Lưu ý mua Juul Pod và địa chỉ cung cấp uy tín cho các Vaper

Thuốc lá điện tử ra đời mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ. Bên cạnh các dòng truyền thống Pod System còn được cải tiến với nhiều loại, cấu tạo đặc điểm khác nhau mới tới cảm giác Vping đặc biệt. Juul Pod là một trong những thiết kế độc đáo đó. Vậy mua Juul Pod cần lưu ý gì để chọn được đúng sản phẩm chất lượng. Hãy cùng VapePro tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết ngay sau đây. 

Juul Pod là gì?

Nhiều người chưa thực sự hiểu rõ juul pod là gì, juul pod có gì những gì khác những dòng thuốc lá điện tử khác trên thị trường.

Juul Pod là một dạng thuốc lá điện tử được thiết kế nhỏ gọn, dạng kín của Mỹ. Kiểu dáng của Juul Pod giống như 1 điếu thuốc hay cây bút nhỏ. Cấu tạo chính của Juul Pod gồm: Thân Pod và đầu Pod. 

Phần đầu đã được nhà sản xuất thiết kế châm sẵn tinh dầu. Vaper chỉ cần lắp và sử dụng ngay mà không cần châm tinh dầu, hay thay bông coil như các dòng Vape truyền thống. 

thiet-ke-juul-pod

Thiết kế Juul Pod 

Ưu điểm chính của dòng Juul Pod system đặc biệt này đó là:

  • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn không cần thực hiện nhiều thao tác như các dòng Pod khác. 

  • Hương vị tinh dầu đa dạng, có hàm lượng Nic cao, đậm đà. Có thể nói hút Juul Pod mang lại trải nghiệm giống với thuốc lá truyền thống nhất. Hơn nữa, mùi tinh dầu dòng Juul vừa đủ, không quá gắt mang tới cho người hút có thể tận hưởng hương vị đạt chuẩn, thực sự khó quên.

  • Thiết kế dòng Juul tối ưu, giảm hiện tượng leak tinh dầu. Phần thân vỏ chắc chắn, chịu lực tốt, hạn chế sự cố khi sử dụng. 

  • Juul ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp kiểm soát nhiệt độ, cho khói nhiều và đều, hút êm vị chuẩn. Hiệu suất hút Juul cũng được đánh giá khá cao.

Lưu ý khi mua Juul Pod

Mặc dù, Juul khá phổ biến ở Mỹ cũng như các nước châu Âu nhưng hiện tại, vẫn chưa thực sự phổ biến tại thị trường trong nước. Các sản phẩm nhập khẩu với số lượng ít. Để lựa chọn Juul Pod chính hãng anh em cần lưu ý một số các vấn đề sau:

Chọn địa chỉ cung cấp Juul Pod uy tín

Thuốc lá điện tử Juul hiện đã được nhà sản xuất cung cấp với nhiều sản phẩm đa dạng. Tuy nhiên, để hút Pod Juul ngon phải chọn đúng được Juul của Mỹ. Vì thế, các bạn cần tìm địa chỉ cung cấp hàng nhập khẩu chính ngạch. 

Bên cạnh đó, lưu ý tới đánh giá của khách hàng với sản phẩm tại cửa hàng đó, chính sách dịch vụ của đơn vị đó như thế nào để đảm bảo tối ưu quyền lợi của mình.

mua-juul-pod-can-luu-y-de-chon-duoc-san-pham-chinh-hang

Mua Juul Pod cần lưu ý để chọn được sản phẩm chính hãng 

Kiểm tra đặc điểm nhận dạng Juul

Dòng Juul có đặc điểm khác biệt so với các dòng Pod System khác. Vì vậy, khi mua các bạn cần quan sát, nhận dạng chính xác đúng theo thiết kế của nhà sản xuất. Đồng thời, sản phẩm Juul cần có tem, mã code để truy xuất nguồn gốc. Bên cạnh đó, các Vaper cũng nên chú ý xem quy cách đóng gói sản phẩm có đúng theo hãng quy định hay không.

>>> Xem thêm: Shop Juul Pod Vietnam nào tốt nhất hiện nay?

Mua Juul Pod ở đâu chính hãng?

Để tìm lựa chọn Juul Pod hiện nay tại thị trường Việt Nam khá khó khăn bởi dòng Pod này khá hiếm. Nếu không cẩn thận xem xét kỹ lưỡng có thể bạn sẽ mua nhầm bởi sản phẩm trôi nổi với mức giá trên trời. Theo đánh giá của nhiều Vape có kinh nghiệm thì hiện VapePro là địa chỉ đang có bán Juul Pod đảm bảo chất lượng và uy tín. 

VapePro vốn đã là một trong những shop cung cấp Vape có nhiều năm kinh nghiệm, nổi tiếng trong giới. Vì thế, riêng về chất lượng, mức độ chính hãng các bạn không cần quá lo lắng. Sản phẩm được nhập khẩu cam kết chính hãng của nhà sản xuất, có đầy đủ hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc. 

vapepro-dia-chi-cung-cap-juul-pod-chinh-hang

VapePro - Địa chỉ cung cấp Juul Pod chính hãng 

Do Juul được nhập khẩu trực tiếp nên mức giá hoàn toàn hợp lý. Anh em Việt Nam hoàn toàn có cơ hội được trải nghiệm Vaping với giá thành ưu đãi nhất. Bên cạnh đó, là dịch vụ tư vấn, hỗ trợ tận tình. 

Mua Juul Pod cần lưu ý chọn được sản phẩm chính hãng, chất lượng. Dòng Pod này được thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng hút khác nhau. Các bạn nếu muốn trải nghiệm có thể liên hệ tới VapePro để được tư vấn thêm về các mẫu Juul đặc biệt này nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè