Mách bạn cách hút thuốc không vàng răng, không mùi khó chịu

Thuốc lá là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra các vấn đề về răng miệng. Hút thuốc lá có thể gây vàng răng, hôi miệng, tệ hơn là ung thư phổi. Hút thuốc không vàng răng là mong muốn của tất cả những người nghiện thuốc lá. VapePro sẽ mách bạn sản phẩm thay thế thuốc lá hiệu quả, bạn vẫn có thể hút thuốc mà không lo vàng răng. 

Tại sao hút thuốc lại gây vàng răng? 

Có nhiều lý do khiến nhiều người tìm đến thuốc lá truyền thống. Theo như những gì VapePro tìm hiểu được thì nhiều người nói rằng họ tìm đến thuốc lá vì muốn giải tỏa những áp lực trong cuộc sống, nicotine có trong thuốc lá truyền thống giúp họ cảm thấy thoải mái hơn. Hút thuốc lá khiến bạn có nguy cơ mắc các bệnh lý về răng miệng gấp 3-6 lần người bình thường. Khi điếu thuốc được đốt nóng các hoạt chất gây hại sẽ được giải phóng. Hút thuốc khiến bạn có nguy cơ mắc bệnh viêm lợi, viêm chân răng, chảy máu chân răng và nướu,..

hut-thuoc-khong-vang-rang

Tại sao hút thuốc lại gây vàng răng?

Thậm chí, bạn có thể bị rụng răng sớm nếu như duy trì thói quen hút thuốc lá trong nhiều năm. Một trong những hậu quả xảy ra ở răng miệng do hút thuốc lá thường thấy nhất chính là vàng răng. Răng bị ố vàng và có mùi hôi khiến nhiều người rất e ngại khi giao tiếp. Răng ố vàng, tạo thành những mảng bám rất mất thẩm mỹ. Thậm chí, hút thuốc lá thường xuyên sẽ khiến gai lưỡi phát triển, vi khuẩn xuất hiện ở khoang miệng nhiều hơn gây ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe. 

Nguyên nhân khiến răng bị vàng là trong thuốc lá có các hắc ín và nicotine. Khi bị đốt cháy, chúng tạo thành các mảng bám cứng đầu gây ra những mùi hôi và vết ố vàng. 

Cách hút thuốc không vàng răng

Rất nhiều người muốn từ bỏ thuốc lá vì các vấn đề về răng miệng đang trở thành nỗi ám ảnh không hề nhẹ. Tuy nhiên, để từ bỏ thuốc lá hoàn toàn là một bài toán vô cùng gian nan. Nicotine có trong thuốc lá mang đến sự thỏa mãn cao, khiến cơ thể cảm thấy thoải mái hơn. Bỏ thuốc lá khiến nhiều người bứt rứt, khó chịu. Vậy có thực sự tồn tại cách hút thuốc không vàng răng không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. 

Thay vì sử thuốc lá bình thường có đầu lọc và nguyên liệu thuốc lá thông thường bạn có thể chuyển qua sử dụng các sản phẩm thay thế thuốc lá. Cụ thể là thuốc lá điện tử. Kỷ nguyên thuốc lá điện tử xuất hiện đã tạo nên một phong trào mạnh mẽ, khiến nhiều người vô cùng hào hứng. Thuốc lá điện tử là một thiết bị tạo khói thuốc an toàn hơn rất nhiều thuốc lá truyền thống.

San-pham-thay-the-thuoc-la-hieu-qua

Cách hút thuốc không vàng răng

Thuốc lá điện tử sử dụng tinh dầu hoặc các nguyên liệu thuốc lá chuyên biệt ( IQOS) nên không hề gây vàng răng hoặc các vấn đề về răng miệng. Câu hỏi đặt ra là các sản phẩm này có thực sự an toàn, hút thuốc lá điện tử có gây hại gì không? Có nghiện được không? Thực tế những người đã từng có cơ hội trải nghiệm thuốc lá điện tử đều có thể trả lời được câu hỏi này. Thuốc lá điện tử thân thiện hơn, an toàn hơn, giữ cho khoang miệng luôn thơm tho và hàm răng luôn chắc khỏe, sáng bóng. 

Sản phẩm thay thế thuốc lá hiệu quả

Để xóa bỏ ám ảnh răng ố vàng, có mùi hôi, men răng kém bạn có thể chuyển quan hút thuốc lá điện tử. Có rất nhiều dạng thuốc lá điện tử khác nhau có thể thay thế thuốc lá truyền thống. Ưu điểm của thuốc lá điện tử là khói thuốc ít độc hại, hút êm, thỏa mãn cao và luôn giữ được hơi thở thơm tho, quyến rũ. Dưới đây là một vài sản phẩm giữ vai trò thay thế thuốc lá rất hiệu quả giúp bạn hút thuốc không vàng răng, cụ thể: 

Thuốc lá điện tử Vape

Vape là cái tên đầu tiên sẽ được VapePro đề cập đến. Trong lịch sử hình thành thuốc lá điện tử thì Vape chính là nền móng đầu tiên. Vape mang đến những lần Vaping thỏa mãn cao, đã nhất. Vape thường có buồng chứa tinh dầu và tạo rất nhiều khói. Những làn khói đậm đà, thơm ngon sẽ khiến bạn có những giây phút không thể nào quên. Vape rất đa dạng về tinh dầu, bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu khác nhau để chọn ra loại tinh dầu phù hợp nhất.

Thuoc-la-dien-tu

Ưu điểm của thuốc lá điện tử là khói thuốc ít độc hại

Thuốc lá điện tử Pod System 

Đa số các dòng thuốc lá điện tử Vape đều dùng tinh dầu freebase ( tinh dầu không chứa nicotine) Độ thỏa mãn của Pod System được đánh giá là tốt hơn Vape. Người hút có thể thử nhiều loại Juice với nồng độ nicotine khác nhau. Pod thường ít phụ kiện hơn, nhẹ hơn, rẻ hơn đáp ứng nhu cầu hút thuốc mọi lúc mọi nơi. Có thể nói Pod chính là thuốc lá điện tử phiên bản mini, dễ sử dụng, dễ mang theo bên mình. Tuy nhiên, không vì vậy mà sự thỏa mãn do Pod mang lại thua kém các loại thuốc lá điện tử khác. Pod có thể tương thích với những loại Juice có nồng độ nic rất cao, mang đến sự thỏa mãn tương đồng thuốc lá thông thường. 

Thuốc lá điện tử IQOS

Bạn không cần lo lắng về hút thuốc có thể gây vàng răng khi sử dụng thuốc lá điện tử IQOS. Loại thuốc lá điện tử này rất thịnh hành tại Nhật Bản. IQOS sử dụng loại thuốc lá riêng đã qua thanh lọc và được đảm bảo về độ an toàn. Không đốt cháy, IQOS chỉ nung nóng điếu thuốc để tạo khói. Sự thỏa mãn mà IQOS mang lại xứng đáng đạt điểm 10 về chất lượng. 

Mua thuốc lá điện tử ở đâu ? 

Các vấn đề về răng miệng do thuốc lá gây ra không chỉ tạo tâm lý ám ảnh tự ti mà còn khiến người hút đối mặt với các bệnh lý nha khoa cực kỳ nguy hiểm. Chuyển từ thuốc lá truyền thống sang thuốc lá điện tử là phương án tiết kiệm kinh tế, tốt cho sức khỏe. Để được sở hữu trong tay những loại thuốc lá điện tử đạt các tiêu chuẩn về chất lượng và giá cả, bạn hãy đến với VapePro. Chúng tôi sẽ không khiến bạn thất vọng với chất lượng sản phẩm của VapePro. 

Nếu bạn đang tìm kiếm các giải pháp hỗ trợ bỏ thuốc lá hoặc sản phẩm thay thế thì thuốc lá điện tử là lựa chọn hoàn hảo. VapePro tự tin sẽ mang đến những loại Vape, Pod System, IQOS tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè