Một vài tips mua máy IQOS cũ dành cho người mới

Mua máy IQOS cũ đang trở thành nhu cầu của rất nhiều người. Bạn có thể dễ dàng sở hữu được những loại máy cao cấp với thương hiệu nổi tiếng chỉ với một khoản tiền nhỏ. Tuy nhiên, mua những dòng IQOS cũ có thể khiến bạn gặp rất nhiều rủi ro không đáng có. Đặc điểm chung của những dòng IQOS là xách tay trực tiếp nên thường rất khó kiểm soát chất lượng. Vì vậy, hãy cùng VapePro tìm hiểu về những sai lầm thường gặp khi mua thuốc lá điện tử IQOS loại cũ. 

Thuốc lá IQOS có hại không? 

Thuốc lá điện tử IQOS đang rất nổi tiếng trên thị trường với ưu điểm là thơm ngon, ít độc hại. Tuy nhiên, rất nhiều người chưa từng hút thuốc lá điện tử vẫn khá lăn tăn không biết thuốc lá IQOS có hại không. Điều đầu tiên bạn cần phải biết là thuốc lá điện tử IQOS không hề sử dụng cơ chế tạo khói thuốc như những loại thuốc lá điện tử thông thường. Cơ chế tạo khói thuốc chính là nung nóng. Tuy nhiên, IQOS chỉ sử dụng nhiệt độ thấp hơn khói thuốc thông thường rất nhiều. 

mua-may-iqos

Thuốc lá IQOS có hại không?

Thuốc lá thông thường khi được đốt nóng sẽ đạt đến 700 độ C. Tuy nhiên, IQOS chỉ đạt 350 độ C, nhờ vậy mà lượng chất độc hại được giảm thiểu đáng kể, IQOS an toàn hơn rất nhiều những loại thuốc lá bình thường. Lượng khói thoát ra từ IQOS là sự hòa trộn của hơi nước và nicotine mang đến sự thỏa mãn cực lớn. 

Những rủi ro thường gặp khi mua máy IQOS cũ

Mua máy IQOS cũ là giải pháp tốt nhất giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, mua máy cũ luôn tồn tại rất nhiều rủi ro rất lớn. Nguy cơ mua phải những loại máy đời quá cũ và kém chất lượng tăng cao. Một vài rủi ro thường gặp khi mua máy IQOS cũ là: 

Đời máy quá cũ

Vì là máy cũ nên nếu bạn không xem xét kỹ có thể mua phải những dòng máy đời quá cũ, được sản xuất nhiều năm dẫn đến gặp vấn đề khi hút. Hơn nữa, những dòng máy cũ thường không được nâng cấp nhiều về công suất, bề ngoài kém thu hút hơn những dòng máy đời mới. Vì vậy, bạn cần hết sức lưu ý đến năm sản xuất và đời máy khi mua IQOS loại cũ. 

thuoc-la-iqos-cu

Những rủi ro thường gặp khi mua máy IQOS cũ

Chế độ bảo hành rắc rối

Khi bạn mua những loại máy IQOS cũ thường phải hết sức quan tâm tới chế độ bảo hành. Tình huống mua máy IQOS cũ và đã hết thời hạn bảo hành không phải là hiếm gặp. Hơn nữa, những dòng máy cũ qua tay nhiều người thường gặp rắc rối trong khâu bảo hành. Hãy xem xét kỹ thời hạn bảo hành để đảm bảo khi máy gặp vấn đề bạn có thể được hưởng chính sách bảo hành. 

Hàng giả, hàng fake

Câu chuyện hàng giả, hàng nhái khiến rất nhiều đồng khói đau đầu. Những loại máy cũ không rõ nguồn gốc xuất xứ thường đi kèm rủi ro về chất lượng. Có rất nhiều cơ sở chui, chợ đen phân phối những loại máy IQOS loại cũ giá cực rẻ. Rất nhiều người thiếu hiểu biết và ham rẻ đã mua phải những loại máy kém chất lượng. Khi hút có vị nhạt, khói lên kém hấp dẫn.

Nhìn chung, khi mua tất cả các dòng thuốc lá điện tử từ loại mới đến những loại máy cũ luôn kèm theo rất nhiều rủi ro. Đặc biệt, những loại máy cũ không được kiểm soát về chất lượng sẽ khiến người mua gặp nhiều rắc rối. Gặp nhiều rủi ro như vậy thì bạn có nên chọn mua máy cũ hay không? Câu trả lời là có nhưng cần hết sức cẩn trọng. Rất nhiều cơ sở kinh doanh những loại máy chắp vá phụ kiện, nguồn gốc không rõ ràng. Tuy nhiên, nếu chọn mua được loại máy cũ đảm bảo chất lượng sẽ giúp anh em tiết kiệm được một khoản tiền rất lớn. 

Một vài tips mua máy IQOS cũ dành cho người mới

Mua những loại máy cũ không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn giúp anh em sở hữu những loại máy thuộc thương hiệu đình đám một cách dễ dàng. Khi mua máy IQOS cũ, anh em cần hết sức lưu ý một vài vấn đề sau: 

Phần lưỡi gà: Chú ý xem lưỡi gà có sạch sẽ không, có dấu hiệu tàn thuốc bị bám đen hoặc bị cháy hay không. Máy càng sử dụng càng lâu thì lưỡi gà càng cũ và có nhiều dấu hiệu bị cháy, nứt. 

IQOS-cu

Một vài tips mua máy IQOS cũ dành cho người mới

Ngửi mùi tẩu: Tips nhỏ tiếp theo để tự kiểm tra chất lượng máy là ngửi mùi tẩu thuốc. Nếu tẩu có mùi khó chịu và mùi thuốc nồng tức là máy đã dùng lâu và nicotine dễ bị leak xuống mạch máy. Tuy nhiên, nếu những loại máy cũ được vệ sinh sạch sẽ thì bạn cũng rất khó phát hiện máy được dùng bao lâu. 

Kiểm tra xuất xứ và chế độ bảo hành: Bạn có thể tra xuất xứ bằng các check mã vạch. Tuy nhiên, hiện nay những mẫu máy hàng giả cũng có thể dễ dàng được làm giả xuất xứ nên bạn hết sức phải cẩn thận. Ngoài ra, bạn nên quan tâm về thời gian bảo hành để có thể bảo hành trong trường hợp cần thiết. 

Chú ý địa chỉ mua bán. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở bán thuốc lá điện tử IQOS cũ. Tuy nhiên, chất lượng ở mỗi cơ sở khác nhau nên bạn cần hết sức chú ý. Để tìm được nơi bán thuốc lá IQOS Hà Nội, TP HCM hay ở các thành phố lớn khác bạn có thể lên mạng tìm kiếm hoặc hỏi những người có kinh nghiệm.

Địa chỉ mua thuốc lá điện tử IQOS chính hãng

VapePro tự hào là một trong những cái tên uy tín nhất trong lĩnh vực phân phối thuốc lá điện tử IQOS. Những mẫu máy được nhập khẩu trực tiếp nên chất lượng được bảo đảm. Bạn có thể tránh được tình huống mất tiền mà mua phải hàng hóa kém chất lượng. VapePro đảm bảo thiết bị có giấy tờ đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Những nỗi lo và rủi ro mua thuốc lá điện tử IQOS phải hàng fake sẽ được giải quyết hoàn toàn. 

VapePro là đơn vị nổi tiếng không chỉ ở Hà Nội mà còn phủ sóng toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng đặt hàng online. Đặc biệt vào mùa dịch bệnh, để có thể mua được IQOS chính hãng đúng giá tương đối khó bởi nhiều cơ sở đang đồng loạt tăng giá. VapePro vẫn giữ nguyên giá niêm yết và giảm giá 50% phí ship nội thành cho những đơn hàng online. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè