Tại sao thuốc lá Marlboro xanh bạc hà lại được ưa thích?

Chỉ vài giây sau khi vaping với thuốc lá Marlboro xanh bạc hà bạn sẽ cảm thấy sảng khoái cả cơ thể. Nicotin nhanh chóng thẩm thấu giúp bạn thỏa mãn cơn thèm thuốc bất lâu.. Loại thuốc lá IQOS là tuyệt phẩm cho mùa hè nóng nực mà bất cứ dân chơi IQOS cũng nên hút thử một lần trong đời. 

1. Tại sao thuốc lá Marlboro xanh bạc hà lại được ưa thích?

Khi được khảo sát “thuốc lá bạc hà nào ngon?”, đa số những người từng hút IQOS đều vote cho thuốc lá Marlboro bạc hà. Có thể nói đây là loại thuốc lá IQOS quốc dân được sử dụng rộng rãi. Một vài loại thuốc lá Marlboro xanh vị bạc hà phải nhắc đến là: Mint. Menthol, Yellow Menthol,...

thuoc-la-marlboro-xanh-bac-haTại sao thuốc lá Marlboro xanh bạc hà lại được ưa thích?

  • Mint là một trong những loại thuốc lá Marlboro xanh có hương vị ấn tượng. Vị thuốc có mint khá dịu với bạc hà nhẹ, khi hút vị the mát vừa đủ. 
  • Menthol cũng là một đại diện cho Marlboro xanh bạc hà nhưng lượng bạc hà được tăng lên đáng kể. 
  • Marlboro Yellow Menthol xanh lá có hương vị đậm đà, hút đượm vị, rất ngon.
  • ...

Một vài lý do khiến Marlboro xanh bạc hà nhanh chóng chiếm được tình cảm của những người hút IQOS là: 

Hút ngon, nic vừa đủ

Thuốc lá cho IQOS được chia thành nhóm bạc hà và không bạc hà. Trong đó, nhóm bạc hà không thể thiếu sự góp mặt của Marlboro xanh. Vị loại thuốc này rất vừa vặn, lượng nicotin vừa đủ kết hợp với hương bạc hà mát lạnh xứng đáng là loại thuốc lá bạc hà ngon nhất. Thuốc hút ngon, không gắt, vị thơm nhẹ rất vừa miệng. Khi hút, nicotine lên nhanh giúp bạn thỏa mãn chỉ sau vài giây, hết sức tuyệt vời. 

Vị bạc hà the mát cực đã

Bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức một ly nước trái cây mát lạnh, bồng bềnh, sảng khoái tức thì dưới tiết trời nắng nóng của mùa hè. Trong các loại thuốc lá IQOS vị bạc hà thì Marlboro có hương vị khá dễ chịu. Có rất nhiều vị lựa chọn nhưng bạc hà xanh vẫn mang đến cảm giác và sự ấn tượng đặc biệt. Vị bạc hà có cả lựa chọn vị nhẹ và vị đậm. Tùy thuộc vào sở thích bạn có thể chọn loại dịu nhẹ, the mát hoặc những loại nồng mát lạnh hơn. Tin vui là dù bạn chọn loại nào thì vị bạc hà đều khá dễ chịu, hút êm. 

marlboro-bac-ha

Vị bạc hà trong Marlboro có hương vị khá dễ chịu

Giá rẻ

Thuốc lá IQOS của Marlboro có mức giá vừa tầm. Ai hút IQOS cũng có thể tự mua được. Những gói thuốc được bán theo bao và cây với mức giá dễ chịu hơn những loại thuốc dành cho IQOS cùng phân khúc. Ngoài ra, với đặc tính giá rẻ, bạn có thể hút với số lượng lớn trong thời gian dài mà không cần quá lo lắng về mức chi phí. So với những loại thuốc lá IQOS khác thì Marlboro hút khá ngon, giá mềm hơn rất nhiều. Hơn nữa, Marlboro cũng phù hợp khẩu vị của đại đa số người Châu Á. Bạn có thể lựa chọn đây là dòng thuốc lá gắn bó lâu dài.

Hợp với các dòng IQOS khác nhau

Những loại thuốc lá vị bạc hà của Marlboro đa phần đều phù hợp với nhiều đời máy IQOS. Khi hút, bạn có thể cảm nhận được hương vị thơm ngon, tinh khiết nhất. Những dòng thuốc lá Marlboro kết hợp với lá bạc hà tươi mát không chỉ giúp bạn đã được cơn khát nicotine mà còn khiến cảm cơ thể sảng khoái, mát lạnh. Thuốc lá Marlboro xanh bạc hà dự kiến sẽ càn quét thị trường thuốc lá dành cho IQOS vào mùa hè này.

>>> Xem thêm:  Tìm hiểu các loại thuốc lá bạc hà thơm ngon nhất hiện nay

2. Mua thuốc lá xanh bạc hà ở đâu tốt nhất

Vào mùa hè, thời tiết dần trở nên nóng bức và khắc nghiệt hơn và bạn đang muốn đổi mới bộ sưu tập thuốc lá IQOS của mình? Vậy thì những loại thuốc lá đến từ Marlboro sẽ khiến bạn ấn tượng. Nhất là dòng bạc hà the mát, xóa tan đi sự oi bức của thời tiết khi vào hè. Chỉ với vài hơi hút, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại năng lượng và sự tập trung để làm việc cả ngày. 

mint

Mua thuốc lá xanh bạc hà ở đâu tốt nhất

Chọn shop mua Marlboro khá đơn giản, bạn chỉ cần tìm kiếm trên mạng là có thể thấy rất nhiều cơ sở bán thuốc lá Marlboro giá hấp dẫn. Nhưng cần cẩn thận với chất lượng. Thuốc lá Marlboro Nhật Bản hàng giả đang được bán ra rất nhiều và bạn có thể sẽ là nạn nhân của nạn hàng giả nếu như thiết hiểu biết. VapePro là địa chỉ chuyên bán Marlboro bạn có thể lựa chọn nếu muốn mua thuốc lá cho IQOS. Bạn có thể tham khảo những loại mẫu thuốc lá điện tử IQOS Marlboro ngay TẠI ĐÂY.

>>> Tin liên quan: Giá thuốc lá điện tử Marlboro cập nhật mới nhất

Hiện nay, VapePro đã về rất nhiều loại thuốc lá IQOS Marlboro xanh bạc hà siêu hấp dẫn với giá rẻ. Không chỉ tìm thấy những loại thuốc lá Marlboro, bạn còn có thể tìm thấy rất nhiều loại thuốc lá dành cho IQOS tại shop. Đa chủng loại với phân loại theo giá hợp lý, VapePro sẽ giúp bạn tìm loại thuốc lá IQOS ngon nhất, rẻ nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè