Địa chỉ mua Juice Pod Hà Nội giá tốt nhất hiện nay

Trào lưu chơi Pod System chưa có xu hướng bớt nóng. Một trong những nhân tố được coi là gia vị cho Pod System chính là Juice, rất nhiều nơi mua bán Juice Pod Hà Nội xuất hiện. Tinh dầu thuốc lá điện tử có thể tự pha chế hoặc mua sẵn bởi các shop nhập khẩu nước ngoài. Cùng khám phá về juice Pod và địa chỉ bán juice Pod ngay tại bài viết này. 

Tìm hiểu về juice pod system

Có nhiều tên gọi để hình dung về Juice Pod như tinh dầu, nước ép trái cây thuốc lá điện tử,..Hiểu đơn giản thì Juice Pod là một loại tinh dầu đặc biệt được pha chế theo công thức riêng dành cho thuốc lá điện tử. Để có thể tạo ra những chai/lọ juice cần có PG, VG, hương liệu và nicotine. Juice sẽ có nhiều hương vị, màu sắc khác nhau tùy thuộc vào cách pha chế và nguyên liệu của từng loại. Juice Pod thường được làm từ những hoạt chất an toàn với sức khỏe, một số được chiết xuất từ những trái cây tươi ngon. Những người hút Pod thường ưu ái lựa chọn juice vị hoa quả vì chúng dễ hút và để lại hương thơm dễ chịu. Tuy nhiên, cũng có người lại thích vị thuốc lá mộc bởi độ thỏa mãn của chúng cao. 

juice-pod

Juice Pod là gì? 

Juice Pod sau khi được châm vào khoang chứa sẽ ngấm từ từ vào bông coil. Chúng được làm nóng và sản sinh ra những đám khói dày hoặc mỏng (tùy thuộc vào nồng độ VG,PG và thành phần). Người hút sẽ đạt được trạng thái thỏa mãn do nicotine hóa hơi cùng lúc với tinh dầu. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng đây là cách cai thuốc lá truyền thống khá an toàn.

Nicotine ở Juice đã qua thanh lọc giúp giảm thiểu độ độc hại. Juice Pod System thực sự là phát minh vĩ đại giúp mang đến sự thỏa mãn khi hút thuốc mà vẫn đảm bảo sự an toàn và thân thiện với môi trường xung quanh. Hiện nay, nhiều hãng sản xuất tinh dầu lớn trên thế giới đã sản xuất juice salt nic, loại tinh dầu này chứa nhiều nicotin hơn nhưng lại không gắt. Giá juice salt nic thường cao hơn tinh dầu thông thường nhưng vẫn rất đáng thử. Các shop Juice Pod Hà Nội đều có sẵn các loại tinh dầu salt nic nên việc tìm mua tương đối đơn giản. 

>>> Xem thêm: Tìm hiểu công thức pha Juice Vape của những người sành chơi

Có nên tự pha chế Juice Pod System không? 

Nhiều người thích tự mày mò pha chế các loại tinh dầu để tạo ra hương vị khác biệt. Điều này là hoàn toàn có thể, cách pha chế không quá phức tạp. Sự kết hợp các hương vị đặc biệt theo công thức của riêng bạn sẽ làm mới hương vị. Tự thưởng thức thành quả do chính mình tạo ra không hẳn là tồi tệ. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên rằng không nên tự điều chế tinh dầu bởi một số lý do sau:

- Khâu vệ sinh không được đảm bảo. Những nhà máy sản xuất tinh dầu trên thế giới đều có công nghệ vô trùng đảm bảo khâu vệ sinh được thực hiện nghiêm ngặt. Điều này không chỉ giúp kéo dài thời gian bảo quản tinh dầu mà còn giúp juice nguyên chất, khi hút có vị ngon, không dễ lên men hoặc hỏng do vi khuẩn.

- Tỷ lệ sai có thể khiến tinh dầu hỏng: Điều chỉnh tỷ lệ thiếu chính xác có thể khiến tinh dầu của bạn quá ngọt, quá chua. Các hương vị không được cân bằng dẫn đến mùi vị tinh dầu không ngon, vừa phí công vừa mất sức. 

- Không căn đúng thời gian ủ. Để tinh dầu đạt được độ chín và độ ngon một số người tiến hành ủ tinh dầu. Tuy nhiên, do thiếu kinh nghiệm rất dễ dẫn đến việc tinh dầu hỏng và có mùi khó chịu. 

pha-juice

Có nên tự pha chế Juice Pod System không? 

Nhìn chung, cách tự pha chế tinh dầu không khó nhưng tương đối phức tạp và tốn kém. Tốt nhất bạn nên chọn những chai tinh dầu đã được điều chế sẵn từ nhà sản xuất để đảm bảo tinh dầu thơm ngon phù hợp với dòng Pod mình đang dùng. Có rất nhiều tình huống tự điều chế tinh dầu dẫn đến tinh dầu quá đặc gây cháy bông coil khi hút. Để mua được tinh dầu tốt, bạn nên chọn các shop mua Juice Pod Hà Nội uy tín, giá tốt.

Lưu ý mua tinh dầu juice pod Hà Nội 

Tinh dầu ngon sẽ tạo ra những đợi vaping tuyệt vời. Vì vậy, bạn cần hết sức chú ý khâu lựa chọn tinh dầu. Có rất nhiều địa chỉ bán, mua Juice Pod Hà Nội nhưng địa chỉ nào bán hàng tốt thì rất khó để biết, bạn nên tuân theo một số lưu ý của Vapepro để chọn được tinh dầu tốt nhất:

Mua tại shop lớn có thương hiệu

Thuốc lá điện tử vẫn còn là khái niệm khá mới lạ với một số người. Những shop uy tín bán thuốc lá điện tử và tinh dầu tại nước ta không nhiều. Để đảm bảo an toàn khi mua sắm, bạn nên chọn những shop lớn có tên tuổi. Việc mua ở những shop lớn có thể giúp giảm bớt nguy cơ mua phải hàng fake, chế độ bảo hành cũng thuận tiện và chuyên nghiệp hơn. 

Mua tại thời điểm sale đậm

Cách để mua được tinh dầu giá rẻ chính là mua vào đợt sale. Lúc này, các hãng sản xuất tinh dầu thường xả hàng nên những loại tinh dầu sẽ có giá thấp hơn bình thường. Bạn có thể tận dụng thời điểm này để mua được tinh dầu giá tốt. Các shop lớn tại Việt Nam sẽ nhập hàng với giá rẻ hơn đồng nghĩa sẽ bán ra với giá rẻ hơn. Tuy nhiên, cần hết sức chú ý đến hạn sử dụng. Bởi có rất nhiều loại tinh dầu hết hạn được xả ra vào những đợt sale. 

Mua tại những cơ sở có giấy phép kinh doanh

Hiện nay, có nhiều cơ sở kinh doanh trái phép hay còn gọi là hoạt động chui. Những địa chỉ này thường bán tinh dầu với giá rất rẻ thu hút nhiều người cho Pod System thiếu hiểu biết tìm mua. Loại tinh dầu fake thường có vị quá ngọt, quá chua hoặc khi hút lên khói không đều, khói nhạt. Tốt nhất, nên xác định những địa chỉ tin cậy trước khi mua để tránh những rủi ro. 

juice-pod-ha-noi

Lưu ý khi mua Juice Pod Hà Nội

Tại sao nên mua juice Pod Hà Nội tại VapePro 

Trong rất nhiều địa chỉ bán tinh dầu tại Hà Nội, VapePro là một trong những địa chỉ được gợi ý nhiều nhất trên các diễn đàn, forum về thuốc lá điện tử. VapePro đã có nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối tinh dầu giá rẻ và được lòng rất nhiều khách hàng chơi Pod System. 

Giá tốt

VapePro cam kết mức giá hợp lý, nói không với tình huống báo giá ảo. Tất cả sản phẩm đều được niêm yết giá giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm mình muốn trong khoản tiền đang có. Những loại tinh dầu tại Vapepro đều là tinh dầu Malaysia hoặc USA, UK,.. có mức giá phù hợp với dân chơi Pod, Vape Việt Nam

Tư vấn trực tuyến

Bất cứ khi nào, khách hàng có những thắc mắc băn khoăn về sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp đến VapePro qua Hotline để được hỗ trợ một cách nhanh nhất. Nhân viên của VapePro luôn giải quyết mọi vấn đề với thái độ lịch sự, nhanh chóng và ân cần nhất.

Hàng chuẩn

Nếu bạn còn băn khoăn về xuất xứ tinh dầu do VapePro cung cấp thì bạn có thể dẹp bỏ nỗi lo. Lý do vì VapePro luôn nhập khẩu chính hãng, trực tiếp loại bỏ được nguy cơ nhập hàng giả, hàng nhái. 

Đó là những chia sẻ của chúng tôi về địa chỉ bán Juice Pod Hà Nội giá tốt nhất hiện nay. Khi có nhu cầu sử dụng thuốc lá điện tử, juice thuốc lá điện tử thì đừng ngần ngại liên lạc với VapePro. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè