Một số loại Juice Hi Drip Iced ngon nhất hiện nay

Hi Drip Juice là loại tinh dầu cực kỳ nổi tiếng dành cho cả Pod System và Vape. Loại juice này có hai phân loại là salt nic và freebase với vị dễ hút, dễ thỏa mãn. Tinh dầu Hi Drip Iced là lựa chọn dành cho những người muốn bỏ thuốc nhưng chưa thành công. Cùng khám phá những bí ẩn xoay quanh loại tinh dầu đặc biệt này. 

Giới thiệu về thương hiệu Hi Drip Juice

Hi Drip Juice là loại tinh dầu cao cấp có xuất xứ từ Mỹ. Loại juice này được ví như một ly nước ép trái cây siêu tươi ngon và mát lạnh, phù hợp cho những ngày hè oi nóng. Hi Drip là loại juice trái cây bán rất chạy trong những năm gần đây. Đa số những thị trường mà Hi Drip được bán ra đều nhanh chóng dẫn đầu về doanh số.  Đây là một trong những loại tinh dầu thông dụng nhất thế giới.

juice-hi-drip

Giới thiệu về thương hiệu Hi Drip Juice

Thật bất ngờ bởi không phải loại juice nào cũng có thể phủ sóng thị trường tốt như Hi Drip. Loại juice này trở thành gợi ý hàng đầu cho những người mới, dù bạn thích ngọt hay the lạnh thì loại juice này đều có thể thỏa mãn bạn. Những loại juice đều được chiết xuất từ những hương liệu cao cấp mang đến hương vị chân thực.

Đặc biệt, tuy là juice Mỹ nhưng Hi Drip lại rất dễ hút, phù hợp với khẩu vị của đại đa số người sử dụng thuốc lá điện tử. Xét về tầm giá thì loại juice này có giá khá êm, anh em chơi Pod Vape có thể dễ dàng mua được. 

>>> Tin liên quan: Săn lùng những tinh dầu salt nic ngon nhất 2020

Tinh dầu Hi Drip gồm những loại nào? 

Hi Drip đã thể hiện sự tinh tế và chu đáo khi tung ra cả juice salt nic và juice freebase.

Hi Drip đã khiến anh em chơi khói đứng ngồi không yên khi tung ra những loại Hi Drip Iced the mát siêu đã cho mùa hè. Những loại juice Hi Drip Iced trái cây mix cùng bạc hà với vị trái cây: dứa, dưa hấu, cam,... thơm ngon, vị êm. Hương thơm len lỏi, thơm ngọt sẽ khiến bạn sảng khoái. Màn trở lại của Hi Drip trở nên hoành tráng hơn bao giờ hết với các vị juice được làm mới liên tục. 

hi-drip-tinh-dau

Tinh dầu Hi Drip gồm những loại nào?

Hi Drip Salt Nic sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Khi hút bạn sẽ có cảm giác đang nhâm nhi ly nước ép thơm ngọt của những loại trái cây tươi mọng. Hơi thở the mát sẽ khiến cả cơ thể mát lạnh. Ưu điểm của tinh dầu Hi Drip Iced salt nic là độ thỏa mãn ở cấp độ cao. Ngay cả khi bạn vaping với tần suất liên tục bạn vẫn cảm nhận được độ êm và độ ngon của khói. Loại juice này sẽ khiến những anh em thích nhiều nicotine thích thú. 

Hi Drip Freebase là loại tinh dầu freebase mới nhất đang gây sốt thị trường. Loại tinh dầu này không nồng gắt, khi hút bạn sẽ cảm nhận được độ êm ái, khói lên vừa, không bị nhạt. Những anh em đang bỏ thuốc và muốn giảm bớt nicotine trong juice thì tinh dầu Mỹ - Hi Drip Iced sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bạn sẽ hết sức bất ngờ bởi loại juice Mỹ này có thể tạo ấn tượng rất khác lạ so với những loại juice Mỹ khác. Không quá khi nói Hi Drip Iced là loại juice trái cây Mỹ ngon nhất hiện nay. Nếu như bạn muốn thử tinh dầu salt nic ngon thì Hi Drip là loại juice không nên bỏ qua. Hương vị trái cây nồng đượm, mát lạnh sẽ xoa dịu sự oi bức của mùa hè. 

Một số loại Juice Hi Drip Iced ngon nhất hiện nay

VapePro xin giới thiệu một vài loại juice Hi Drip Iced trái cây the mát được rất nhiều người yêu thích hiện nay, cụ thể: 

Hi Drip Iced Nectarine Lychee

Tinh dầu Nectarine Lychee đến từ thương hiệu Hi Drip đình đám. Sự kết hợp của Vải Đào lạnh chắc chắn sẽ khiến những người không thích đồ ngọt e ngại. Tuy nhiên, những trái đào tươi mọng và vải chín trong hỗn hợp juice này lại mang đến vị ngọt thanh, êm ái. Khi hút, bạn sẽ chậm rãi cảm nhận được vị ngọt vừa phải, thơm ngon, khoan khoái. 

Hi-Drip-Iced-Nectarine-Lychee

Hi Drip Iced Nectarine Lychee

Mango Peach (Xoài Đào Lạnh)

Xoài Đào Lạnh là hỗn hợp juice the mát, xoa dịu sự oi bức của mùa hè. Loại juice này chuyên dùng cho Pod System. Nồng độ nicotine cao giúp bạn thỏa mãn cơn thèm thuốc. Vị the mát của bạc hà sẽ khiến cơ thể sảng khoái, tỉnh táo hơn. 

Mango-Peach-Xoai-Dao-Lanh

Mango Peach (Xoài Đào Lạnh)

Water Melons

Water Melons là loại juice vị dưa hấu rất được mong chờ. Rất nhiều thương hiệu juice trước đó đã tung ra juice vị dưa hấu đòi hỏi Hi Drip phải thực sự có điểm khác biệt mới có thể có lợi thế cạnh tranh. Không khiến bạn thất vọng, Watermelons mang đến hương vị thơm mát hoàn toàn khác biệt, thách thức mọi người hút thuốc lá điện tử khó tính nhất. 

Water-MelonsWater Melons

Hiện nay, VapePro đang phân phối rất nhiều loại juice đến từ Hi Drip. Tinh dầu đến từ thương hiệu này thường xuyên cháy hàng do nhu cầu của anh em quá lớn. Đặc biệt là vào thời điểm thời tiết chuyển sang hè oi bức thì những loại juice trái cây mát lạnh là lựa chọn quá ổn. Tham khảo ngay những loại Juice Hi Drip siêu HOT tại VapePro và đặt hàng sớm để về tay những loại juice ngon nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè