứa juice đậm nicotine.

pod-dung-1-lan

 Địa chỉ vàng mua Disposable pod system

Bạn sẽ nhanh chóng thỏa mãn chỉ sau vài giây, cảm giác sảng khoái khiến bạn có năng lượng cho cả ngày làm việc. Mua dòng thuốc lá điện tử xài một lần là quyết định khá ổn nếu bạn mới học hút Pod hoặc chưa có đủ kinh phí để mua những bản Pod Kit. 

Để mua Disposable Pod thì VapePro là địa chỉ hợp lý nhất. VapePro đã và đang kinh doanh cực nhiều mẫu Pod dùng một lần đời mới với kiểu dáng hấp dẫn. Một số dòng Pod nổi tiếng ở shop phải nhắc đến là: Vladdin PoPo, Ares Pod, Juul... Những mẫu máy này đều được bán ra với giá cực tốt. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những dòng Disposable Pod TẠI ĐÂY.

Disposable Pod được nhận định là một phát minh mới đầy tính sáng tạo và tiện dụng. Rất nhiều người chơi Vape trên thế giới đã lựa chọn thuốc lá điện tử dùng một lần và công nhận đây là dòng thiết bị rất đáng thử nếu bạn mới chơi Pod. Đây là sản phẩm sẽ làm mới những trải nghiệm của bạn với thuốc lá điện tử. Để được hỗ trợ thêm bạn có thể liên hệ với VapePro. Shop chuyên bán hàng chính hãng với chất lượng hàng đầu. VapePro luôn sẵn lòng tiếp nhận những câu hỏi cũng như băn khoăn của toàn bộ anh em về thuốc lá điện tử. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với shop ngay bạn nhé!



Chia sẽ bài viết tới bạn bè