Loại thuốc lá điện tử không cần tinh dầu nào HOT nhất hiện nay?

Thuốc lá điện tử thường đi kém khá nhiều phụ kiện. Điều này khiến một số người không thích và cảm thấy bất tiện. Những năm gần đây, những loại thuốc lá điện tử càng tối giản phụ kiện càng lên ngôi. Rất nhiều người thắc mắc không biết có dòng thuốc lá điện tử không cần tinh dầu không và nếu có thì mua ở đâu. Hãy lắng nghe những chia sẻ của VapePro ngay dưới đây. 

1. Có loại thuốc lá điện tử không cần tinh dầu không?

Thuật ngữ thuốc lá điện tử rất rộng, nhiều người hiểu lầm rằng chỉ có Pod System và Vape mới là thuốc lá điện tử. Trên thực tế còn rất nhiều dòng thiết bị khác cũng được gọi dưới cái tên này. Nói về dòng thuốc lá điện tử không cần tinh dầu phải nhắc đến IQOS và các dòng Closed pod system. Trong đó, IQOS thường sử dụng loại thuốc lá riêng như Heets, Marlboro,.. Chỉ cần đưa điếu thuốc vào tẩu, bấm nút là bạn có thể hút. Closed pod system là những dạng thuốc lá điện tử có Pod đóng, tức là tinh dầu đã được châm sẵn, nếu hút hết chỉ việc thay đầu Pod, bạn không cần mua thêm tinh dầu đi kèm khi sử dụng. 

thuoc-la-dien-tu-khong-can-tinh-dau

Có loại thuốc lá điện tử không cần tinh dầu không?

Rất nhiều người hút thuốc lá điện tử muốn thích những thiết bị ít phụ kiện, không cần mua thêm tinh dầu khi hút. Và Closed pod system là lựa chọn hết sức hợp lý. Thông thường, loại thuốc lá điện tử này là những loại xài 1 lần. Khá nhỏ gọn, nồng độ nic vừa phải, hút rất thích. 

>>> Xem thêm: Đâu là loại pod dùng 1 lần mới nhất HOT nhất hiện nay ?

2. Tìm hiểu một vài loại best closed pod system ngon nhất hiện nay

Thực ra, closed Pod System không phải là loại thuốc lá điện tử không dùng tinh dầu. Closed Pod vẫn sử dụng tinh dầu, nhưng bạn không cần mua tinh dầu lẻ, không cần châm thêm khi hút. Bạn chỉ việc mua đầu Pod có sẵn tinh dầu và thay thế khi hút hết. Sử dụng Closed Pod thật sự khá tiện lợi, phù hợp cho những người quá bận rộn, không có thời gian. Không cần quan tâm tới việc châm juice, rò rỉ tinh dầu. Một vài loại best closed pod system ngon nhất hiện nay phải nhắc đến là: Vladdin Popo, Rexl, 

Vladdin Popo

Đây là loại Pod xài 1 lần có thể hút được khoảng 300-400 hơi. Vladdin POPO có kiểu dáng nhỏ nhắn, tiện lợi, rất phù hợp với những ai mới hút Pod System. Một số hương vị nổ bật phải nhắc đến là: Chanh lạnh, Đỗ xanh, bạc hà,... Đây là dòng Pod System dùng 1 lần nổi bật và thành công nhất của Vladdin. 

Vladdin-Popo

Vladdin Popo

Rexl Pod System

Rexl Pod xứng đáng là best closed Pod System đến từ Trung Quốc. Chiếc Pod này sử dụng cuộn gốm Feelm mang đến những hương vị vô cùng đặc sắc. Những người nghiện thuốc lá nhiều năm có thể tìm thấy sự thỏa mãn khi hút Rexl. Dung lượng pin của Rexl là 350mAh, loại Pod này hút rất êm và mượt. Bạn chỉ việc bấm nút và hút, không cần quan tâm đến cách build coil hay bông. 

Relx-pod

Rexl Pod System

Juul Pod System

Ấn tượng lớn nhất mà Juul mang đến cho người hút là vị siêu êm và trọng lượng siêu nhẹ. Đây là chiếc best closed Pod có trọng lượng chỉ 14g, giống như một chiếc bút thông thường. Juul cực kỳ nổi tiếng trong phân khúc pod system dùng một lần. Loại Pod này cũng có khá nhiều lựa chọn về hương vị. Đặc biệt những vị trái cây của juice dành cho Juul rất đượm vị và thơm ngon. 

juul-pod-system

Juul Pod System

Khi tìm kiếm những loại thuốc lá điện tử không cần tinh dầu nhiều người đã chọn Closed Pod. Điều tiện lợi nhất mà những dòng closed Pod xài một lần mang lại chính là sự tiện lợi khi sử dụng. Bạn không cần châm thêm tinh dầu, không cần tháo lắp phụ kiện. Trọng lượng máy nhỏ, không cần quan tâm đến việc leak juice. Để khẳng định nên mua thuốc lá điện tử loại nào trong 3 ứng viên trên là rất khó bởi mỗi loại đều có đặc trưng riêng. Phải dựa vào khẩu vị của từng người để chọn ra loại phù hợp nhất. 

3. Mua Closed Pod System ở đâu tốt nhất

Những loại thuốc lá điện tử không cần mua kèm tinh dầu là dạng dùng 1 lần khá tiện. Hiện nay, các hãng sản xuất rất nhiều loại Pod dùng 1 lần. Nhưng tại Việt Nam chưa có cơ sở phân phối độc quyền chính hãng. Vì vậy, các Vaper Việt muốn mua thuốc lá điện tử chỉ có cách chọn những shop bán Vape chính hãng. Một trong những địa chỉ hàng đầu được nhiều anh em chơi Vape "chọn mặt gửi vàng" là VapePro. 

Hoạt động rất nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp thuốc lá điện tử, VapePro đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của anh em chơi khói Việt. Những loại closed pod tại VapePro đều là hàng chính hãng, thường xuyên cháy hàng. Để đặt hàng với mức giá tốt nhất, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi hoặc click VÀO ĐÂY

Chia sẽ bài viết tới bạn bè