Tinh dầu Vape vị bánh ngọt ngào đầy lôi cuốn

Thuốc lá điện tử dần trở nên phổ biến trong thời đại hiện nay. Các loại tinh dầu mang đến cho thuốc lá những hương vị khác nhau. Với vị ngọt đặc trưng và hương thơm của bánh giúp tinh dầu Vape vị bánh trở nên hấp dẫn và chinh phục được tất cả các khách hàng. 

Các loại tinh dầu Vape vị bánh thơm ngon

Nếu là người yêu thích vị béo ngọt chắc chắn không thể bỏ qua tinh dầu Vape vị bánh. Trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại tinh dầu khác nhau. Một số dòng tinh dầu thơm ngon mà bạn có thể lựa chọn như:

Fettie Pop Strawberry Brithday (Bánh Dâu tây) - CONFECTION SALT E-LIQUID - 30ML

Fettie Pop Strawberry Brithday (Bánh Dâu tây) - CONFECTION SALT E-LIQUID - 30ML do hãng Axiocare nổi tiếng sản xuất. Tinh dầu có xu hướng đậm vị hơn Juice Mỹ thông thường, hương vị nổi bật và độc đáo hơn. 

fettie-pop-strawberry-brithday-banh-dau-tay-confection-salt-e-liquid-30ml

Fettie Pop Strawberry Brithday (Bánh Dâu tây) - CONFECTION SALT E-LIQUID - 30ML

Fettie Pop Strawberry mang tới cho bạn hương vị bánh dâu tây - Một loại bánh sinh nhật truyền thống thơm ngon, hấp dẫn. Với dung tích 30ml, hàm lượng Nic từ 35mg-50mg nổi bật với chiếc bánh kem hoa giấy mới nướng, được phủ một lớp kem dâu tây ngọt lành chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên. 

>>> Xem thêm: Bạn có biết 1 lọ tinh dầu vape bao nhiêu tiền?

JOHNNY CREAMPUFF - BANANA ( Bánh Su kem chuối ) BY TINTED BREW JUICE CO 100ML

Chắc hẳn khi nhắc tới su kem sẽ là món ăn yêu thích của nhiều người với hương vị ngọt ngào, béo ngậy. Lớp bánh su kem được các nhà pha chế Johnny khéo léo mix match tạo thành từng lớp tinh dầu Vape mang lại trọn vị quyện cùng nhau cho hương vị đầy mê hoặc, quyến rũ. Đây là một trong các loại tinh dầu Vape được ưa chuộng nhất hiện nay. 

johnny-creampuff-banana-banh-su-kem-chuoi-by-tinted-brew-juice-co-100ml

JOHNNY CREAMPUFF - BANANA ( Bánh Su kem chuối ) BY TINTED BREW JUICE CO 100ML

Ở giữa bánh su kem là kem tươi mềm mại cùng chuối cho hương vị hài hòa, ngọt ngào của bánh và mềm mịn của chuối tươi không kém phần phấn khích. Nếu đã biết tới JOHNNY CREAMPUFF chắc chắn các bạn sẽ không thể bỏ qua được hương vị đầy mới mẻ này.

American Woman Apple Bread Pudding (Bánh táo) - CONFECTION SALT E-LIQUID - 30ML

American Woman Apple Bread Pudding (Bánh táo) - CONFECTION SALT E-LIQUID - 30ML là một trong những tinh dầu Vape vị bánh chuẩn thơm ngon có thể khiến bạn hút cả ngày không ngán. 

american-woman-apple-bread-pudding-banh-tao-confection-salt-e-liquid-30ml

American Woman Apple Bread Pudding (Bánh táo) - CONFECTION SALT E-LIQUID - 30ML

Với hàm lượng Nic 35mg, dung tích 30ml hương vị bánh táo được sử dụng chủ yếu cho Pod System. Vị bánh Pudding kết hợp cùng bánh táo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy ngọt ngào và rất dễ hút hầu như phù hợp với tất cả mọi người. 

>>> Xem thêm: Bật mí cách chọn tinh dầu Vape, Pod System chính hãng 2021

Địa chỉ bán tinh dầu Vape vị bánh hấp dẫn

Trên đây là một số các dòng tinh dầu Vape thơm mát, béo ngậy thơm ngon dành cho các loại thuốc lá điện tử. Đây là các loại tinh dầu được đông đảo anh em Vaper yêu thích. Hiện nay. VapePro là một trong những cửa hàng cung cấp đa dạng các loại tinh dầu Vape cho các khách hàng. 

Tại VapePro với các dòng tinh dầu chính hãng, uy tín đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu tinh dầu mới nhất, thơm ngon, hút êm giúp các bạn dễ dàng chọn được dòng tinh dầu phù hợp nhất với mình. 

Bên cạnh tinh dầu, VapePro còn cung cấp hàng loạt các phụ kiện, máy Vape để đáp ứng nhu cầu hút thuốc lá điện tử của các khách hàng. Với giá thành phù hợp, dịch vụ chu đáo, tận tâm, tiện ích chắc chắn sẽ giúp các anh em có được những trải nghiệm hút Vape chất lượng nhất.

Trên đây là 3 dòng tinh dầu Vape vị bánh thơm ngon, được đông đảo anh em yêu thích. Hãy đến với VapePro để nhận được các sản phẩm giá tốt, xuất xứ rõ ràng và hỗ trợ tư vấn tận tình.  

Chia sẽ bài viết tới bạn bè