Chia sẻ địa chỉ vàng khi mua tinh dầu thuốc lá điện tử ở Hà Nội

Khi mua tinh dầu thuốc lá điện tử ở Hà Nội nên chọn shop Vape nào giữa một thị trường ngày càng vô vàn lựa chọn? Nhất là khi bạn không phải dân sành Vape?

Tinh dầu thuốc lá điện tử ngày càng có nhiều lựa chọn về mùi vị. Từ những hương vị trái cây đậm ngọt đến bạc hà, vị thuốc lá mộc sảng khoái. Tuy nhiên, để trải nghiệm trọn vẹn vị ngon bạn phải tìm được những chai tinh dầu chính hãng. Cùng VapePro tìm hiểu địa chỉ mua tinh dầu thuốc lá điện tử ở Hà Nội đang được cư dân Vape yêu thích nhất ngay bây giờ nhé. 

1. Cách chọn tinh dầu Vape cho người mới 

Tinh dầu là yếu tố tạo nên sức hút của thuốc lá điện tử. Ngày này, cùng với sự phát triển của thuốc lá điện tử, tinh dầu ngày càng đa dạng hơn. Tuy nhiên, không phải loại tinh dầu nào cũng hợp với khẩu vị của mọi người. Có người thích hút juice trái cây đậm nicotine, có người lại thích juice 0mg nicotine. Nếu bạn là người mới hút Vape, để có thể tận hưởng những màn hút ngon, đậm đà bạn phải biết cách chọn tinh dầu Vape.

juice-vape-pod

Cách chọn tinh dầu Vape cho người mới

VapePro xin đưa ra một vài cách đơn giản để chọn tinh dầu Vape cho người mới, cụ thể: 

- Thời gian đầu mới sử dụng Vape, hãy hút thử những loại juice có hàm lượng nicotine bằng 0. Nếu bạn nghiện thuốc lá có thể thử từ những loại juice có nồng độ nictine đậm. 

- Tần suất hút khoảng 1-5 điếu thuốc/ngày, bạn nên chọn những loại juice có nồng độ nic khoảng 6mg/ml

- Tần suất từ 5-15 điếu/ngày nồng độ nic tốt nhất là 10mg/ml

- Tần suất từ 15-20 điếu/ngày nồng độ nic tốt nhất là 14mg/ml

- Tần suất trên 20 điếu/ngày nồng độ nic tốt nhất là 18mg/ml

Việc chọn được loại juice có nồng độ nic phù hợp sẽ giúp bạn có những cảm giác êm ái, sảng khoái nhất có thể. Nếu bạn chọn nồng độ nic trong juice không phù hợp có thể gây ra một số hiện tượng như: khé cổ, đau họng, cháy bông,... Ngoài ra, nếu bạn thích hút nhiều nic hơn trong 1 lần Vaping thì hãy thử juice salt nic. Tuy nhiên, khi hút juice salt nic nên chọn Pod System để hút. Đặc biệt, hãy tìm những địa chỉ mua tinh dầu salt nic 2020 uy tín để tránh mua phải hàng giả. 

>>> Tin tức có thể bạn sẽ quan tâm: Đâu là địa chỉ mua tinh dầu salt nic 2020 rẻ nhất hiện nay?

2. Những điều cần lưu ý khi mua tinh dầu thuốc lá điện tử ở Hà Nội

Tinh dầu thuốc lá điện tử là mặt hàng siêu HOT hiện nay. Đây là một dạng chất lỏng, có sự hòa trộn giữa nhiều thành phần như: VG, PG, Hương liệu, Nicotine. Trong đó, yếu tố tạo nên sự đậm đà phải kể đến hương liệu. Những loại tinh dầu thuần trái cây thường được chiết xuất từ những loại hương liệu hoa quả nhiệt đới rất thơm ngon, sánh mịn, hút êm. Hiện nay, shop tinh dầu thuốc lá điện tử Hà Nội mọc lên rất nhiều. Khi mua tinh dầu thuốc lá điện tử ở hà nội, bạn cần lưu ý những vấn đề sau để chọn được tinh dầu tốt. 

tinh-dau-juice-vape-pod

Những điều cần lưu ý khi mua tinh dầu thuốc lá điện tử ở Hà Nội

Tìm địa chỉ uy tín

VapePro nhấn mạnh là bạn phải tìm được địa chỉ mua tinh dầu thực sự uy tín. Dù bạn có bao nhiêu kinh nghiệm check juice hoặc tìm hiểu kỹ như thế nào thì nguy cơ mua phải tinh dầu fake vẫn tồn tại. Để đỡ tốn thời gian và công sức, hãy chọn những shop uy tín. Bạn có thể tìm hiểu những shop chuyên xách tay tinh dầu để mua được juice giá thấp. Để an toàn hơn, hãy chọn những shop chuyên nhập khẩu juice chính hãng, có giấy tờ chứng nhận rõ ràng. Tuyệt đối không nên mua juice "chợ" hoặc những loại juice không rõ nguồn gốc được pass lại với giá rẻ. 

Hỏi ý kiến người có kinh nghiệm

Nếu là lần đầu hút thuốc lá điện tử bạn hãy tìm đến những người sử dụng Vape, Pod lâu năm để xin lời khuyên về địa chỉ bán tinh dầu thuốc lá điện tử. Những người đã hút lâu năm không những có thể giới thiệu cho bạn những shop uy tín mà còn có thể truyền đạt những bí kíp, mẹo vặt hút juice siêu ngon và tiết kiệm. Bạn cũng có thể lên các diễn đàn, mạng xã hội để tham khảo ý kiến của mọi người. Đọc những review có thể giúp bạn khoanh vùng những địa chỉ bán tinh dầu thuốc lá điện tử ở Hà Nội giá rẻ. 

Test tinh dầu khi mua

Khi mua tinh dầu hãy kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm. Bạn có thể đánh giá chất lượng tinh dầu thuốc lá điện tử qua những dấu hiệu bên ngoài như: tem, mác, logo,... Những chai tinh dầu chất lượng thường được in chữ rõ ràng, các thông tin về sản phẩm được in đầy đủ, có nguồn gốc, nơi sản xuất. Những loại tinh dầu fake thường không có nguồn gốc rõ ràng để chối bỏ trách nhiệm nếu bị kiểm tra, bạn cũng nên cảnh giác với những chai juice đến từ China. Khi đến tận shop mua tinh dầu, hãy tham khảo trước cách chọn tinh dầu vape, pod để chọn được những chai chất lượng nhất. 

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán thuốc lá điện tử Hà Nội giá rẻ nhất

3. Địa chỉ mua tinh dầu thuốc lá điện tử ở Hà Nội

Để mua tinh dầu thuốc lá điện tử ở Hà Nội, bạn hãy chọn những shop uy tín. Một trong những địa chỉ được gợi ý nhiều nhất là VapePro. Shop được rất nhiều người sử dụng thuốc lá điện tử tín nhiệm. Giữa rất nhiều shop Vape tại Hà Nội, VapePro vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của dân Vape cả Nam và Bắc. 

tinh-dau-thuoc-la-dien-tu

Địa chỉ mua tinh dầu thuốc lá điện tử ở Hà Nội

Những loại juice được bán tại shop đều là juice nhập khẩu trực tiếp, đã được kiểm định chất lượng gắt gao. Vì VapePro nhập khẩu juice trực tiếp không qua bên thứ ba, không qua trung gian môi giới nên bạn có thể an tâm về mức giá. 

Tinh dầu thuốc lá điện tử là nhân tố giúp người hút được đắm chìm trong cảm giác sảng khoái khi hút Vape, Pod. Để mua được tinh dầu thuốc lá điện tử chính hãng hãy lựa chọn VapePro. Mặt khác, nếu bạn muốn mua những phụ kiện dành cho thuốc lá điện tử khác thì tại VapePro đang có rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng để bạn lựa chọn. Hãy ghé thăm VapePro ngay để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhé!


Chia sẽ bài viết tới bạn bè