Vì sao nên mua combo vape giá rẻ? Mua ở đâu uy tín?

Vape ngày càng trở nên phổ biến, không ít người muốn tìm hiểu và chuyển qua hút Vape thay vì thuốc lá truyền thống. Để đáp ứng nhu cầu này, hiện nay rất nhiều đơn vị bán Vape nhưng chính vì có nhiều loại và với những người chưa có kinh nghiệm sẽ không biết mua vape giá rẻ ở đâu hay combo vape giá rẻ hút có ngon không? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời cụ thể về vấn đề này nhé.

Combo Vape giá rẻ là gì?

Như đã nói ở trên, hiện nay rất nhiều “đồng khói” muốn mua Vape hút nhưng chưa có kinh nghiệm lựa chọn máy và tinh dầu. Khi chọn mua combo vape giá rẻ, các đơn vị bán hàng thường nghiên cứu rất kỹ về sản phẩm biết được Iqos nào hợp với loại tinh dầu nào.

Nên chọn mua combo để nhận nhiều lợi ích

Đặc biệt chọn ra được loại tinh dầu có hương vị tiêu biểu phù hợp với nhu cầu của mỗi đối tượng khách hàng. Chính vì thế khi muốn mua vape giá rẻ tặng tinh dầu bạn có thể an tâm hơn và sẽ càng an tâm hơn nếu lựa chọn các địa chỉ mua vape chính hãng, uy tín như VapePro.

>>> Xem thêm: Khám phá những loại Pod Vape nhiều khói giá rẻ

Vì sao nên mua combo vape giá rẻ?

Việc lựa chọn mua combo Vape giá rẻ không chỉ giúp bạn nhận được ưu đãi về giá cả. Thực tế cho thấy không ít khách hàng mua Iqos loại này nhưng lại thích tinh dầu của máy khác.

Mặc dù là hương vị bạn yêu thích nhưng nếu không được sử dụng đúng máy có thể lên vị không ngon. Nghiêm trọng hơn có thể gây hại máy, cháy máy trong quá trình hút. Chính bởi vậy việc lựa chọn mua combo tức là VapePro đã chọn ra những loại tinh dầu tiêu biểu phù hợp với dòng máy. Khi hút Vaper không những cảm thấy thỏa mãn mà cũng bền máy, khỏe máy, tăng tuổi thọ cho Iqos hơn.

Lưu ý khi chọn mua vape cho người mới chơi

Sau khi giải đáp mua vape giá rẻ ở đâu? Bạn cũng cần nắm được những lưu ý dưới đây để chọn mua được vape chất lượng, tránh hàng giả, hàng nhái.

Cẩn thận khi chọn tinh dầu

Khi chọn tinh dầu cho máy bạn cần để ý đến tỷ lệ VG:PG, nồng độ Nicotine và xuất xứ sản phẩm. Cụ thể:

  • Tỷ lệ VG phải bằng PG hoặc cao hơn, ví dụ 50:50, 60:40 hoặc 70:30. Nếu chọn tinh dầu có VG thấp hơn PG khi đốt dễ cháy bông, leak gon rất gắt cổ và dễ đau họng

  • Ngoài ra cần chú trọng đến xuất xứ sản phẩm, nếu không tìm được thông tin chi tiết thì nên cẩn thận trước khi mua.

  • Nồng độ nicotine thường có các nồng độ như:0mg, 3mg, 6mg, 9mg, 12mg, 18mg, 24mg..... nhưng khi chọn cho Vape bạn chỉ nên chọn nồng độ từ 0,3-6mg.

Nên chọn tinh dầu phù hợp với dòng máy

Kiểm tra code trước khi mua hàng

Để đảm bảo máy và tinh dầu chất lượng, rõ nguồn gốc bạn nên xem tem chống hàng giả với mã code nằm dưới lớp giấy bạc. Bạn cũng có thể tra trực tiếp trên trang chủ của hãng để xem hàng thật hay giả.

Máy có được tặng kèm pin không?

Lưu ý này cũng rất quan trọng khi chọn mua combo vape giá rẻ. Nếu được tặng pin bạn cũng cần kiểm tra xem loại pin được tặng là gì, có đúng là được dùng cho Vape không? Phần lớn các sản phẩm Vape hiện nay dùng pin rời do vậy bạn cần nghiên cứu xem sản phẩm đã được tặng kèm pin chưa. Nếu được tặng thì cần kiểm tra xem pin tặng kèm là pin gì? Không phải loại pin nào cũng có thể dùng cho Vape. 

Lựa chọn mua ở các địa chỉ uy tín

Thông số quan trọng nhất của Vape là AWP-độ xả, viết tắt là chữ A, giá trị của A càng lớn càng tốt bởi vape cần pin có độ xả mạnh. Dung lượng cao cũng tốt nhưng nếu như xả không đủ thì không đốt được, sử dụng lâu dài có thể làm hỏng máy.

Phần lớn các loại pin hiện nay đều in thông số lên vỏ pin do vậy bạn cần tra cứu độ xả của pin và kiểm tra nhãn hiệu pin. Nguyên nhân là bởi hiện nay có một số dòng pin nhái nguyên bản thiết kế của pin tốt và chỉnh đổi nhãn hiệu.

>>> Xem thêm: Vape rẻ nhất là bao nhiêu? Mua Vape giá rẻ ở đâu? | VapePro

An tâm khi chọn mua Vape tại VapePro  

Với những chia sẻ trên đây hy vọng có thể giúp các bạn hiểu rõ lợi ích khi mua combo vape giá rẻ đồng thời sáng suốt lựa chọn các địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin. Ngoài các combo vape, hiện nay tại VapePro có triển khai nhiều chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng có nhu cầu mua Pod hút ngon, êm dịu. Ngay khi có nhu cầu mua vape quý khách hàng có thể đến cửa hàng của VapePro ở địa chỉ :

  • HÀ NỘI
    # 1C Tông Đản, P Lý Thái Tổ, Q Hoàn Kiếm 0904759699
    # 18 Nguyễn Thị Định, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy 0899562222
    HỒ CHÍ MINH
    # 343 Phan Đình Phùng, P15, Q Phú Nhuận 090 464 8689
    # 252 CMT8, P10, Q3 0342065577
    BÌNH DƯƠNG
    # 117, Đường D1-Biconsi Phú Hòa, Thủ Dầu Một 0707352299

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và trách nhiệm của chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với sở thích và khả năng tài chính của bạn.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè