Closed pod là gì? Những loại best closed pod system HOT nhất hiện nay

Closed pod system được nhận định là đơn giản, ít phụ kiện cầu kỳ nên rất dễ sử dụng. Những loại closed pod system thường có Pod đóng, đầu Pod được châm sẵn tinh dầu, bạn chỉ cần lắp và hút. Cùng VapePro khám phá những loại best closed pod system siêu HOT trong năm nay tại bài viết dưới đây.

1. Closed pod là gì? 

Pod Mod là loại thuốc lá điện tử được ưa dùng nhất trong những năm gần đây. Thời kỳ bùng nổ của Pod System thể hiện ở việc đa số những người hút thuốc lá điện tử đều không thể không thử Pod System. Thiết kế tinh tế, nhỏ, tiện khiến Pod System vượt mặt những loại thuốc lá điện tử khác. Pod chia làm hai loại là loại Pod đóng và Pod mở. Trong đó, Pod đóng hay còn gọi là Closed Pod có cấu tạo đơn giản, siêu tiện lợi. Trong những toplist best pod system 2020 đều xuất hiện những loại closed Pod. Có thể nói, ngày càng có nhiều người có nhu cầu về những dòng Pod đóng. 

closed-pod

Closed pod là gì?

Phần đầu Pod chứa sẵn tinh dầu giúp người hút có thể dễ dàng thưởng thức hương vị thơm ngon của tinh dầu. Tuy nhiên, Pod đóng thường ít lựa chọn về tinh dầu hơn Pod mở. Những loại tinh dầu được châm sẵn nên người hút thường chỉ được lựa chọn những hương vị đã được mix sẵn. Việc chuyển đổi hương vị và khả năng lên khói của Closed Pod khá tốt, giúp hương lên đều rất đượm vị. Những loại Pod đóng thường có giá rẻ hơn Pod mở, một số loại là dạng pod dùng 1 lần nên giá khá mềm. 

>>> Tin liên quan: Tìm hiểu loại pod dùng 1 lần mới nhất 2020

2. Ưu nhược điểm của Closed Pod System là gì? 

Trước khi tìm hiểu về list best closed Pod System, hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu nhược điểm của hệ thống Pod đóng. 

Ưu điểm

Những loại closed Pod là dòng Pod System đầu tiên có khả năng chiếm lĩnh thị trường thuốc lá điện tử. Một số ưu điểm phải kể đến là: 

  • Cấu tạo hết sức đơn giản với pin và đầu Pod chứa juice. Với những người thích vaping đơn giản, không tốn nhiều công sức build coil hay lắp phụ kiện thì đây là lựa chọn tuyệt vời. 
  • Phần đầu Pod chứa sẵn juice nên bạn không cần lo lắng về vấn đề tinh dầu bị chảy ra ngoài hay bị leak juice khi hút. Điều này giúp tiết kiệm tinh dầu một cách tối đa bởi rất nhiều khi châm juice thường bị tràn juice ra ngoài gây lãng phí
  • Hệ thống closed Pod thường hoạt động khá ổn định, ít gặp trục trặc

Nhược điểm

Tuy rất thịnh hành, rất tiện nhưng closed Pod vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định, cụ thể: 

  • Không đa dạng tinh dầu. Nếu như bạn muốn hút một loại juice vị lạ thì closed Pod không thể làm được điều này. Bạn cũng không có cơ hội thưởng thức những loại juice vị mới lạ 
  • Những loại đầu Pod chứa juice thường có giá cao hơn những chai juice chứa lượng juice tương đương

Lựa chọn sẽ hút Pod đóng hay Pod mở tùy thuộc vào sở thích của từng người. Theo VapePro thì Closed Pod sẽ rất phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản, tiện lợi hoặc những người bận rộn, không có nhiều thời gian. 

>>> Xem thêm: Đâu là loại pod dùng 1 lần mới nhất HOT nhất hiện nay ?

3. Mách bạn loại best closed Pod System HOT nhất hiện nay

Closed Pod System rất phù hợp với những người mới chơi Pod System hoặc những người ưa thích sự đơn giản. Hiện nay, các hãng đã tung ra rất nhiều loại Closed Pod với nhiều lựa chọn về hương vị và thiết kế. VapePro xin tổng hợp những loại best Closed Pod System HOT nhất năm nay, cụ thể: 

Relx Pod System

Relx Pod System là loại Pod dùng 1 lần siêu HOT hiện nay, loại Pod này là dạng Pod đóng nhưng lại có rất nhiều lựa chọn về tinh dầu.

relx

Relx Pod System siêu nhỏ, hút đậm

Dung lượng pin 350mAh với kích cỡ nhỏ nhắn, cách sử dụng vô cùng đơn giản. Vị tinh dầu đa số là vị trái cây thơm ngọt, hấp dẫn. Thiết kế siêu nhẹ cùng với công nghệ làm nóng thông minh khiến Relx lên vị cực ngon, cực đã. Chiếc pod mini dùng 1 lần này có thể mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái, đã cơn thèm nicotine chỉ trong nháy mắt. 

Juul Pod System

Juul là cái tên không thể không nhắc tới khi đề cập đến best closed pod system. Juul có thiết kế thời trang, thanh lịch khá bắt mắt. Đây là loại best pod system for flavor được nhiều dân Vape, Pod trên thế giới yêu thích nhất. Trọng lượng 14g đánh bại mọi đối thủ cùng phân khúc. Đầu Pod được châm vị sẵn rất thơm ngon, có khá nhiều lựa chọn về juice cho Juul. Nhờ công nghệ kiểm soát nhiệt mà Juul lên khói đều, vị khói vừa không nhạt, không quá nồng.

juul

Juul Pod System chính là best closed pod system năm 2020

Một điểm trừ nhỏ là Juul có giá khác cao so với những chiếc Pod xài 1 lần khác. Tuy nhiên, hương vị của chiếc Pod System này xứng đáng đạt điểm tối đa. 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của VapePro về những loại Pod đóng siêu HOT năm nay. Hiện nay, những mẫu closed Pod và đầu Pod dùng cho những loại closed Pod này đều có mặt tại VapePro. Bạn có thể tham khảo giá và thông tin của những sản phẩm TẠI ĐÂY. Nếu như còn bất cứ vấn đề gì chưa rõ, bạn có thể liên hệ với VapePro để được giải đáp cụ thể nhất.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè