Review Golden Ticket Juice - Xóa tan định kiến về tinh dầu vị socola

Golden Ticket Juice là loại tinh dầu vị sữa mix sôcôla siêu thơm ngon, béo ngậy nhưng không ngán đến từ MET4 Vapor. Đây là loại tinh dầu nicotine muối cực kỳ hấp dẫn cho những fan cứng của socola đen. Cùng VapePro bóc hộp Golden Ticket xem loại juice này có thực sự hấp dẫn như quảng cáo không ngay bây giờ. 

1. Tìm hiểu thương hiệu MET4 Vapor

Với nhiều người tại Việt Nam, cái tên MET4 Vapor vẫn còn tương đối xa lạ nhưng đây là một trong những Brand chuyên về tinh dầu thuốc lá điện tử cực kỳ nổi tiếng tại Mỹ. Met4 Vapor được thành lập và xây dựng trụ sở chính tại Los Angeles với quy mô lớn. Đây là một thương hiệu sản xuất juice khá đình đám. Met4 Vapor tập trung vào việc tạo ra những loại tinh dầu thơm ngon, sóng sánh tựa ly tráng miệng tuyệt vời.

golden-ticket

Tìm hiểu thương hiệu MET4 Vapor

Met4 Vapor chuyên tâm trong việc tạo ra những loại tinh dầu tinh khiết, có hương vị thuần chủng, thơm ngon nhất. Met4 Vapor luôn cầu kỳ từ khâu chọn hương liệu, các tỷ lệ PG và VG liên quan được cân đo và điều chỉnh ở mức tốt nhất. Những loại juice được tạo ra luôn giống một ly nước ép thơm ngon mà bất kỳ ai cũng muốn thưởng thức. 

Golden Ticket Juice là loại tinh dầu đã tạo nên lịch sử của Met4 Vapor. Loại juice này đã từng chinh phục được hàng triệu vị giác. Thời điểm Golden Ticket ra đời, juice socola vẫn còn là khái niệm khá xa lạ với nhiều người. Những loại juice vị chocolate thường đi kèm với vị đắng hoặc bị đổi vị. Tuy nhiên, Golden Ticket đã đập tan mọi định kiến về tinh dầu vị socola. Hương socola trong Golden Ticket Juice rất đậm đà, dễ chịu và thơm ngon. Met4 Vapor ngày càng trở nên phổ biến hơn, đặc biệt được yêu thích tại Mỹ và các nước Châu Âu khác. 

Nếu bạn thích những loại tinh dầu có hương vị mới lạ nhưng vẫn giữ được sự tinh khiết thì Met4 Vapor hoàn toàn có thể hiện thực hóa điều này. Nếu chưa có cơ hội thử juice của Met4 Vapor thì hãy thử ngay và cảm nhận sự đặc biệt của loại juice nhà Met4 Vapor. 

>>> Xem thêm: Một số loại Juice Hi Drip Iced ngon nhất hiện nay

2. Review Golden Ticket Juice - Xóa tan định kiến về tinh dầu vị socola

Thông thường tinh dầu sẽ được chiết xuất từ những loại hoa quả hoặc hương liệu trái cây, bánh tráng miệng, thuốc lá, bạc hà,... Trước kia, rất ít loại juice có vị socola được đánh giá là ngon. Lý do bởi đặc tính của những loại juice socola là vị đắng nhẹ và ngọt. Khi tạo nên một chai juice hoàn chỉnh thường bị biến dạng hương vị hoặc quá đắng hoặc quá ngọt. Golden Ticket Juice là một trong những loại tinh dầu socola đầu tiên được yêu thích nhiều đến vậy. 

golden-ticket-sacola

Review Golden Ticket Juice

Golden Ticket là một loại tinh dầu siêu đặc biệt có hương vị sữa sô cô la. Đây là loại tinh dầu đậm đặc, hương vị lạ. Đa phần những loại juice vị socola không được đánh giá cao về khả năng tạo vị và thời gian thẩm thấu vào bông. Tuy nhiên, Golden Ticket lại khác biệt tạo nên một loại juice được nhiều người yêu thích. Khi đưa mũi ngửi, bạn có thể cảm nhận được Golden Ticket có mùi thơm nhẹ, dễ chịu. Hương vị sô cô la của Golden Ticket rất chất lượng, nó tốt hơn tất cả những hương vị bạn từng thưởng thức trên những dòng juice khác.

Vị thơm mịn với chất kem béo sẽ khiến bạn liên tưởng đến những ly kem đầy socola. Loại socola này là dạng cao cấp được lấp đầy và hoàn trộn cùng với sữa tạo nên tổng thể tuyệt vời. Golden Ticket Chocolate Milk Salt Nic có vị socola sữa hoàn quyện tạo nên hỗn hợp thơm béo, ngậy ngậy. Nhờ pha chế theo công thức đặc biệt với tỷ lệ riêng nên Golden Ticket Chocolate Milk Salt Nic không ngấy, vị bùi bùi, vừa miệng.

Nồng độ salt nic ở mức 24mg-48mg được coi là hoàn hảo nếu bạn muốn hút nhiều nicotine. Nếu bạn đang cai thuốc thì đây cũng là loại juice giúp bạn dịu cơn nghiện nicotine. 

Rất nhiều người sau khi hút Pod dùng tinh dầu Golden Ticket đã phản hồi rằng:

- Đây là loại juice yêu thích nhất của mình trong những loại juice socola!!!

- Nhất định sẽ mua lại sau khi dùng hết, Golden Ticket Chocolate Milk Salt Nic thực sự quá tuyệt!

- Mình không thích socola nhưng Golden Ticket thực sự rất ngon đấy!

- Không quá ngọt, vị thực sự dễ chịu!

- Thật sửng sốt với vị kem và sô cô la! mình sử dụng loại juice này cả ngày mỗi ngày! Chắc chắn sẽ mua lại!

-  Hương vị socola mịn tuyệt vời, mình luôn giữ nó trong bộ sưu tập juice của mình!

3. Có nên mua Golden Ticket Chocolate Milk Salt Nic không? 

Rất nhiều người hút Pod System đã khẳng định rằng đây là loại juice yêu thích của họ, vị socola hoàn toàn khác biệt, vô cùng thơm ngon không giống bất cứ loại juice nào khác. Đây là loại juice salt nic chuyên dùng cho những chiếc Pod System có công suất lớn. Hàm lượng nic cao có thể gia tăng sự thoải mái khi hút. Suốt một thời gian dài, Golden Ticket đã được bình chọn là loại tinh dầu Salt Nic ngon, đậm vị không thể không thử.

Hương vị của Golden Ticket Salt rất thơm, sau khi hút đọng lại mùi dễ chịu. Tỷ lệ VG/PG hợp lý giúp loại juice này tạo ra khói dày rất đã mắt. Không chỉ vậy, cảm giác bừng tỉnh khi hút có thể khiến bạn tỉnh táo hơn rất nhiều. Vị socola vừa thơm vừa béo len lỏi khắp khoang miệng khiến cả cơ thể dễ chịu, được thả lỏng. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách nhận biết Juice giả nhanh và chính xác nhất khi mua tinh dầu Pod

4. Mua Golden Ticket juice salt nic ở đâu chính hãng?

Tinh dầu Golden Ticket Salt có xuất xứ từ Mỹ và được phân phối tại Mỹ. Đa phần người Việt khi muốn hút loại tinh dầu này phải order từ các shop tại Việt Nam. Vì vậy, chất lượng thực sự không được đảm bảo. Những shop gian lận, trà trộn những chai tinh dầu kém chất lượng đang tồn tại khá nhiều. Việc mua phải những chai Golden Ticket vị socola sữa kém chất lượng là điều thường thấy ở những người mới hút Pod System. 

golden-ticket-juice-vapepro

Nên mua Golden Ticket Chocolate Milk Salt Nic ở VapePro

Vì chưa có nhiều hiểu biết về loại juice này nên bạn hoàn toàn có thể gặp sai lầm khi mua tinh dầu. Để đảm bảo không gặp rủi ro, bạn nên chọn mua Golden Ticket tại những cơ sở uy tín, có giấy phép kinh doanh đàng hoàng. 

Khi muốn mua Salt Nic Juice Hà Nội cũng như Freebase Juice, bạn nên chọn VapePro. Shop đã có nhiều năm hoạt động và có uy tín trong cộng đồng Pod system tại Việt Nam. Mua Juice tại shop bạn có thể an tâm về chất lượng, yếu tố giá cả cũng được đảm bảo tốt nhất. 

Trên đây là tin tức về Golden Ticket Juice - Loại tinh dầu Mỹ vị socola sữa HOT nhất hiện nay. Nếu như bạn đang muốn làm mới bộ sưu tập tinh dầu của mình thì Golden Ticket hẳn sẽ là sự lựa chọn đặc biệt. Tại VapePro, bạn sẽ tìm thấy phiên bản Golden Ticket chính hãng, chuẩn auth với mức vô vô cùng hấp dẫn. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè