Tìm hiểu chi tiết về các loại bông Vape giá rẻ HOT nhất hiện nay

Bên cạnh việc chọn đầu đốt Vape xịn, tinh dầu thơm ngon thì việc chọn bông cũng ảnh hưởng rất nhiều tới hương vị khi vaping. Tuy nhiên, không phải ai cũng am hiểu về các loại bông Vape và cách chọn bông, rất nhiều người tò mò không biết thay bông Vape bằng bông tẩy trang liệu có được không? VapePro cũng bạn Tìm hiểu chi tiết về các loại bông Vape giá rẻ HOT nhất hiện nay.

1. Bông Vape là gì? 

Bông Vape có vai trò cực kỳ quan trọng. Có rất nhiều loại bông khác nhau, mỗi một loại bông sẽ sở hữu những ưu điểm riêng nhưng đều có công dụng chung là thấm tinh dầu. Những loại bông cao cấp sẽ thấm tinh dầu nhanh tạo ra những đợt khói thơm ngon. Ngược lại, vẫn có những loại bông dễ vón cục, dễ cháy khi người hút hút với công suất cao hoặc hơi hút sâu.


Khi thuốc lá điện tử được kích hoạt dòng điện sẽ dẫn đến sợi đốt, lúc này sợi đốt sẽ nóng lên, bông sẽ thấm tinh dầu và khiến tinh dầu hóa hơi cùng nicotin tạo ra khói. Đặc điểm của bông Vape là dễ bị cháy nên người sử dụng phải thường xuyên vệ sinh và thay bông. Nhất là các loại bông Vape giá rẻ, nếu cố tình không thay có thể khiến khói có mùi khó chịu, thiết bị dễ hỏng. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cũng như loại bông với nhiều mức giá khác nhau. 

>>> Xem thêm: Cách thay bông Vape chi tiết nhất không phải ai cũng biết

2. Tìm hiểu chi tiết về các loại bông Vape giá rẻ HOT nhất hiện nay

Trong các loại bông dành cho thuốc lá điện tử, các loại bông Vape giá rẻ được nhiều anh em chọn lựa là: bông gòn Y tế, Bông Muji Vape, bông Bacon. Cùng VapePro phân tích cụ thể những thông tin, ưu nhược điểm của từng loại bông, cụ thể như sau: 

Bông gòn y tế

Những người mới bắt đầu chơi thuốc lá điện tử thường sẽ tìm đến những loại bông Vape giá rẻ và có khả năng thấm hút được tinh dầu nhanh. Bông gòn y tế là loại bông thông dụng nhất và rất dễ tìm mua. Ưu điểm lớn nhất của loại bông Vape này là rẻ và dễ tìm mua.

bong-

Bông gòn y tế

Hầu như bất cứ hiệu thuốc hoặc cửa hàng bán thuốc lá điện tử nào cũng bày bán loại sản phẩm này. Tuy nhiên do giá rẻ nên bông gòn y tế tồn tại một số nhược điểm. Thứ nhất bông rất dễ cháy khi cháy để lại những cặn lại coil, sau một thời gian hút bạn có thể quan sát coil đã bị đen và lắng cặn. Hơn nữa, đa phần những loại bông gòn y tế đều được xử lý tẩy trắng nên tạo khói thuốc có mùi vị không được thơm ngon. Một số người còn ngửi thấy mùi khó chịu. Thứ hai, là quá trình thay bông tương đối phức tạp. Những loại bông y tế thường quá tơi, một số loại lại bị vón cục. Rất khó để cuốn bông vào coil như những loại bông thông thường. Nhìn chung, bông gòn y tế là loại bông dễ mua, giá rẻ bất cứ dân chơi thuốc lá điện tử nào cũng có thể sử dụng. 

Bông Muji Vape

Nếu như bạn từng thắc mắc “Thay bông vape bằng bông tẩy trang có được không?” thì câu trả lời là hoàn toàn có thể, tuy nhiên phải chọn đúng loại bông tẩy trang. Bông Muji Vape của Nhật là một ví dụ. Đây là loại bông tẩy trang rất nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Loại bông này được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng vào quá trình làm đẹp, làm sạch bụi bẩn cho da. Bông Muji Vape thường được chia thành các miếng nhỏ với những sợi bông trắng cao cấp, có độ tơi vừa phải. Khả năng thấm hút của loại bông này cũng rất tốt, khi hút lên vị rất đều. 

muji

Bông Muji Vape

Những loại bông này chuyên dùng cho da mặt nên không có chất tẩy trắng, rất sạch sẽ, được kháng khuẩn kỹ lưỡng. Để sử dụng, bạn không cần phải se từng sợi bông mà chỉ việc tách lớp bông bên trong rồi cắt, chia thành từng dải nhỏ là có thể quấn bông cách dễ dàng. Loại bông này thấm tinh dầu rất nhanh, khi hút có độ êm, vị tinh dầu cũng rất ngon. Tuy nhiên giá thành của Muji Vape tương đối đắt hơn bông gòn y tế thông thường. 

Bông Bacon

Loại bông Vape giá rẻ thứ 3 được đông đảo anh em chọn mua là bông Bacon. Loại bông này được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Mỹ. Loại bông này cực kỳ cao cấp được nhiều người sử dụng và đánh giá cao về chất lượng. Thông thường, mỗi túi bông Bacon được chia thành nhiều dải khác nhau, tối đa là 10 dải. Loại bông này 100% Organic Cotton rất sạch và tinh khiết. Khi hút vị tinh dầu được giữ nguyên, không bị biến đổi vị hay bị vón cục. Bạn có thể dễ dàng mang theo những túi bông Bacon bên mình và thay thế bất cứ khi nào cần. Đây là loại bông đắt hàng nhất, giúp khói lên nhiều hơn và hương vị thơm ngon hấp dẫn hơn. 

bacon

Bông Bacon

Không cần phải bóc tách phức tạp như khi dùng bông Muji của Nhật, với bông Bacon bạn chỉ việc kéo dài bông. Bản chất bông Bacon đã là những dải bông dài vô cùng tiện dụng. Bạn chỉ việc se bông và cuốn lại. Cũng giống như bông Muji Vape, bông Bacon được kháng khuẩn đầy đủ, không có chất tẩy trắng, sợi bông trắng, dai, juice có thể thấm rất nhanh. Ngoài ra, khi sử dụng loại bông Bacon, bạn có thể an tâm vì bông Bacon khó bị cháy như những loại bông thông thường. Dĩ nhiên, loại bông Vape giá rẻ này sẽ khó tìm mua hơn và mức giá cũng đắt hơn các loại bông Vape thông thường. 

Nếu có điều kiện, bạn nên sử dụng những loại bông Muji hoặc Bacon. Những loại bông này có hương vị rất ngon, bông rất tinh khiết, sợi bông có độ dai vừa phải. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có điều kiện kinh tế hoặc muốn tìm một loại bông hút chơi thì bông gòn y tế cũng không phải lựa chọn tệ. 

Để tìm mua được bông Vape không hề khó. Bạn muốn mua bông gòn y tế thì chỉ việc ra hiệu thuốc, bạn có thể dễ dàng sở hữu được mình một loại bông Vape giá rẻ. Với những loại nâng cao cấp hơn, bạn có thể tìm đến những cửa hàng bán thuốc lá điện tử. Tuy nhiên nên tìm hiểu kỹ để có thể tạo được sự an tâm khi sử dụng. Những loại bông cao cấp thấm hút tinh dầu nhanh, tinh khiết sẽ khiến bạn dễ dàng và trạng thái thỏa mãn. Để có thể để tạo được những hương vị độc đáo và giữ được độ tinh khiết của tinh dầu, bạn nên chọn những loại bông tẩy trang của Nhật hoặc những loại bông có xuất xứ từ Mỹ.

bong-vape

Địa chỉ bán bông Vape giá rẻ HOT nhất hiện nay

Tuy những loại bông này có giá đắt hơn bông gòn nhưng hương vị mang lại rất tuyệt vời. Đa phần những loại bông này không có chất tẩy trắng, sợi bông dai, không bị mủn, tinh dầu có thể thấm hút nhanh, hương vị của tinh dầu tinh khiết, rất dễ chịu. Tại khu vực Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và một số các thành phố lớn khác có rất nhiều cơ sở bán thuốc lá điện tử và những loại bông Vape cao cấp. Tuy nhiên địa chỉ nào uy tín, bông tốt và chính hãng thì có lẽ không phải ai cũng biết. Bạn nên chọn những cơ sở nhập khẩu chính hãng và có sự kiểm duyệt chất lượng một cách kỹ lưỡng. 

Bên cạnh mua bông cho Vape, rất nhiều người cũng có nhu cầu mua những loại phụ kiện dành cho thuốc lá điện tử. VapePro sẽ là gợi ý hợp lý nếu bạn muốn mua thuốc lá điện tử và một số loại phụ kiện cho Pod, Vape. 

Nổi tiếng là địa chỉ bán phụ kiện Vape giá rẻ. VapePro đảm bảo bạn sẽ an tâm và về tay những loại phụ kiện tốt nhất với giá hấp dẫn nhất. Nhanh tay đặt hàng để sở hữu những loại bông tốt nhất, chính hãng nhất ngay hôm nay. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè