Có nên mua máy hút thuốc LIL Plus hay không? Review cận cảnh

Máy hút thuốc LIL Plus là loại thuốc lá điện tử cỡ nhỏ đời mới đến từ Hàn Quốc được chào đón nhất hiện nay. Phiên bản mới đã được cải tiến rất nhiều về công nghệ sưởi ấm kép và khả năng tạo khói. Trọng lượng siêu nhẹ, hút siêu thích chắc chắn sẽ khiến cư dân của cộng đồng khói đứng ngồi không yên. Khám phá cận cảnh dòng siêu phẩm độc lạ này cùng VapePro. 

Giới thiệu về máy hút thuốc LIL Plus

LIL là một trong những thương hiệu thuốc lá điện tử khá HOT tại xứ sở Kim Chi. KT&G là một tập đoàn, công ty lớn tại Hàn đồng thời là cha đẻ của LIL Plus. Hãng này đã nghiên cứu và thử nghiệm sau đó tung  ra thị trường nhiều phiên bản máy hút thuốc điện tử LIL. Mới đây nhất là mẫu máy LIL Plus nổi đình nổi đám. Loại máy hút thuốc điện tử này nhanh chóng chiếm thị phần tại Hàn Quốc và dần thịnh hành ở các nước Châu Á, trong đó Việt Nam là một trong số những nước chuộng dòng sản phẩm này nhất. 

Nhìn trực quan thì máy LIL Plus mang dáng dấp của IQOS tạo nên vẻ sang trọng, thời trang. Máy hút thuốc LIL Plus khá đẹp, các chi tiết được trau chuốt kỹ lưỡng tạo ra một phiên bản hoàn chỉnh hấp dẫn. Ngay cả phần nút nguồn cũng tinh tế hơn, thanh thoát hơn. 

Tuy rất nhỏ nhưng LIL Plus lại sở hữu pin khá trâu. Thiết kế tổng quan khá giống IQOS nhưng đã khắc phục được khá nhiều nhược điểm và cải tiến một số công nghệ. Ngoài ra, loại máy hút thuốc công nghệ này còn có khả năng làm sạch rất tốt, tình trạng lưỡi gà bị gãy như khi hút IQOS được đẩy lùi. So với phiên bản LIL solo 1.0 đã được tung ra trước đó, bản LIL Plus rõ ràng được mong chờ nhiều hơn. Không phụ lòng mong mỏi, hãng này đã cải tiến rất nhiều công nghệ giúp LIL Plus ghi điểm tuyệt đối với người hút. Thường xuyên được đem ra so sánh với IQOS nhưng LIL vẫn giữ chân được rất nhiều người hút nhờ công nghệ hiện đại, khói lên ngon và đậm đà. 

Review cận cảnh về máy hút thuốc LIL Plus

Để giúp anh em có cái nhìn tổng quan và cụ thể hơn về dòng máy hút thuốc điện tử này, VapePro sẽ review cận cảnh về siêu phẩm LIL Plus đến từ Hàn. 

lil-plus

Review cận cảnh về máy hút thuốc điện tử LIL Plus

Ấn tượng đầu tiên là phần hộp đựng được chăm chút khá tỉ mỉ tạo nên sự sang chảnh. Ngay từ vỏ hộp đã có thể gây ấn tượng nhờ phần các tông được phủ một lớp bóng trang nhã, phần logo được dập nổi tạo nên hiệu ứng thu hút. Phần tẩu sử dụng chất liệu nhựa cứng cao cấp với một lớp sơn mềm mại được phủ tạo cảm giác đầm tay khi cầm. Phần đường viền máy được bảo vệ bởi một khung kim loại. Về trọng lượng, phiên bản này chỉ 84g - siêu nhẹ so với một chiếc máy hút điện tử thông thường. 

Phần tẩu của LIL Plus dài hơn so với Glo những xét về tổng thể thì không rộng bằng. Hệ thống đèn LED sẽ khiến bạn bất ngờ, đèn LED dạng ẩn sẽ phát sáng khi bạn kích hoạt tạo sự sang trọng. Ngoài ra, so với những loại thuốc lá điện tử khác trên thị trường thì LIL Plus mang đến sự tiện dụng nhờ hệ thống làm sạch thông minh, có thể loại bỏ những mảng bám, tàn thuốc vô tình sót lại. Sự sảng khoái khi hút cực đã, bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn ở mức độ cao khi thưởng thức những làn khói thơm, ngon từ máy LIL Plus. Công nghệ đốt hiện đại, khả năng làm sạch tối ưu cùng một mức giá khá phải chăng đã khiến máy hút thuốc LIL Plus nhanh chóng chiếm được cảm tình của vô số người hút thuốc lá điện tử không chỉ ở Hàn mà còn ở Việt Nam. Dự báo sản phẩm này sẽ còn HOT hơn nữa trong thời gian tới. Loại máy hút thuốc điện tử cỡ nhỏ này cực kỳ phù hợp cho những chuyến du lịch hoặc vui chơi, dã ngoại xa nhà, máy nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình.
>>> Tin liên quan: Thuốc lá điện tử LIL là gì? Nên chọn LIL hay IQOS?

Có nên mua máy hút thuốc LIL Plus hay không? 

LIL Plus và những dòng thuốc lá điện tử sử dụng công nghệ nung nóng, sưởi ấm đang cạnh tranh gay gắt với nhau. Rất nhiều người khi tìm hiểu về LIL băn khoăn không biết có nên mua hay không. Giữa LIL Plus và IQOS loại nào ngon hơn? Nên mua loại máy hút nào? Nếu như bạn đã và đang hút IQOS và muốn thử một loại máy hút thuốc điện tử khác thì LIL là gợi ý rất tuyệt. Một số lý do bạn không nên bỏ qua sản phẩm này là:

  • Lớp sơn mềm được phủ lên thân máy tạo cảm giác lịch thiệp, sang chảnh. LIL Plus là một trong những loại máy hút thuốc lá cỡ nhỏ nhìn xịn sò nhất
  • Trọng lượng siêu nhẹ so với các phiên bản tiềm nhiệm trước đó
  • Lưỡi đốt to hơn giúp thuốc được sưởi ấm nhanh hơn, khói lên nhanh hơn
  • Khả năng đốt tốt hơn với công nghệ an toàn vượt trội
  • Máy có thể dễ dàng vệ sinh và làm sạch mà không gặp bất kỳ khó khăn gì
  • LIL Plus có thể đứng được
  • Với mỗi lần sạc, bạn có thể hút được khoảng 20 điếu. Công nghệ đốt hiện đại nên vị thuốc rất ngon và vừa miệng. Thích hợp với những người ưa sự tiện lợi
  • Phần lưỡi đốt là dạng hình trụ, lưỡi đốt to hơn các phiên bản khác. Điều này giúp nhiệt tỏa đều hơn, khi hút sẽ cảm thấy vị thuốc ngon hơn.

Máy hút thuốc LIL Plus đang là dòng sản phẩm siêu HOT tại Hàn Quốc. Nếu như bạn muốn thưởng thức những vị thuốc ngon nhất trên những dòng máy nhỏ gọn, tiện lợi thì LIl Plus là gợi ý hết sức tuyệt vời. Bạn chắc chắn sẽ không thất vọng khi sở hữu siêu phẩm này. 

Mua máy hút thuốc LIL Plus ở đâu giá rẻ nhất? 

Mua máy hút thuốc điện tử ở đâu giá rẻ nhất là câu chuyện muôn thuở với những người đã, đang và từng hút thuốc lá điện tử. Với sự thịnh hành của thuốc lá điện tử như hiện nay, việc tìm được một shop bán LIL không hề khó. Tuy nhiên, để chọn được shop bán LIL Plus bản chính hãng, giá thuốc lá điện tử LIL tốt nhất thì có thể bạn sẽ gặp khó khăn. 

LIL

Mua máy hút thuốc LIL Plus ở đâu giá rẻ nhất?

Lợi dụng sức hút của thuốc lá điện tử trên thị trường, rất nhiều cơ sở đã nảy ý định buôn bán, phân phối những dòng LIL giá siêu rẻ nhưng chất lượng chưa được kiểm định. Hệ lụy là khi bạn hoặc ai đó mua phải những loại máy hút thuốc này khiến mất tiền oan. Không những khi hút không đạt được độ thơm ngon mà còn gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, tìm mua và cân nhắc thật kỹ khi chọn shop bán hàng quan trọng không hề kém việc nên hút thuốc lá điện tử loại nào. 

Một trong những địa chỉ được cư dân mạng review và giới thiệu nhiều nhất là VapePro. Shop chuyên phân phối rất nhiều loại thuốc lá điện tử, tinh dầu và phụ kiện dành cho Pod, Vape, IQOS, LIL,.. Nổi tiếng nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo tận tâm, sản phẩm chất lượng, giá thuốc lá điện tử LIL tốt nhất,.. VapePro đã trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều người đang hút thuốc lá điện tử. Shop còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng. VapePro sẽ khiến bạn hài lòng từ chất lượng sản phẩm tới chất lượng phục vụ. 

VapePro đang là shop bán nhiều loại máy hút thuốc LIL đời mới. VapePro nhập khẩu trực tiếp từ hãng nên các dòng sản phẩm đều có tem mác và bảo hành cẩn thận. Ngoài ra, VapePro còn tặng kèm đầy đủ phụ kiện cũng như sách hướng dẫn sử dụng. Hãy chọn VapePro nếu như bạn đang muốn mua LIL nhưng còn đang lăn tăn về địa chỉ bán.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè