Một số loại juice pod lạnh siêu HOT hiện nay

Juice Pod lạnh là loại juice dành cho Pod System đang cháy hàng vào thời điểm này. Đặc biệt những loại juice lạnh kết hợp với salt nic ở nồng độ cao sẽ tạo ra những cú bùng nổ khó cưỡng. Vậy juice pod nào ngon và tại sao juice pod lạnh lại làm mưa làm gió như vậy? Tất cả sẽ được VapePro giải đáp nhanh ngay bây giờ. 

Tại sao juice pod lạnh lại được ưa thích? 

Tâm lý chung của rất nhiều người khi tìm đến thuốc lá điện tử là tìm kiếm sự thỏa mãn. Để hiện thực hóa được điều này, những loại juice salt nic được sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên, những loại juice pod lạnh cũng có thể mang đến sự thoải mái và thỏa mãn ở mức độ cao nếu như bạn đúng chọn đúng loại. Juice lạnh đang trở thành sản phẩm quốc dân với rất nhiều anh em chơi Pod. Tại VapePro, những loại juice lạnh luôn bán chạy và được đặt hàng rất nhiều. Hãy thử tưởng tượng vị the mát lạnh đọng lại ở cổ họng sau mỗi lần hút sẽ khiến bạn thoải mái nhường nào. Sau mỗi lần Vaping, bạn sẽ có cảm giác sảng khoái như một chuyến phiêu lưu đầy kỳ thú của vị giác. 

>>> Xem thêm: Địa chỉ mua Juice Pod Hà Nội giá tốt nhất hiện nay

Một số loại juice pod lạnh siêu HOT hiện nay

Chắc hẳn đang tò mò không biết đâu là loại juice Pod lạnh bán chạy và juice pod nào ngon nhất? VapePro sẽ giới thiệu đến bạn một vài loại tinh dầu Pod System lạnh siêu HOT hiện nay:

Red Apple Iced (Táo đỏ lạnh) - Reds Apple Nic Salts E Liquid by 7 Daze

Red Apple Iced là loại juice lạnh nổi tiếng nhất mà VapePro muốn giới thiệu đến bạn. Chai tinh dầu này có vị táo đỏ lạnh. Những trái táo giòn được chế biến và chiết xuất cẩn thận đem lại một mùi vị khó cưỡng lại.

Red-Apple-Iced-Tao-do-lanh

Red Apple Iced (Táo đỏ lạnh)

Vị the mát quẩn quanh sau mỗi lần hút sẽ giúp bạn có cảm giác khoan khoái dễ chịu vô cùng. Tại VapePro, vị Red Apple Iced luôn bán cực chạy. 

ICE MELON (Dưa gang lạnh) - SUPER SALT E-LIQUID

Tiếp tục là một gợi ý về juice trái cây. Những fan của dưa gang sẽ vô cùng yêu thích vị juice này. Ice Melon là loại juice lạnh đến từ thương hiệu Super Salt E Liquid.

ICE-MELON-Dua-gang-lanh

ICE MELON (Dưa gang lạnh)

Dưa gang vừa thơm và tròn vị giúp khói có hương vị rất đặc sắc. Nếu bạn đang chần chừ muốn thử juice trái cây nhưng chưa chọn được loại thích hợp thì Ice Melon sẽ là gợi ý đáng quan tâm. 

ASAP GRAPE (NHO LẠNH) - NASTY SALT

Siêu phẩm đến từ Nasty nổi tiếng là cực kỳ thơm ngon. Asap Grape có vị Nho lạnh siêu ngon. Anh em nào đang nghiện thuốc lá nặng và gặp khó khăn khi cai thuốc hẳn sẽ thích tinh dầu vị này.

ASAP-GRAPE-NHO-LANH

ASAP GRAPE (NHO LẠNH)

Nho lạnh chín mọng, thơm và tươi ngon là lựa chọn quá tuyệt vời. Đây là loại juice Pod lạnh vị trái cây giá rẻ rất đáng thử. 

Bronze Blend (Thuốc Lá Caramel Lạnh) - Nasty Salt

Bronze Blend là loại juice vị thuốc lá caramel mang đến hương vị hoàn hảo hòa trộn giữa thuốc lá truyền thống và thuốc lá điện tử.

Bronze-Blend-Thuoc-La-Caramel-Lanh

Bronze Blend

Nếu bạn thường xuyên thèm thuốc lá và khó cai được thuốc thì Bronze Blend rất ngon và nên thử. Bronze Blend có vị rất giống thuốc lá thông thường nên khá dễ hút và vị quen thuộc. 

Iced Strawberry Kiwi (Dâu Tây Kiwi Lạnh) Salts By Pop! Vapors

Iced Strawberry Kiwi được pha chế bởi những chuyên gia hàng đầu. Sự bùng nổ hương vị sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Dâu Tây chín mọng mix cùng Kiwi tươi ngon là loại juice trái cây khá ngon. Vị lạnh và the mát vừa đủ để khiến bạn tỉnh táo. Loại juice đặc biệt này là gợi ý hàng đầu nếu bạn muốn thử juice trái cây lạnh. 

Iced-Strawberry-Kiwi

Iced Strawberry Kiwi

Nếu bạn muốn mua Juice Pod Hà Nội thì hãy chọn VapePro. Những loại juice Pod thơm ngon này đều được VapePro phân phối chính hãng. Bạn có thể dễ dàng tìm được rất nhiều loại tinh dầu lạnh tại VapePro. Những gợi ý của VapePro đều là những loại juice giá hợp lý, vị đậm và đáng mua nhất. VapePro hiện đang phân phối không chỉ tinh dầu mà còn nhiều thiết bị Pod System hạng sang giá rẻ dành cho những tín đồ của Pod System. VapePro cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng cho anh em. 

Trước tình hình dịch Corona diễn biến hết sức phức tạp, VapePro xin thông báo chỉ nhận các đơn hàng giao dịch online. Anh em muốn mua Pod System nhanh chóng đặt hàng online, VapePro đang giảm giá 50% phí ship nội thành dành cho những anh em mua hàng online. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè