Những hiểu lầm về tác hại của Vape thuốc lá điện tử

Được biết đến là sản phẩm thay thế thuốc lá thông thường, Vape được nhiều giới chuyên môn đánh giá rất cao. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người băn khoăn không biết tác hại của Vape thuốc lá điện tử là gì? Có nên sử dụng sản phẩm này hay không và nên sử dụng như thế nào.  Chính vì vậy, để giải quyết những câu hỏi trên, bài viết sau đây của VapePro sẽ giúp bạn tìm hiểu những hiểu lầm về tác hại của Vape thuốc lá điện tử.

Những hiểu lầm về tác hại của Vape thuốc lá điện tử

Thuốc lá điện tử là sản phẩm rất nổi tiếng trong những năm gần đây. Ở những nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc rất nhiều người đã chuyển từ thuốc lá truyền thống sang thuốc lá điện tử và coi đây là một sản phẩm thay thế thuốc lá vô cùng hữu hiệu. Tuy nhiên, với nhiều người thuốc lá điện tử vẫn còn là một điều gì đó xa lạ. Rất nhiều người đã đánh đồng thuốc lá điện tử và thuốc lá truyền thống có hại như nhau. Đều là nguyên nhân hàng đầu gây ung thư phổi và các bệnh lý nguy hiểm về tim mạch và hô hấp. Vì vậy, vẫn có nhiều người tiếp tục sử dụng thuốc lá truyền thống và bài trừ thuốc lá điện tử.

thuoc-la-dien-tu

Tác hại của Vape thuốc lá điện tử và thuốc lá truyền thống

Vậy thực sự thuốc lá điện tử có hại hay không và tác hại của Vape thuốc lá điện tử là gì? VapePro xin khẳng định rằng bất kỳ loại thuốc lá nào cũng có hại không chỉ riêng gì thuốc lá điện tử. Tuy nhiên khả năng gây hại của thuốc lá điện tử vẫn chưa được kiểm chứng. Không kể đến những điểm tiêu cực, thuốc lá điện tử mang lại rất nhiều lợi ích cho người hút so với thuốc lá truyền thống thông thường. Thuốc lá điện tử có thể giảm thiểu rất nhiều các chất độc hại và nguy cơ gây bệnh. Khói thuốc Vape an toàn hơn rất nhiều. 

>>> Xem thêm: Điểm danh các loại thuốc lá điện tử HOT nhất hiện nay

Những lợi ích mà Vape thuốc lá điện tử mang lại

Hiện nay, cách bỏ thuốc lá hữu hiệu nhất là chuyển sang dùng thuốc lá điện tử. Đặc biệt là Vape. Loại thuốc lá điện tử này xuất hiện từ đời đầu khởi nguồn phong trào hút thuốc lá điện tử tại nước ta và nhiều nước phát triển khác. Vape là một dạng hút thuốc sử dụng một thiết bị thông minh có khả năng tạo khói. Vape sử dụng tinh dầu nên tạo ra khói thơm ngon, đa phần tinh dầu sẽ có vị hoa quả hoặc vị thuốc lá. Một số lợi ích Vape thuốc lá điện tử mang lại phải kể đến là:

Không gây hôi miệng

Sau một thời gian sử dụng thuốc lá, nhiều người gặp vấn đề về răng miệng như: hôi miệng, viêm nướu, thậm chí một số bệnh về lưỡi. Lý giải điều này, nhiều chuyên gia cho rằng trong thuốc lá thông thường chứa rất nhiều chất độc hại. Sau một thời gian hút thuốc răng có thể bị vàng và miệng có mùi hôi khó chịu. Thuốc lá điện tử Vape sử dụng tinh dầu có hương vị hoa quả rất thơm, khi hút không để lại mùi hôi. Thậm chí còn để lại những hương thơm rất dễ chịu, răng không bị ố vàng hoặc cặn bám tạo sự tự tin giao tiếp. Bạn có thể hút thuốc mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải lo lắng vấn đề về hôi miệng hay vàng răng. 

vape-thuoc-la-dien-tu

Những lợi ích mà Vape thuốc lá điện tử mang lại

Độ thỏa mãn cao

Để góp phần tạo sự thỏa mãn và sảng khoái khi hút thuốc không thể không nhắc đến nicotine. Đây là hoạt chất có thể mang đến sự thỏa mãn trong khi hút thuốc. Tuy nhiên, hoạt chất này hoàn toàn có thể gây nghiện. Đa phần trong thuốc lá thông thường sẽ sử dụng những hoạt chất như nicotin chưa thanh lọc. Trong thuốc lá điện tử cũng có nicotin, nhưng nicotine ở dạng lỏng đã được chiết xuất và thanh lọc kỹ lưỡng. Với dạng lỏng này, nicotine có thể dễ dàng ngấm vào cơ thể tạo sự thỏa mãn nhanh hơn và sảng khoái hơn. Với những người thích nhiều nicotine có thể tham khảo một số loại tinh dầu nicotine muối. Thuốc lá điện tử có thể tạo sự thỏa mãn không thua kém gì các loại thuốc lá thông thường nhờ vào cơ chế này. 

Khói thuốc ít độc hại hơn

Nỗi ám ảnh của không ít người hút thuốc lá nơi công cộng là khói thuốc gây khó chịu đến những người xung quanh, nhất là trẻ nhỏ. Trong khói thuốc có chứa hàng ngàn chất độc hại có khả năng gây ung thư phổi và rất nhiều bệnh lý nghiêm trọng khác. Không chỉ người hút thuốc, những người vô tình hít phải khói thuốc cũng là nạn nhân của khói thuốc. Chính vì vậy việc hút thuốc nơi công cộng đang dần bị cấm, đặc biệt khói  thuốc có mùi vô cùng khó chịu. 

Thuốc lá điện tử sử dụng tinh dầu nên hương thơm ở khói thuốc đa phần làm những mùi hương từ hoa quả như: cam, chanh, ổi, xoài, táo,.. rất dễ chịu. Khi hút xong còn để lại những mùi hương thơm mát tại cổ họng. Chính vì vậy, bạn có thể hút thuốc nơi công cộng mà không lo ảnh hưởng tới những người xung quanh. Nhìn chung, nếu xét về ưu điểm thì giữa thuốc lá điện tử và thuốc lá truyền thống, khói thuốc của thuốc lá điện tử vẫn chiếm ưu thế nhiều hơn bởi không tạo mùi khó chịu.

Không gây vàng da

Hút thuốc lá có thể gây nên các bệnh về da như: vàng da, khô da, thậm chí viêm da. Nếu bạn lạm dụng hút thuốc lá truyền thống nhiều năm, bạn có thể dễ dàng nhận thấy da có thể bị nhăn nheo, vàng sạm. Thuốc lá điện tử có thể giải quyết được những vấn đề này,  giúp da không bị ảnh hưởng ảnh.

Nhìn chung, để nói thuốc lá điện tử và thuốc lá truyền thống sản phẩm nào có hại hơn là vô cùng khó. Tuy nhiên, thuốc lá điện tử lại là lựa chọn an toàn hơn bởi số lượng chất độc được giảm thiểu tối đa. Khi hút không để lại những mùi khó chịu, không gây vàng da, sạm da, không tạo khói thuốc có mùi khó chịu. Đây là một sản phẩm có thể hỗ trợ cai thuốc rất hiệu quả. 

Hiểu đơn giản thì khi bạn cai thuốc lá bằng thuốc lá điện tử, bạn sẽ sử dụng những loại tinh dầu có nồng độ nicotine cao để có thể giảm cơn thèm thuốc. Sau này, bạn có thể giảm dần, giảm dần lượng nicotine và dần dần có thể hút những loại thuốc lá điện tử không nicotine hoặc ít nicotine, từ đó có thể cai thuốc rất nhanh và hiệu quả.

Mua thuốc lá điện tử Vape ở đâu tốt nhất? 

Hiện nay, thị trường đang bày bán rất nhiều loại pod system mới nhất 2020 cũng những loại Vape, IQOS. Tác hại của Vape thuốc lá điện tử chưa được chứng thực. Hơn nữa, sản phẩm này còn mang đến rất nhiều hiệu quả trong việc cai thuốc một cách an toàn. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng Vape ngày càng tăng. Những cơ sở bán thuốc lá điện tử trên địa bàn Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh ngày càng nhiều với nhiều khuyến mãi ưu đãi và quảng cáo siêu hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng.

tac-hai-cua-vape-thuoc-la-dien-tu

Mua thuốc lá điện tử Vape ở đâu tốt nhất?

Rất nhiều người mong muốn có thể trải nghiệm thuốc lá điện tử nhưng chưa tìm được địa chỉ nào có thể tạo được sự tin tưởng. Chúng tôi xin đề cử một trong những cơ sở, đại lý uy tín nhất hiện nay về mảng bảng phân phối thuốc lá điện tử là VapePro với hai cơ sở lớn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Chính sách bảo hành của VapePro rất tốt đảm bảo khách hàng có thể hài lòng. 

VapePro đã nhập khẩu trực tiếp rất nhiều dòng thuốc lá điện tử khác nhau cùng tinh dầu, phụ kiện đi kèm được lòng rất nhiều khách hàng khó tính trong giới thuốc lá điện tử. Nếu như bạn có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm này hoặc đang tìm hiểu sản phẩm này có thể liên hệ ngay với VapePro để được tư vấn cụ thể và về tay những dòng Vape chuẩn nhất và rẻ nhất

Chia sẽ bài viết tới bạn bè