Bí kíp chọn mua phụ kiện Hannya Nano hàng chuẩn, giá tốt

Vapelustion Hannya Nano Pod Kit đã và đang làm mưa làm gió vì thiết kế chất như nước cất. Rất nhiều dân khói săn lùng muốn sở hữu cây Pod này. Bên cạnh nhu cầu mua Pod Vape, không ít người muốn mua phụ kiện Hannya nhưng chưa biết mua ở đâu hàng chất. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng này thì hãy đón nghe những chia sẻ của chuyên gia tại bài viết này. 

Giới thiệu về Vapelustion Hannya Nano Pod Kit

Vapelustion Hannya Nano Pod Kit là cây Pod System tiêu biểu có xuất xứ từ Nhật Bản. Điều khiến Hannya trở nên đặc biệt chính là thiết kế huyền bí, ma mị. Máy có thiết kế thực sự đẹp và ấn tượng. Những chi tiết tại thân máy lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần bí của Nhật. Máy chỉ nặng khoảng 65.7gram, nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Phần đầu Pod chứa được 2ml tinh dầu với pin 600mAh. Bạn chỉ mất khoảng 30 phút sạc nếu sử dụng cổng USB-C. Hương vị của Vapelustion Hannya Nano Pod Kit cũng khá ấn tượng, máy sử dụng cuộn dây coil 1.2 ohm, vị thuốc lên vừa vặn, không nồng gắt. Kiểu hút được nhiều chuyên gia khuyến khích khi chơi Hannya Nano là MTL. 

Hannya Nano Pod Kit

Giới thiệu về Vapelustion Hannya Nano Pod Kit

Nếu bạn thích những dòng Pod độc lạ với hương vị dễ chịu thì đây là gợi ý đáng đồng tiền bát gạo. Không dừng lại ở thiết kế máy ấn tượng, những dòng phụ kiện Hannya cũng hết sức độc đáo. Bạn có thể tìm mua những phụ kiện dành cho Hannya tại VapePro. 

>>> Xem thêm: Review Vapelustion Hannya Nano Pod Kit - Hút hồn bởi nét đẹp ma mị

Bí kíp chọn mua phụ kiện Hannya Nano

Không chỉ phụ kiện Hannya Nano, mà tất cả các dòng phụ kiện dành cho thuốc lá điện tử đang được làm fake cực nhiều. Khá nhiều người có tâm lý là phụ kiện Pod Vape giá thường khá rẻ nên không có bản fake hoặc phụ kiện thì không nhất thiết phải hàng “xịn”. Những quan điểm này là hoàn toàn sai lầm, Pod Vape hay bất cứ dòng thuốc lá điện tử nào cũng đều có những “phiên bản fake” để đánh lừa những người ham rẻ, nhẹ dạ cả tin. 

Hannya Nano Pod Kit 1

Bí kíp chọn mua phụ kiện Hannya Nano

Khi mua phụ kiện Hannya bạn nên cẩn thận để tránh mua phải những sản phẩm không chính hãng. Một số lưu ý bạn cần ghi nhớ là: 

Chọn địa chỉ uy tín

Hãy tìm đến những shop bán Pack, đầu occ, dây đeo, tinh dầu,... của Hannya chính hãng. Bạn hãy chọn những shop có tên tuổi và thương hiệu. Không nên chọn những shop lạ, ít người biết đến và không có nhiều review về sản phẩm. 

Không ham những phụ kiện siêu rẻ

Tâm lý chung của đa số mọi người khi mua phụ kiện Pod Vape là đều cho rằng chúng không quá quan trọng. Tuy nhiên, những phụ kiện sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới mức độ thơm ngon của Hannya Nano. Vậy nên bạn không nên vì ham rẻ mà mua phụ kiện không chính hãng. 

>>> Đọc thêm: Đầu pod Hannya Nano dùng được bao lâu? Mua ở đâu giá tốt?

Không mua phụ kiện cũ, phụ kiện qua sử dụng

Đa phần phụ kiện của Hannya đều khá rẻ nên bạn không nên mua hàng cũ hay hàng đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí. Những loại phụ kiện như: coil, đầu occ, bông,... của thuốc lá điện tử thường có tuổi thọ sử dụng ngắn và cần thay thế thường xuyên. Bạn nên mua hàng mới để đảm bảo tuổi thọ sử dụng và tránh nguy cơ mắc những bệnh ở đường hô hấp nếu dùng chung đồ với người khác. 

Một món phụ kiện siêu HOT của Hannya đang được nhiều dân khói tìm mua là Pack 2 đầu Pod thay thế. Loại Cartridge Hannya này được làm từ nguyên liệu nhựa thực phẩm cao cấp, an toàn với sức khỏe. Coil 1.2ohm lên khói cực tốt, bạn có thể chơi được nhiều loại juice salt nic. 

Địa chỉ mua phụ kiện Hannya Nano giá tốt

Về địa chỉ mua thuốc lá điện tử cũng như phụ kiện liên quan, hiện nay số lượng shop bán thuốc lá điện tử ngày một nhiều. Để tìm ra cửa hàng bán thuốc lá điện tử chất lượng không hề dễ dàng nếu như bạn không có những kinh nghiệm cũng như sự nhạy bén. Địa chỉ tin tưởng mà bạn có thể ghé thăm khi mua pod Vape, phụ kiện Pod System chính là VapePro. 

Hannya Nano Pod Kit 3

Cartridge Hannya - Phụ kiện Hannya Nano hàng chuẩn tại VapePro

Hoạt động nhiều năm trên lĩnh vực cung cấp thuốc lá điện tử, VapePro hân hạnh mang đến những dòng sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Nếu bạn mua muốn mua phụ kiện cho Pod Vape thì có thể liên hệ với VapePro, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè