Thuốc lá Marlboro có bao nhiêu loại, mua ở đâu giá rẻ?

Thuốc lá Marlboro có bao nhiêu loại? Loại nào hút ngon nhất là điều rất nhiều anh em đang hút IQOS thắc mắc. Sau Heets, thuốc lá IQOS Marlboro trở thành siêu phẩm bán chạy nhất. Với sự đa dạng trong hương vị và giá cả, Marlboro hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi IQOS cảm giác sảng khoái nhất. 

1. Thuốc lá Marlboro của nước nào?

Thuốc lá Marlboro là một trong những dòng thuốc lá dành riêng cho IQOS từng đạt doanh số bán khủng khiến nhiều ông lớn phải dè chừng. Với những người mới hút thuốc lá không khói thì Marlboro vẫn là một cái tên tương đối mới lạ. Thuốc lá Marlboro của nước nào? Marlboro là một thương hiệu chuyên nghiên cứu và phân phối thuốc lá đến từ Mỹ. Cha đẻ của Marlboro là Philip Morris. Thương hiệu thuốc lá Marlboro cực kỳ nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng tại Mỹ.

marlboro

Thuốc lá Marlboro của nước nào?

Thương hiệu này còn được biết tới là đơn vị có mối quan hệ thân thiết với những đội đua xe Công thức 1 và hãng Ferrari. Marlboro còn là loại thuốc lá chuyên dùng cho IQOS. Nếu như một điếu thuốc truyền thống cần tới 700 độ C để làm nóng và giải phóng nic thì những điếu thuốc lá của IQOS chỉ cần 350 độ C. IQOS sẽ tiến hành hun nóng điếu thuốc để giải phóng nicotine, người hút sẽ nhanh chóng thỏa mãn. Nhờ vậy mà giảm được nguy cơ hình thành nhiều chất độc hại gây ảnh hưởng tới phổi người khi hút thuốc.

Hiện nay, Heets và Marlboro là hai dòng thuốc lá chuyên dụng cho IQOS HOT nhất, ngon nhất. Trong đó, Marlboro nổi tiếng với giá bình dân nhưng khả năng lên vị rất xuất sắc. 

Thuốc lá Marlboro có bao nhiêu loại?

Marlboro chia thành hai nhóm chính là nhóm thuốc lá chứa bạc hà và không bạc hà.  Ưu điểm chung của những loại thuốc lá Marlboro là đượm vị, dễ hút, vừa vặn khẩu vị. Hiện nay, những mẫu thuốc lá Marlboro ngày càng đa dạng về hương vị. Trong đó, 9 loại thuốc lá Marlboro được VapePro giới thiệu ngay sau đây là những cái tên nổi bật nhất. 

Nhóm thuốc lá Marlboro truyền thống không bạc hà

Marlboro Balanced Regular: Đây là loại thuốc lá IQOS có vị truyền thống. Nồng độ nic ở Balanced Regular khá thấp, ở mức 0.4mg. Khi hút bạn sẽ thấy vị thuốc vừa vặn, dễ hút. 

Marlboro-Balanced-Regular

Marlboro Balanced Regular

Marlboro Smooth Regular: Marlboro Smooth Regular là loại thuốc lá vị mộc mạc, dễ chịu, siêu nhẹ. Bạn sẽ bất ngờ khi loại thuốc lá IQOS này chỉ chứa 0.2 mg rất thích hợp cho những người mới hút IQOS hoặc đã bỏ thuốc hoàn toàn. 

Marlboro-Smooth-Regular

Marlboro Smooth Regular

Marlboro Regular: Regular là gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức hương vị đậm đà. Những người mới học hút IQOS cũng sẽ yêu thích hương vị này. Regular được miêu tả là "vừa vặn" từ nồng độ nic đến hương vị. Bạn sẽ cảm thấy như đang hút một điếu thuốc bình thường

Marlboro-Regula

Marlboro Regula

Nhóm thuốc lá Marlboro vị bạc hà

Marlboro Bright Menthol: Vị bạc hà đào thơm mát sẽ là lựa chọn thú vị cho những ngày hè oi bức. Marlboro Bright Menthol là một trong những loại thuốc lá IQOS khá được yêu thích. Vị bạc hà ở loại thuốc lá này hơi đậm nhưng không gắt. Sau khi hút, bạn sẽ thấy vị cay cay nhưng rất ngon

Marlboro-Bright-Menthol

Marlboro Bright Menthol

Marlboro Yellow Menthol: Loại thuốc lá này mang đến hương vị bạc hè the mát kết hợp vị chua mát, sảng khoái từ chanh. Đây là hương vị khá tươi mới, khởi động một ngày mới đầy năng động

Yellow-Menthol

Marlboro Yellow Menthol

Marlboro Tropical Menthol: Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa những loại hoa quả nhiệt đới thơm ngon, tươi mọng với bạc hà mát lạnh. Marlboro Tropical Menthol là loại thuốc lá yêu thích của rất nhiều người hút IQOS. 

Marlboro-Tropical-Menthol

Marlboro Tropical Menthol

Marlboro Mint: Mint là loại thuốc lá IQOS dành riêng cho những ưa thích sự dịu nhẹ. Một chút the mát lạnh của bạc hà kết hợp hương vị cuốn hút sẽ khiến bạn ngất ngây. Marlboro Mint xứng đáng là lựa chọn số 1 trong những ngày thời tiết khó chịu, bạn sẽ nhanh chóng tỉnh táo và lấy lại tinh thần khi mỏi mệt. 

mint

Marlboro Mint

Purple Menthol: Bạc hà dịu nhẹ mix cùng những loại trái cây nhiệt đới thơm mọng là lựa chọn quá ổn. Nếu như bạn đang loay hoay không biết thuốc lá Marlboro loại nào ngon thì Purple Menthol là lựa chọn an toàn nhất. Hầu như ai cũng yêu thích hương vị thơm ngon, dịu nhẹ vừa phải của Purple Menthol. 

Purple-Menthol

Purple Menthol

Bạc hà Menthol: Loại thuốc lá này có vị bạc hà đậm. Khi hút, bạn có thể cảm thấy hơi cay nồng nhưng mức độ sảng khoái cực cao. Nếu bạn yêu cảm giác mạnh và muốn thử những thứ mới mẻ thì đây là lựa chọn số 1. 

bac-ha

Bạc hà Menthol

Đó là câu trả lời cho câu hỏi “Thuốc lá Marlboro có bao nhiêu loại”. Tùy thuộc vào khẩu vị và sở thích mà bạn có thể chọn nhóm vị truyền thống không bạc hà hoặc vị bạc hà. Tin vui là VapePro phân phối những loại thuốc lá Marlboro với giá thuốc lá Marlboro cực tốt. Tham khảo ngay TẠI ĐÂY.

>>> Xem thêm: Giá thuốc lá điện tử marlboro cập nhật mới nhất

Giá thuốc lá điện tử Marlboro có đắt không? 

Sử dụng IQOS xét về lâu dài tiết kiệm hơn việc chơi những loại thuốc lá điện tử khác. IQOS còn có kiểu dáng sành điệu hơn, hiện đại hơn. Chọn đúng thuốc lá cho IQOS sẽ giúp bạn có những giây phút sảng khoái không thua kém việc hút thuốc bình thường. 

Thuốc lá Marlboro là loại thuốc lá cao cấp những sở hữu mức giá bình dân. So với Heets thì Marlboro rẻ hơn, dễ tìm mua hơn. Hiện nay, để sở hữu một bao thuốc bạn chỉ cần bỏ ra trên dưới 100 - 150 ngàn đồng. So với việc mua juice để châm Pod, Vape thì thuốc lá Marlboro IQOS sở hữu mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Bạn có thể mua số lượng lớn theo cây hoặc phong để tiết kiệm chi phí và được giảm giá. 

Trên đây là toàn bộ những tư vấn, giải đáp về “Thuốc lá marlboro có bao nhiêu loại, bao nhiêu tiền?”. Mong rằng những thông tin mà VapePro mang đến sẽ giúp anh em có những thông tin tổng quan hơn về thuốc lá IQOS Marlboro. Nếu như anh em có nhu cầu mua loại thuốc lá này cũng thuốc lá IQOS chính hãng giá rẻ thì đừng ngần ngại, chọn ngay VapePro. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè