Lý do Novo 2 Pod Kit khiến cuồng khói đứng ngồi không yên

Trong các bảng xếp hạng đánh giá độ thịnh hành cũng như mức độ yêu thích thì Novo 2 pod kit luôn giành vị trí rất cao. Smok Novo 2 một lần nữa khẳng định vị trí độc tôn của thương hiệu Smok trong giới thuốc lá điện tử. Mẫu Pod Kit này chắc chắn phải có trong bộ sưu tập Pod System của bạn bởi phiên bản này có rất nhiều đặc điểm nổi bật khiến bạn khó lòng chối từ.

Những lý do khiến Novo 2 Pod Kit làm mưa làm gió

Novo 2 Pod Kit là sản phẩm chủ đạo của Smok và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Chiếc Best pod system 2020 này có nhiều nâng cấp cải tiến nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng danh giá. Sản phẩm này xứng đáng với danh hiệu Best Pod System 2020. Lý giải sức hút đặc biệt của Novo 2, không thể không nhắc đến những lý do sau:

Thiết kế ấn tượng

SMOK Novo 2 Pod sở hữu kích cỡ ấn tượng lần lượt là 88 x 24,5 x 14,5mm. Nhỏ gọn, dễ mang theo là ưu điểm khiến sản phẩm này được ưa thích. Thiết kế đầm tay với hợp kim kẽm siêu chắc chắn, các đường nét tinh tế tạo nên nét trẻ trung nhưng không kém sự thời thượng.

Novo-2-pod-kit

Tìm hiểu về Novo 2 Pod Kit

Phần dung tích chứa tinh dầu tại Coil OCC đạt 2ml. Thân thiết bị được trau chuốt tạo cảm giác hơi cong nhưng lại khá chắc chắn. Ngoài ra, thiết bị có 5 màu khác nhau đều rất thời trang và hiện đại.

Công suất hút linh hoạt, pin trâu

So với bản tiền nhiệm, Novo 2 Pod Kit có pin 800mAh gần như gấp đôi giúp kéo dài thời gian hút. Thiết bị khá khỏe, phục vụ những hơi hút sâu và đậm. Công suất hút trải từ 6-25w không phải quá xuất sắc. Tuy nhiên, công suất như vậy khiến khói lên vừa đủ, người hút có thể chậm rãi cảm nhận được vị tinh dầu thơm ngọt. 

Công nghệ hiện đại

Cũng giống như các Pod Kit khác, Novo2 được trang bị đèn LED báo pin thông minh tại thân thiết bị. Hệ thống cảnh báo ngắn mạch, điện áp thấp,.. là điểm cộng đáng nhắc đến. Phần ống ngậm khi hút tạo sự vừa vặn giúp khói thoát ra dễ dàng hơn, cảm giác hút thú vị hơn. Ngoài ra, thiết bị còn có hệ thống kiểm soát leak tinh dầu giúp tiết kiệm juice khi hút. Đặc biệt, điều tạo nên sức hút của Novo 2 chính là thiết bị có thể tự động ngắt nếu sau 8 giây người dùng không hút. Điều này tăng sự an toàn và tăng tuổi thọ của máy

Hút cực đã

Bạn sẽ phải ngạc nhiên với độ thỏa mãn mà thiết bị này mang lại. Loại tinh dầu dành cho Novo 2 có thể là freebase hoặc salt nic giúp đa dạng đối tượng hút thuốc. Người hút cũng có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý mình. Novo 2 thực sự là thiết bị đáng đồng tiền bát gạo mà bạn nên thử 1 lần. 

Best-pod-system-2020

Novo 2 là Best Pod System 2020

Novo 2 tự tin có thể khắc phục mọi nhược điểm của các phiên bản trước đó. Phiên bản cũ chỉ dừng lại ở công suất hút 10-16W, trong khi Novo 2 có công suất hút 6-25W. Đây thực sự là chiếc Pod Kit nên thử nếu bạn mới dùng Pod hoặc đang muốn đổi một loại Pod System khác để tận hưởng hương vị mới lạ. Novo 2 chính là chiếc pod system đáng mua nhất 2020

Một vài lưu ý khi hút Novo 2 Pod Kit 

Để đạt được trạng thái thỏa mãn cao nhất cũng nhận tận hưởng đầy đủ hương vị thơm ngon của Novo 2 bạn cần tuân theo một vài lưu ý quan trọng sau: 

Thay đầu Coil OCC thường xuyên

Khi sử dụng Pod System, tình trạng cháy coil thường xuyên xảy ra. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình huống này. Tuy nhiên, coil occ là bộ phận cần được thay thế thường xuyên. Khi coil bị oxy hóa rất dễ khiến các mảnh vụn oxy hóa xâm nhập vào phổi. Thay và vệ sinh coil thường xuyên còn khiến tinh dầu lên vị chuẩn nhất và ngon nhất. 

pod-system-dang-mua-nhat-2020

Novo 2 là pod system đáng mua nhất 2020

Điều chỉnh tốc độ hút

Dù Novo 2 có pin trâu và công suất hút linh hoạt nhưng bạn không nên lạm dụng mà hút quá sâu. Hút sâu không những khiến bạn không tận hưởng được đầy đủ vị ngon của juice mà còn khiến bộ Pod Kit này dễ bị cháy, chập sau một thời gian sử dụng. Hút với tốc độ vừa phải để cảm nhận đầy đủ vị ngon mà tinh dầu mang lại.

Chọn địa chỉ mua uy tín

Nên chọn những chỗ bán Novo 2 Pod Kit uy tín. Hiện nay, nếu bạn muốn mua sản phẩm này chính hãng bạn nên mua tại VapePro. Đây là địa chỉ bán Novo 2 được bầu chọn là chất lượng và giá hợp lý nhất. Ngoài ra, quá trình bảo hành của Novo 2 khi mua tại VapePro rất chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

>>> Xem thêm: Tổng hợp những mẫu pod system đáng mua nhất 2020

Tại phân khúc Pod Kit thì Novo 2 thật sự là cái tên sáng giá nhất. Còn gì tuyệt vời hơn tận hưởng những làn khói đậm đà, cực sảng khoái của Novo 2. Liên hệ với VapePro để được tham khảo các mẫu sản phẩm và được hưởng ưu đãi tốt nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè