Tìm hiểu top pod system 2020 ngon nhất, hút sướng nhất

Khám phá top pod system 2020 sẽ là đề tài được chia sẻ trong bài viết này. Sự thịnh hành của Pod System mạnh mẽ đến mức nhiều người khẳng định đa số những người hút thuốc lá điện tử lâu năm đều đã thử qua Pod System. Các hãng đua nhanh cho ra mắt những mẫu Pod System mới với nhiều cải tiến và tính năng thú vị hơn nhưng đều có mục tiêu chung là mang lại cảm giác hút tốt nhất. 

Những lợi ích của Pod System

Các thuật ngữ Pod System, Pod Mod, Pod Kit đã quá quen thuộc với người hút thuốc lá điện tử. Chúng đều chỉ nhưng thiết bị hút thuốc thông minh. Pod System đã trở nên cực kỳ thông dụng nhờ khả năng tái tạo cảm giác hút giống với thuốc lá truyền thống. Những lợi ích của Pod System phải kể đến là:

- Không tạo mùi khó chịu: Pod system dùng tinh dầu là nguyên liệu chính. Tinh dầu được chiết xuất và chế tạo theo công thức có sẵn. Nguyên liệu thường là hương liệu hoa quả, trái cây và một số loại vị thuốc lá mộc. Chính vì vậy, chúng không gây ra những mùi khó chịu như thuốc lá thông thường. Điều này giảm bớt nỗi lo về khả năng ám mùi ra quần áo và cơ thể khi hút thuốc trong phòng kín. 

pod-system

Những lợi ích của Pod System

- Sang chảnh, sạch sẽ: Hãy quên đi việc phải mang theo dụng cụ tạo lửa bên mình để châm khi thèm hút thuốc. Với thuốc lá điện tử Pod System thao tác duy nhất bạn cần là bấm nút và thưởng thức. Thiết kế Pod System sang chảnh, hút thuốc nhanh gọn, thỏa mãn cao, không gây tàn thuốc. Rất sạch sẽ và tiện lợi, đặc biệt với dân văn phòng hoặc người hay làm việc tại nơi công cộng. 

- Thỏa mãn tuyệt đối: Chuyển từ thuốc lá thông thường sang Pod System vẫn là nỗi lăn tăn của nhiều người. Họ lo lắng, Pod System không thể tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái như hút thuốc truyền thống. Quan niệm này hoàn toàn sai lầm, trong tinh dầu Pod System có chứa nicotine qua thanh lọc có tác dụng hỗ trợ mang lại sự thoải mái ở ngưỡng cực cao. 

Top pod system 2020 là Toplist nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng Pod System. Các hãng sản xuất Pod System càng ngày càng chạy đua và cho ra mắt các dòng Pod System mới. Dự kiến trong tương lai, Pod System sẽ còn phổ biến hơn nữa. Nhu cầu hút Pod và chơi Pod cùng vì vậy mà tăng cao. 

Tìm hiểu top pod system 2020 ngon nhất, hút sướng nhất

Tìm được loại Pod hút ngon không hề đơn giản, tìm được loại Pod hút hợp khẩu vị càng phức tạp hơn. Mỗi người sẽ sở hữu vị giác khác nhau dẫn đến những trải nghiệm là khác nhau. Chính vì vậy, VapePro sẽ cùng bạn tìm hiểu TOP Pod System 2020 ngon nhất dựa theo bình chọn của đa số người hút Pod System. 

Uwell Caliburn 

Nếu bạn thích ngọt thì xin chúc mừng, đây là chiếc Pod System sinh ra dành cho bạn. Caliburn là một trong số rất hiếm những chiếc Pod có thể tạo vị ngọt. Đúng như nghĩa đen, đa số tinh dần khi hút qua Caliburn đều ra vị ngọt rất vừa miệng. Loại Pod System này thường được phái đẹp chơi Pod khá ưng ý. Thiết kế sành điệu, vỏ máy mỏng giúp giảm trọng lượng.

Uwell-Caliburn

Uwell Caliburn

Pin đạt 520mAh không quá trâu nhưng phù hợp với tần suất hút thông thường. Dung tích chứa tinh dầu là 2ml. Thiết bị có thể tạo khói vừa miệng. Khi hút bạn sẽ cảm thấy một vị ngọt thanh nhẹ rất tuyệt vời len lỏi khắp khoang miệng. Độ ngọt không gây khó chịu, ngược lại khá thú vị. Có lẽ chính bởi khả năng tạo ngọt đặc biệt này mà thiết bị thường đi kèm với biệt danh “trà sữa”.

Pod SMOK RPM40

Smok RPM40 có thiết kế dạng hình trụ sang trọng, thiết bị này toát lên nét sang chảnh. Kích thước vừa phải nhưng dung lượng pin gây choáng khi chạm mốc 1500mAh. Bạn có thể thoải mái hút cả ngày hoặc mang đi du lịch dài ngày mà không lo cạn pin. Chế độ nhả khói thông minh khiến từng hơi hút trở nên thú vị khó cưỡng.

Pod-SMOK-RPM40

Smok RPM40

Thiết bị này đã có rất nhiều thay đổi và cải tiến từ việc khắc phục những nhược điểm của các loại Pod cùng nhà. Bạn có thể hút sâu hơn, hơi hút lâu hơn và khói lên tốt hơn. Màn hình hiển thị thông tin 0,96 inch, giao diện sắc nét toát lên sự thời thượng. Công suất hút tối đa là 40w rất đáng tiền. 


>>> Xem thêm: Khám phá nhanh 5 chiếc Pod system tốt nhất hiện nay


SMOK Novo 2 Pod

Novo2 có thể hút liên tục trong 2-3 ngày với 200 hơi hút sẽ là lựa chọn khiến bạn phải cân nhắc. Đa số Pod System đến từ Smok luôn được đánh giá cao về độ bền bỉ và tiện lợi, Novo 2 cũng không phải ngoại lệ. Công suất hút là 25w hợp với cả người lần đầu vaping. Pin đạt 800mAh khá bền bỉ.

SMOK-Novo-2-Pod

Novo2

Thiết bị được thiết kế lại phần công tắc cảm biến tăng độ ngon khi hút. Điều đặc biệt nhất không thể không nhắc đến là loại Pod System này có tới 18 lựa chọn về màu sắc. Quả là ngạc nhiên, bạn chắc chắn sẽ tìm được màu yêu thích khi mua Smok Novo 2. 

Lost Vape Orion Q Pod System

Đã là tín đồ của Pod System thì không thể bỏ qua Lost Vape Orion Q. Đây là dòng Pod System HOT nhất đang được săn lùng ráo riết. Thiết bị được cải tiến hơn rất nhiều so với bản tiềm nhiệm, phần thân vỏ sử dụng chất liệu siêu nhẹ với các mặt bên là sợi carbon cao cấp toát lên sự hiện đại.

Lost-Vape-Orion-Q-Pod-System

Lost Vape Orion Q

Orion Q có có hệ thống chống rò rỉ tinh dầu giúp tiết kiệm tinh dầu một cách tối đa. So với những dòng Pod System khác thì Orion có giá khá dễ chịu hợp với cả những người có kinh tế eo hẹp. Đây là lựa chọn khá tuyệt cho Pod System phân khúc giá rẻ. 

Smoant Pasito 25W

Nếu bạn muốn mua một thiết bị Pod System dùng được tinh dầu có nồng độ nicotine cao thì Smoant Pasito 25W chính là lựa chọn thỏa đáng nhất. Smoant Pasito sử dụng chất liệu nhôm cao cấp, thân máy có những đường hoa văn được bố trí tinh tế tạo nên hiệu ứng hấp dẫn. Máy còn chống bám vân tay và trầy xước. Pin 1100mAh cùng 5 công suất hút khác nhau. Dung tích tinh dầu 3ml. Với những người đang tìm hiểu về Pod và băn khoăn không biết hút loại nào thì Smoant Pasito là gợi ý không tồi. Bên cạnh đó, mẫu máy này có thiết kế khá đẹp, màu sắc tinh tế, nhã nhặn sẽ khiến bạn thích ngay từ lần đầu. 

Smoant-Pasito-25W

Smoant Pasito

Top pod system 2020 vẫn quy tụ những thương hiệu gạo cội trong giới Pod System. Phụ thuộc vào tài chính cũng như khả năng "chịu chi" đến đâu mà bạn có thể lựa chọn thiết bị giá cao hoặc tầm trung. Nhìn chung Toplist mà VapePro đưa ra đều là những loại Pod System có giá dễ chịu và hút ngon trong tầm giá. Tuy nhiên, để đảm bảo có thể tận hưởng đầy đủ độ thỏa mãn của sản phẩm như những gì nhà sản xuất quảng cáo thì việc đầu tiên bạn cần làm là mua được sản phẩm chính hãng. Để có thể hiện thực hóa được điều này, hãy liên hệ với VapePro.

Chuyên cung cấp hàng chính hãng, giá tốt nhất là châm ngôn hoạt động của VapePro. Sở hữu trong tầm tay những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý không còn là điều xa vời khi đến với VapePro. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè