Pod mod dùng tinh dầu gì? Lưu ý khi chọn tinh dầu cho Pod Mod

Những bộ Pod Mod vốn được ưa thích bởi tính năng thông minh cũng khả năng tạo khói êm, hút sướng. Góp phần tạo nên hương vị thơm ngon trong mỗi lần hút Pod System không thể không nhắc tới tinh dầu. Vậy bạn có biết Pod mod dùng tinh dầu gì và đâu là loại juice cho pod ngon nhất hiện nay? 

Pod mod dùng tinh dầu gì? 

Tinh dầu được coi là phát minh vĩ đại đối với ngành thuốc lá điện tử. Các loại Pod System và Vape thường sử dụng kèm tinh dầu để tạo vị và khói. Vậy Pod mod dùng tinh dầu gì? Thuốc lá điện tử Pod System thường sử dụng juice salt nic. Lý do bởi Pod được thiết kế với cơ chế thông minh có thể dùng được những loại juice có nồng độ nicotin vừa hoặc nặng. 

juice-pod

Pod mod dùng tinh dầu gì?

Nicotine muối hay còn gọi là salt nic là một loại nicotine thường xuất hiện trong câu thuốc lá hoặc họ cây thuốc lá. Loại nicotine được sử dụng cho Pod System là loại đã qua chiết xuất và xử lý mang đến độ tinh khiết cao. Nicotine sau khi đã qua xử lý khi gặp nhiệt độ sẽ mạnh hơn khiến cơ thể người hấp thụ nhanh hơn. Phillip Morris đã ứng dụng nguyên lý này và điều chế ra loại nicotine dành riêng cho thuốc lá điện tử. Nghĩa là không cần tăng liều lượng tinh dầu bạn vẫn có thể đạt trạng thái thỏa mãn ở cấp độ cao hơn. 

>>> Xem thêm: TOP 5 tinh dầu salt nic USA ngon nhất, hút đã nhất

Thuốc lá thông thường khi bị đốt cháy sẽ sinh ra một hoạt chất cực độc được gọi là TAR. Hoạt chất này được hiểu như một loại nhựa thuốc lá, sinh ra bởi quá trình đốt cháy điếu thuốc. TAR tập hợp rất nhiều chất hóa học độc hại có thể gây ra các bệnh về tim mạch, hô hấp, tệ nhất là ung thư. 

Bởi vậy, salt nic có trong juice Pod được coi là khá an toàn. Có một điểm đặc biệt là đa số những người mới hút Pod System sẽ cần những loại juice có nồng độ salt nic cao từ 35mg-50mg nhưng sau một thời gian hút, đa số người sẽ giảm nồng độ xuống. Lý do bởi khi mới bỏ thuốc lá truyền thống cơn thèm thuốc thường xuất hiện gây nhiều khó chịu, khi được nạp đủ nicotine ở Pod System cơ thể sẽ dễ chịu hơn và dần dần bỏ được thuốc lá hoặc hút thuốc ở nồng độ nicotine thấp nhất. Điều này rõ ràng an toàn với sức khỏe hơn rất nhiều so với thuốc lá truyền thống. 

Một số lưu ý khi chọn tinh dầu cho Pod Mod

Hiện nay có khá nhiều loại juice pod khác nhau với nồng độ nicotine khác nhau. Khi chọn tinh dầu cho Pod Mod, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

- Chú ý hàm lượng nicotine. Khi mới bỏ thuốc lá thông thường, đa số người sẽ thèm hút Pod System với juice có nồng độ nicotine cao. Bạn nên cân nhắc những loại tinh dầu có có nồng độ salt nic vừa phải để không bị gắt khi hút những vẫn đủ độ nặng của nicotine để thỏa mãn. 

- Quan tâm đến tỷ lệ VG/PG: Nếu sai sót trong khâu chọn tinh dầu có thể khiến Pod System bị cháy coil hoặc bông thấm quá lâu do tinh dầu quá đặc. Nên chọn những loại tinh dầu có nồng độ VG/PG không quá chênh lệch để khi hút khói lên đều, êm mượt hơn. Nếu tỷ lệ VG quá thấp sẽ khiến khói ra không quá nhiều nhưng tinh dầu sẽ lên vị rất đậm và ngon. Ngược lạ tỷ lệ VG cao sẽ khiến khói ra rất nhiều nhưng vị sẽ nhạt hơn. 

luu-y-khi-chon-tinh-dau-cho-Pod-Mod

Lưu ý khi chọn tinh dầu cho Pod Mod


- Chọn hương vị. Những hương vị hoa quả vẫn được nhiều người ưu ái. Juice vị hoa quả thường có mùi hương nhẹ, thanh mát phù hợp hút mọi lúc. Nếu bạn thèm thuốc lá thì có thể chọn loại vị thuốc lá mộc thêm một chút bạc hà. 

Chọn tinh dầu không phù hợp sẽ gây khá nhiều phiền toái như cháy coil, tinh dầu bị khét, hút nhạt. Nên tham khảo và tìm hiểu thật kỹ dòng Pod mod bạn đang dùng để không chọn sai tinh dầu. Tốt nhất nên tham khảo nhân viên tư vấn xem Pod Mod dùng tinh dầu gì tốt, khói ngon nhất trước khi quyết định mua. 

Truy lùng best juice 2020 dành cho Pod Mod

Để giải quyết câu hỏi Pod mod dùng tinh dầu gì ngon và hút đã nhất VapePro sẽ đưa ra một vài loại tinh dầu salt nic dành cho Pod Mod đang được đông đảo người chơi Pod lựa chọn, cụ thể như sau: 

Jerryberry Salt Nicotine by Mouse Chef (Cam kem việt quất lạnh)

Jerryberry là loại tinh dầu thương hiệu Mouse Chef rất được dân sành Pod ưa chuộng. Sự kết hợp của những trái cam tươi chín mọng cùng việt quất và kem tươi mang đến hương vị thơm béo, tươi mát đảm bảo thức tỉnh vị giác. Vị the lạnh giúp bạn tỉnh táo hơn để bắt đầu ngày dài.

Jerryberry-Salt-Nicotine-by-Mouse-Chef

Jerryberry Salt Nicotine

Vị tinh dầu hoa quả này được đánh giá cao bởi các nguyên liệu đều là những trái cây thơm ngon, dễ hút, khói mượt và đậm. Hương vị vừa ngậy ngậy, béo béo vừa tươi mát mà không ngấy khiến bạn khó lòng từ chối. 

Mocha Praline (Cafe Chocolate) - Horny Flava Salt

Vị Cafe trong juice Pod vẫn luôn là vị được khá nhiều người ưa thích, tuy nhiên nếu kết hợp sai mùi vị sẽ tạo ra hương vị quá ngấy. Mocha Praline đã không phạm phải sai lầm này. Vị Mocha Praline với hương cà phê thơm ngát kèm theo từng lát socola béo ngậy là lựa chọn hoàn hảo.

Mocha-Praline-Cafe-Chocolate-Horny-Flava-Salt

Mocha Praline

Horny Flava không khiến người chơi Pod System thất vọng khi sản xuất ra  loại tinh dầu hương vị độc đáo đến vậy. Loại juice pod mod này rất vừa vặn với khẩu vị hút của người Việt. Từng lát socola mềm mượt, đậm đà được hòa trộn với cafe tuyển chọn là hương vị gây thương nhớ. 

Taruto (Bánh Trứng) - Yami Vapor

Taruto là món tráng miệng tuyệt vời bạn không nên bỏ lỡ. Một chút vị ngọt và béo ngậy với vị bánh trứng là sự kết hợp ăn ý tuyệt vời. Hãy tưởng tưởng miếng bánh thơm béo ngậy chứa đầy sữa, lớp kem sữa mịn màng, lớp bánh sóng sánh khơi gợi vị giác khiến bạn khó chối từ mà muốn thưởng thức ngay lập tức. Taruto là vị juice rất được yêu thích tại Châu Âu. Tại Việt Nam, đây cũng là một trong những loại Juice của Yami Vapor được đông đảo dân sành Pod ưa thích

Taruto-Banh-Trung-Yami-Vapor

Taruto (Bánh Trứng)

Loại juice sẽ lấp đầy khoảng trống ở vị giác. Đây là loại juice xứng đáng lọt TOP best juice 2020 dành cho Pod Mod. 

Đó là một số loại best juice 2020 đáng đồng tiền bát gạo nhất. Dĩ nhiên không phải ai cũng có khẩu vị giống nhau. Toplist juice Pod Mod của VapePro là dựa trên những đánh giá chung của đa số người đang hút Pod System. Bạn nên trải nghiệm một trong số loại juice bên trên để cảm nhận chính xác nhận hương vị thơm ngon của từng loại tinh dầu. 

Để mua được tinh dầu tốt, đạt chuẩn giúp Pod System tạo ra khói mượt, lượng hơi nước vừa phải và đậm vị bạn nên mua juice tại VapePro. Là đơn vị cung cấp juice Pod lâu năm, VapePro có đủ kinh nghiệm và uy tín để bạn có thể tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”.

Qua toàn bộ những chia sẻ Pod Mod dùng tinh dầu gì và một số lưu ý khi sử dụng juice Pod cho dân sành Pod System, VapePro hy vọng có thể cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích. Và đừng quên ghé qua VapePro để tư vấn về những dòng juice salt nic dành cho Pod System. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè