Joyetech Exceed Grip Pod review cận cảnh từ chuyên gia của VapePro

Để giúp bạn hiểu hơn về chiếc Pod Exceed Grip Pro lừng danh nổi tiếng gần đây, chúng tôi sẽ đưa ra những Exceed Grip pod review khách quan nhất ngay bây giờ 

Joyetech Exceed Grip Pro là phiên bản cải tiến của Exceed Grip với hàng loạt nâng cấp độc đáo. Phiên bản này có thiết kế hài hòa với khả năng vận hành thông minh, khói lên dày và vừa miệng. Để tìm hiểu kỹ hơn về cây Pod System hình hộp siêu HOT này, hãy lắng nghe những Exceed Grip Pod review đến từ các chuyên gi của VapePro bạn nhé!

1.  Exceed Grip Pod review cận cảnh từ VapePro

Đã là dân chơi khói thì ai cũng muốn tìm được những dòng Pod System độc lạ với hương vị mới mẻ để có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị hơn. Trong hàng loạt loại Pod mới được tung ra, Joyetech Exceed Grip Pro là phiên bản nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn.

Pod-Exceed-Grip-Pro-review

Exceed Grip Pod review tổng quát từ A đến Z

Rất nhiều anh em tại Việt Nam tò mò về dòng Pod này không biết phiên bản này có khác gì bản full kit không. Trước sức hút của Joyetech Exceed Grip Pro, VapePro đã tìm hiểu và tổng hợp những Joyetech Exceed Grip Pod review chi tiết nhất để giúp anh em chơi khói hiểu hơn về mẫu Pod bán chạy này. Cụ thể:

Về kích thước

Joyetech Exceed Grip Pro là chiếc pod system mới nhất đến từ Joyetech, máy sở hữu kích thước 74mm x 40mm x 21mm. Thiết kế của máy siêu nhỏ tựa như một hình hộp nhỏ gọn, vừa vặn tay cầm. Tuy có kích cỡ khiêm tốn nhưng không vì vậy mà Exceed Grip Pod có thiết kế sơ sài.

Máy được đầu tư mạnh mẽ về vẻ bề ngoài, thiết kế mang nét hiện đại. Máy có đến năm màu sắc khác nhau với hiệu ứng tuyệt đẹp tại thân vỏ, toát lên sự cao cấp. Dung tích đầu Pod là 2,6ml/2ml. Màn hình 0.69 inch hiển thị hàng loạt các thông tin cần thiết khá sắc nét và rõ ràng. Phần vỏ vừa khít, trọng lượng nhẹ rất tiện lợi với những người có đặc thù công việc thường xuyên phải di chuyển cả ngày.  

>>> Xem thêm: Cùng VapePro điểm danh TOP 5 pod system hot nhất 2020

Pin và công suất hút

Exceed Grip Pro sử dụng pin 1000mAh, nhiều dân khói đã thử nghiệm và rút ra rằng nếu bạn hút cuộn 1.2ohm thì thời gian sử dụng của Exceed Grip Pro có thể lên đến 1 ngày mới cần sạc lại.  Cuộn dây 0,4 ohm có thời gian hút ngắn hơn những cho hương vị khá tuyệt vời. Công suất tối đa của Exceed Grip Pro là 40w với những hương vị cực kỳ ngon. Bạn có thể thoải mái hút theo kiểu MTL hoặc DL theo ý muốn. Ưu điểm tiếp theo khiến Exceed Grip Pro ghi điểm chính là luồng không khí có thể điều chỉnh được. Đây là một điểm cộng cực lớn bởi không phải loại Pod Vape nào cũng được trang bị tính năng này. 

Pod-Exceed-Grip-Pro

Exceed Grip Pro mạnh mẽ, hút ngon

Joyetech đã cực kỳ đầu tư cho  Exceed Grip Pro với loại đầu Pod kiểu mới ngăn chặn sự leak tinh dầu khi sử dụng, nhờ vậy mà tiết kiệm được juice khi hút. 

Cuộn dây coil 

Tùy chọn hai cuộn dây coil là cuộn dây EZ 0,4ohm và EZ 1.2ohm Coil. 

Hai cuộn dây này đều lên vị ổn và thơm ngon rất vừa miệng. Nhờ sử dụng cuộn dây EZ kiểu mới nên máy lên vị ngon và mới mẻ, không giống như những hương vị quen thuộc bạn vẫn được thưởng thức

Nếu bạn thích hút nhiều nic hơn để đạt trạng thái thỏa mãn ở cấp độ cao thì cuộn dây 1.2 ohm có thể thỏa mãn bạn. Ngoài ra, nếu bạn chuộng những loại tinh dầu có tỷ lệ VG cao thì cuộn 0.4 ohm sẽ giúp bạn hiện thực ước muốn. 

Nhìn chung, Pod Exceed Grip Pro là thế hệ thuốc lá điện tử đời mới rất đáng thử mà bạn nên cân nhắc. Nếu bạn đang tìm một cây Pod cỡ nhỏ với thiết kế tinh tế cùng mức giá mềm nhưng lại có hương vị mới lạ thì đây là một lựa chọn rất đáng để thử. 

2. Mua  Exceed Grip Pro Pod ở đâu giá tốt nhất thị trường? 

Thực trạng bán hàng giả, hàng nhái đang hoành hành khiến người mua thực sự hoang mang không biết đâu mới thực sự là hàng thật, đâu là hàng giả. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều shop bắt đầu đưa ra nhiều lời quảng cáo siêu hấp dẫn nhằm thu hút sự chú ý của những người mua nhẹ dạ cả tin. Nhiều người đã mua phải những dòng máy giả những không hề hay biết. Để mua được Exceed Grip Pro chính hãng thì VapePro là địa chỉ tốt nhất dành cho bạn. Shop chuyên kinh doanh Pod System chất lượng với chi nhánh ở cả HN và TP HCM, sẵn sàng phục vụ đồng khói đến trên cả nước một cách tốt nhất. 

Pod-Exceed-Grip

Mua  Exceed Grip Pro Pod ở đâu giá tốt nhất thị trường? 

Trên đây là toàn bộ những tổng hợp về Exceed Grip Pod review của VapePro. Có thể nói, phiên bản Pro của Exceed Grip Pod thực sự là một cây Pod đáng hút thử. Giá thành máy cũng khá hợp lý so với những loại Pod cùng chức năng được bán trên thị trường. Thiết kế siêu đẹp với sự mới mẻ cả về ngoại hình lẫn hương vị, bạn nên hút thử để trực tiếp cảm nhận. 

VapePro liên tục có những ưu đãi cũng như khuyến mãi đặc biệt dành cho những khách hàng đầu tiên khi mua Exceed Grip Pro, hãy nhanh tay gọi điện đến Hotline hoặc đặt hàng trực tiếp trên website để được giá tốt nhất bạn nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè