Smok Alike Review - Pod System nhà Smok có thần thánh như lời đồn?

Smok Alike Kit đang khuấy động thị trường Pod System năm 2020. Nếu bạn là người ưa thích sự lãng mạn, cổ điển mà vẫn không kém phần hiện đại thì Smok Alike sẽ chiều lòng bạn. Liên tục được bầu chọn là thế hệ Pod System đáng mua nhất, cùng đón đọc những tin tức về Smok Alike review chi tiết nhất ngay sau đây để xem Smok Alike có thực sự hấp dẫn như lời đồn. 

Giới thiệu về Smok ALike Pod Kit

Sau màn ra mắt hoành tráng của SMOK Nord 2, thương hiệu Smok Pod System đã củng cố chắc chắn vị trí ngôi vương của mình ở phân khúc Pod hiện đại, giá rẻ. Smok Alike là loại Pod tiếp theo được tung ra với nhiều lời đồn về sức hấp dẫn. Chiếc Pod này đã được nâng cấp rất nhiều về hệ thống Pod mang đến khả năng làm nóng tinh dầu tuyệt vời. Giúp tối ưu hóa hiệu suất hút, tăng cảm giác thỏa mãn. 

smok-alike-kit

Giới thiệu về Smok ALike Pod Kit

So với những phiên bản tiềm nhiệm trước đó thì Smok Alike được kỳ vọng sẽ khắc phục được mọi nhược điểm. Không phụ sự trông mong của anh em chơi khói, Alike Pod được cải tiến và trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại ăn đứt những chiếc Pod cùng tầm giá. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Tin HOT - Siêu phẩm Smok Fetch Pro 80w Kit đã có mặt tại Vapepro

Smok Alike review cận cảnh mẫu Pod System HOT nhất 2020

Smok Alike Kit sở hữu kích thước 77mm x 43mm x 23mm với chất liệu chất lượng. Alike là một trong số ít những chiếc Pod sử dụng chất liệu với sự kết hợp của nhựa và da công nghiệp. Chính vì vậy, thoạt nhìn ALike Pod sẽ toát ra sự cổ điển, lãng mạn nhưng vẫn không kém phần sành điệu. Dải màu sắc đa dạng mang đến sự tươi mới, phục vụ mọi nhu cầu cá nhân. 

smok-pod

Smok Alike review cận cảnh

Đầu nhỏ giọt thông minh có thể tháo rời theo theo ý muốn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn mẹo nhỏ giọt 510 theo sở thích của mình. Đầu pod 5.5ml, bạn có thể thoải mái hút. Đây thực sự là một thông số ấn tượng bởi không phải chiếc Pod mod nào cũng có dung tích đầu pod lớn như Alike. Đầu Pod sử dụng chất liệu PCTG cao cấp và an toàn. Chất liệu này giúp thiết bị hoạt động tốt hơn, chống ăn mòn hơn hẳn những loại chất liệu PC quen thuộc. 

Pin của Smok Alike Pod vape có dung lượng lên đến 1600mAh, khá trâu cho một chiếc Pod cỡ nhỏ như Alike. Công suất hút rải rác từ 1w-40w. Đặc biệt, hãng còn tinh ý khi trang bị thêm hai tính năng khóa thông minh giúp bạn có thể tự điều chỉnh mức công suất như ý muốn. Cuộn dây được sử dụng là bộ RPM 0,4 ohm Lưới cuộn và RPM DC 0,8 ohm cuộn MTL. Một tin vui cho anh em là chiếc Smok Alike Kit có thể sử dụng được tất cả cuộn Smok RPM40. Hương vị tạo ra vô cùng độc đáo và thỏa mãn khiến bạn không thể quên. 

Tính năng đặc biệt phải nhắc đến khi đề cập đến Smok ALike chính là khả năng chống nước siêu tốt. Máy có thể chịu được mức nước dưới 1m trong vòng 30 phút. Bên cạnh đó, chiếc Pod này còn có thể chống bụi cực tốt, khả năng chống sốc cũng được đánh giá khá cao. Rất nhiều chuyên gia khi đưa ra những Smok Alike review đã nhận định rằng đây thực sự là chiếc Pod đa năng, sở hữu nhiều tính năng đặc biệt mà dân chơi khói khó lòng cưỡng lại được. 

>>> Tin liên quan:  Smok Pozz X - Review chi tiết phiên bản kỷ niệm 10 năm của nhà Smok

Có nên mua Smok Alike Kit không? 

Qua những review SMok Alike trên của VapePro chắc hẳn anh em đã phần nào hiểu hơn về chiếc Pod này. Chúng tôi xin tổng kết những lý do anh em không nên bỏ qua chiếc Pod đặc biệt này:

- Kích cỡ nhỏ, dễ cầm nắm

- Khả năng bảo vệ cao. Chống nước, chống ăn mòn, chống bụi, chống sốc

- Pin trâu lên đến 1600mAh

- Màn hình hiển thị sắc nét

- Đầu pod 5.5ml, vaping thoải mái

Smok Alike Pod Kit thực sự là chiếc Pod System mới nhất, HOT nhất trong năm nay. Với hàng loạt những ưu điểm trên, bạn nên thử để cảm nhận sự khác biệt do ALike Pod System mang lại. 

Mua Smok Alike 40W Pod System ở đâu giá rẻ nhất?

Chẳng có lý do gì mà không tận hưởng siêu phẩm thơm ngon, độc đáo này. Tin vui cho tất cả anh em là siêu phẩm Smok ALike Pod Kit đã về tại VapePro. Tất cả đều là mẫu máy mới, zin với mẫu mã mới nhất. VapePro hứa hẹn sẽ mang đến mức giá mềm nhất. 

smok-alike

Mua Smok Alike 40W Pod System ở đâu giá rẻ nhất?

Trên đây là những thông tin về “Smok Alike Review - Pod System nhà Smok có thần thánh như lời đồn?”. Anh em có thể liên hệ với VapePro để được tư vấn thêm về sản phẩm. VapePro sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều bài review, đánh giá về những mẫu Pod, vape mới nhất để anh em có thêm nhiều thông tin bổ ích. Đừng quên theo dõi VapePro. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè